TG17: Thanh Mai Xứng Trúc Mã (xong)

4.4K 433 31
                                    

Edt: Mítt
♥️ ♥️ ♥️ ♥️

Ngày Tạ Trường An rời khỏi thành phố C, bầu trời không chỉ âm u, mà còn nổi lên mưa phùn mênh mông, đây thật đúng là ngày để ly biệt, ga tàu hỏa đều là phụ huynh đến đưa tiễn học sinh.

Đối với lựa chọn của Tạ Trường An, Diệp Kham Hoan thật không hiểu, hắn vốn dĩ cho rằng Tạ Trường An sẽ lưu lại thành phố C, không nghĩ tới mình chỉ không chú ý một chút, con hàng này liền ghi danh một đại học chính trị và pháp luật đứng đầu phía nam, vậy tương lai tính làm cường nhân luật chính sao?

Trừ bỏ cha mẹ Tạ Trường An cùng với Diệp Kham Hoan, Tô Vãn và Tô Thanh Mai cũng tới nhà ga đưa tiễn Tạ Trường An.

Tô Thanh Mai biết kiếp trước Tạ Trường An học chính là về tài chính, mà một đời này hắn lại lấy thành tích ưu dị thi vào một trường đại học luật.

Xem ra, thế giới này thật sự khác với thế giới mà mình đã trải qua.

Tô Thanh Mai vốn cho rằng mình là nữ chủ mang theo bàn tay vàng trọng sinh, có thể ngược tra nam, tìm người chồng tốt tốt đẹp đẹp sống qua cả đời, tại một khắc này đột nhiên trở nên mờ mịt ——

Nếu, thế giới này không phải thế giới kia của mình, như vậy mình kiên trì còn có ý nghĩa gì?

Hiện giờ, Tạ Trường An đã muốn bước lên xe lửa đi về phía nam, mình có nên thổ lộ với hắn hay không?

Ở kiếp trước, Tô Thanh Mai chủ động thổ lộ với Tạ Trường An, hơn nữa cũng lập tức bắt được một thiếu niên thật tình, mà hiện tại thì sao?

Thời điểm trọng sinh rõ ràng đã nói với chính mình là phải nắm chặt một người đàn ông tốt như thế, nhưng hiện tại bỗng nhiên phát hiện tất cả đều không giống nữa, Tô Thanh Mai đột nhiên do dự ——

Mình.. Yêu Tạ Trường An sao?

Yêu sao?

Tô Thanh Mai không biết.

Sau khi cô trọng sinh, cô vẫn luôn nói với chính mình là phải rời xa Cao Vũ, phải nắm chặt Tạ Trường An người đàn ông tốt này, nhưng trên thực tế, cô yêu Tạ Trường An sao?

Không yêu.

Tình yêu không thể tạm chấp nhận, yêu chính là yêu, không yêu chính là không yêu.

Cô chỉ là tiếc nuối, chỉ là hối hận.

Tiếc nuối mình không gặp được một người đàn ông tốt, hối hận mình tham mộ hư vinh.

Khi xe lửa nổ vang rời đi, nháy mắt nhìn thấy thiếu niên như ngọc từ cửa sổ vươn tay cáo biệt với mọi người, đáy lòng Tô Thanh Mai hiện lên một tia do dự.

Cuối cùng, cô vẫn là cái gì cũng chưa nói.

Đời trước, bỏ lỡ.

Đời này thì sao? Thích ứng trong mọi tình cảnh đi.

Trên đường trở về, Tô Thanh Mai một mình tâm sự nặng nề đi ở phía trước, Diệp Kham Hoan vẫn luôn cố ý thả chậm bước chân nhịn không được nhìn nhìn Tô Vãn bên cạnh.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now