TG12: Phế Xài Nghịch Tập (6)

5.7K 561 58
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Làm một con Bạch Hổ trăng bạc, Tiểu Bạch vẫn luôn cảm thấy mình là tồn tại rất to lớn —— nó sinh ra ở vạn năm trước, vừa sinh ra chính là thần thú thập giai. Ngươi biết thập giai là cái khái niệm gì không?

Vương của ma thú trong Lạc Nhật sơn mạch bất quá chỉ là một con ma thú cửu giai mới vừa có thể hóa thành hình người mà thôi!

Cho nên, ngươi biết thần thú thập giai lợi hại rồi đúng không? Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, hiện tại Tiểu Bạch lại chỉ có thể ở Tô gia làm một huyền thú giữ cửa, cái đó gọi là sinh không gặp thời à?

Thì ra nó sinh ra chính là ở vạn năm trước thần ma đại chiến, lúc ấy Thần tộc tuy rằng thành công đem Ma tộc phong ấn tại vực sâu địa ngục, nhưng, Thần tộc cũng gặp tổn thất thật lớn, ngay lúc đó tất cả thần thú đều bị Ma Vương phong ấn, hơn một nửa thần minh ngã xuống, theo Thần tộc thoái ẩn, chủng tộc khác trên đại lục ngược lại hưng thịnh lên, tới hiện tại, một nửa đại lục đều là thiên hạ của Nhân tộc.

Hiện tại là nhân loại sáng lập kỷ nguyên mới, đại lục này triệu hoán sư là chúa tể.

Triệu hoán sư?

Còn không phải là thông qua linh lực của mình đánh thức thần binh cùng ma thú ngủ say sao? Đối với điều này, Tiểu Bạch khịt mũi coi thường, phải biết rằng bản thần thú biết bí pháp thượng cổ vô cùng nhiều, hừ hừ hừ, tùy tiện lấy ra một cái hù chết các ngươi ~

Không sai, cho dù lưu lạc đến tận đây, Tiểu Bạch vẫn như cũ tin tưởng mình là tồn tại to lớn mới sẽ không vì năm đấu gạo khom lưng.

“Tiểu Bạch, ăn cơm!”

Lúc này, Tô Bội vừa vặn từ phòng bếp cầm hộp đồ ăn đi vào sân, nhìn thấy Tiểu Bạch ở cửa viện đi tới đi lui, nàng nhịn không được cười tủm tỉm ngồi xổm xuống.

“Tiểu Bạch, lại đây, hôm nay ta mang cho ngươi món giò heo ngươi thích nhất, ăn rất ngon!”

Tiểu Bạch: Đều nói không thể vì năm đấu gạo khom lưng! Nhưng nếu có thịt ăn mà nói, vẫn có thể suy xét một chút! Làm một thần thú phải co được dãn được ~ ( lời kịch này sao quen tai như vậy nhỉ? )

Thời điểm Tô Vãn cùng Tô Duệ từ bên ngoài trở về liền nhìn thấy Tô Bội đang ôm Tiểu Bạch ở nơi đó ăn cơm.

Nhìn thấy bộ dáng nó ăn ngấu nghiến, Tô Vãn nhịn không được lắc lắc đầu, ai, không hổ là thần thú bị phong ấn vạn năm! Ngươi xem tư thế này, vừa thấy liền biết là rất nhiều ngày không được ăn cơm rồi ~

“Đại thiếu, tam tiểu thư đã trở lại!”

Đối với Tô Vãn cùng Tô Duệ cùng tiến cùng ra, cùng ăn cùng ngủ, đã nhiều ngày qua người Tô gia đã nhìn thành quen.

Hơn nữa Tô Nhai đã sớm thả ra tiếng gió, đem chuyện từ hôn tất cả đều đẩy lên trên người Tiêu Diễn. Đối với chuyện này, nam chủ đại nhân cũng bình tĩnh tiếp nhận rồi, chỉ là quan hệ giữa Tô gia cùng Tiêu gia gần đây càng thêm như nước với lửa.

Đối với Tô Vãn cùng Tô Sạn cường ngạnh kết hợp, thiếu nữ Tô gia cùng nhóm thiếu nam cũng xuân tâm nát đầy đất ~

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now