TG19: Tu Chân Thí Luyện (38)

1.9K 245 11
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

“Ngươi là hậu nhân phệ linh tộc?”

Liệt Viêm Tiên Tôn nhìn nam tử bạch y nhanh nhẹn mà đến trước mặt, ánh mắt không khỏi càng thêm lạnh băng.

Phệ linh tộc, là một loại chủng tộc hoang dã thượng cổ, bọn họ là con cưng của trời cao, từ khi sinh ra, bọn họ liền có được linh hồn thiên phú không ai có thể so sánh, hơn nữa những phệ linh tộc thành niên đều có thể làm lơ tu vi nhìn thấu linh hồn một người, thậm chí có thể cắn nuốt linh hồn của người có tu vi thấp hơn mình để gia tăng tu vi.

Ở hoang dã vực, phệ linh tộc chính là tồn tại bị chủng tộc khác kiêng kị bài xích, ở một lần đại chiến vạn năm trước, phệ linh tộc bị minh hữu của mình phản bội, thiếu chút nữa toàn tộc bị diệt, đại nạn không chết hậu nhân phệ linh tộc đạp vỡ hư không đi tới Thương Nguyệt đại lục, mai danh ẩn tích sinh hoạt.

Sau đó, tung tích phệ linh tộc vẫn bị tu sĩ Thương Nguyệt đại lục phát hiện, bọn họ triển khai hành động điên cuồng bắt giết, tất cả mọi người muốn có được hậu duệ của phệ linh tộc, đều muốn có được năng lực thiên phú của bọn họ, dần dà, phệ linh tộc cũng ở trên Thương Nguyệt đại lục mai danh ẩn tích.

Liệt Viêm Tiên Tôn vẫn luôn cho rằng phệ linh tộc đã bị diệt tộc, không nghĩ tới ở Thương Nguyệt đại lục hiện giờ mình thế nhưng còn có thể gặp được hậu nhân phệ linh tộc.

Lúc này, Tô Duệ một thân bạch y đã chậm rãi đi tới trước người Tô Vãn, hắn nghiêng người nhìn nam nhân có tám phần giống với cùng Từ Sách.

“Thì ra ngươi chính là Liệt Viêm Tiên Tôn.”

Lúc này Tô Duệ cũng đã khôi phục ký ức, thậm chí nhìn thấy tình huống trước mắt hắn cũng đã đem tiền căn hậu quả của chuyện đoán được tám chín phần.

“Hửm?”

Liệt Viêm Tiên Tôn nhìn thấy động tác Tô Duệ, hắn nhướng mi: “Chẳng lẽ ngươi chính là người trong lòng của  nha đầu này?”

“Ta không phải người trong lòng của nàng, ta là nam nhân của nàng.”

Tô Duệ tiến lên một bước, quanh thân hắn đã khói độc vờn quanh: “Một người nam nhân, nếu đến nữ nhân của mình cũng không bảo vệ được, như vậy hắn không xứng làm nam nhân!”

Một câu này có thể nói là tuyệt đỉnh!

Tô Duệ đang biểu đạt lập trường của mình, đồng thời cũng đang trào phúng Liệt Viêm Tiên Tôn vô năng!

“Tiểu tử, tìm chết!”

Liệt Viêm Tiên Tôn bị Tô Duệ chọc giận, nháy mắt, hắn đã công kích tới trước mặt Tô Duệ.

“Vãn bối lĩnh giáo!”

Tô Duệ giơ tay chém ra độc khí độc môn của mình, hai người lao vào hỗn chiến, Liệt Viêm Tiên Tôn tuy rằng đã là tiên nhân đột phá Độ Kiếp kỳ, nhưng nói cho cùng hiện tại hắn chỉ từ một sợi nguyên thần ngưng tụ mà thành, tu vi hắn tự nhiên đánh chiết khấu lớn, bất quá cho dù như vậy tu vi hắn vẫn như cũ vững vàng đè ép Tô Duệ một đầu.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ