TG17: Thanh Mai Xứng Trúc Mã (7)

3.7K 411 25
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~



Thời điểm ăn cơm chiều Tô Quốc Lượng vẫn như cũ cảm xúc không cao, còn Lưu Lệ lại đặc biệt ân cần gấp đồ ăn cho Tô Vãn và Tô Thanh Mai, trước kia hầm xương sườn Lưu Lệ đều đem những phần tốt nhất chừa lại cho Tô Thanh Mai, hôm nay cô ta lại đem những món tốt nhất cho Tô Vãn, Tô Vãn cũng không lên tiếng, ăn xong cơm chiều, cô liền về phòng nhỏ của mình, bàn học cũ nát vừa lúc đối diện với cửa sổ duy nhất trong phòng, dưới ánh đèn không tính là sáng sủa, Tô Vãn hết đường xoay xở nhìn sách giáo khoa lung tung rối loạn của mình.

Ách, cô hình như ban ngày ngủ quá sâu, hoàn toàn không biết hôm nay lão sư để lại bài tập gì.

Được rồi.

Tô Vãn cuối cùng vẫn là dựa theo thời khóa biểu đem bàn học của mình thu thập một lần, hiện tại tiểu học trừ bỏ ngữ văn toán học cũng không có những môn học chủ yếu gì khác, bài tập cùng lắm chính là biểu thức số học bình thường cùng với mấy bài luyện tập mà thôi, những cái đó đối với Tô Vãn mà nói quả thực không cần quá đơn giản.

Đem cặp sách của mình thu thập tốt, Tô Vãn liền đem cửa phòng khóa lại từ bên trong, sau đó cô cố ý đóng cửa sổ để lại một khe hở, rồi cả người liền nằm ở trên giường gỗ nhỏ nghỉ ngơi.

Không biết qua bao lâu, chờ Tô Vãn lần nữa tỉnh lại, Tô Duệ đã ngồi ở mép giường của cô.

“Giường của em thật nhỏ.”

Thấy Tô Vãn mơ mơ màng màng mở mắt, Tô Duệ nhịn không được oán giận một câu, hắn thật vất vả mới từ cửa sổ tiến vào, thấy cô ngủ rất say sưa, Tô tướng quân vốn dĩ cũng muốn lên giường ủ ấm trong chốc lát, cuối cùng bởi vì giường quá nhỏ, hắn không nhẫn tâm nằm lên.

“Em chỉ có bây lớn, còn có thể ngủ giường bao lớn?”

Tô Vãn nháy đôi mắt nhìn Tô Duệ, ngữ khí non nớt trả lời một câu.

Tô Duệ: Bản tướng quân thế nhưng không lời gì để nói.

[HBNmoemoe] Wattpad

“Khụ.”

Ho nhẹ một tiếng che dấu xấu hổ trong nháy mắt kia của mình, Tô Duệ nghiêm túc nhìn Tô Vãn trên giường: “Tạ Trường An sao lại thế này?”

“Ai biết, đại khái là…… Trọng sinh?”

Tô Vãn hướng về phía Tô Duệ nhún nhún vai: “Cái này tỷ lệ rất lớn, theo em quan sát, hắn không giống như là xuyên qua, hẳn là trọng sinh.”

“Ừ.”

Tô Duệ nghe suy đoán của Tô Vãn cũng nghiêm túc gật gật đầu.

“Anh cũng thấy hắn giống như là trọng sinh, thấy ánh mắt hắn nhìn em là anh đã biết.”

Không sai, cảm ứng giữa tình địch với nhau chính là mãnh liệt như vậy đó.

“Chỉ là……”

Ngữ khí Tô Duệ đột nhiên trở nên có chút nghi hoặc: “Nếu hắn trọng sinh trở về tính cùng nguyên chủ bạch đầu giai lão mà nói, vì sao nhiệm vụ của anh không có xuất hiện nhắc nhở thất bại? Hơn nữa Tạ Trường An trọng sinh loại chuyện này, cốt truyện nhiệm vụ của chúng ta căn bản cũng không có nhắc tới.”

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now