TG15: Yêu Tình Địch (11)

3.4K 384 21
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Khâu Phong năm nay hai mươi tám tuổi, đúng là độ tuổi hoàng kim. Bởi vì điều kiện gia đình không tồi, sau khi Khâu Phong tốt nghiệp đại học liền từ chỗ cha mẹ cầm một số tiền tự mình gây dựng sự nghiệp, hiện tại đã là ông chủ của một công ty nhỏ, so với những người cùng tuổi cũng coi như là có chút tiền đồ.

Nhìn thấy Tô Duệ và Tô Vãn xuất hiện, Khâu Phong tự động xem nhẹ Tô tướng quân, ngược lại vẻ mặt tươi cười đứng dậy nhường chỗ cho Tô Vãn.

"Tô Vãn, em đã đến rồi, ngồi ở đây đi chỗ này có ghế trống!"

Tô Vãn:......

Anh là ai?

Tha thứ ở trong trí nhớ của nguyên chủ cũng hoàn toàn không có bất kì ấn tượng gì với người đàn ông trước mắt.

Thật ra Khâu Phong tuy không được xem là ngọc thụ lâm phong, nhưng cũng coi như ngũ quan đoan chính, chỉ là diện mạo của hắn không quá phù hợp với thẩm mỹ của nguyên chủ, cho nên ở trong ấn tượng của nguyên chủ hắn cũng chỉ là một người qua đường giáp.

Lúc này nghe Khâu Phong nói, Tô Vãn chỉ là lễ phép cười cười, mà Tô tướng quân một bên lại không khách khí với hắn.

"Ui, khách khí như vậy, còn cố ý giữ chỗ cho chúng tôi!"

Tô Duệ vừa nói vừa lôi kéo Tô Vãn dưới sự trợn mắt há hốc mồm của Khâu Phong mà ngồi xuống ngay vị trí vốn dĩ của hắn.

Này......

Dưới sự sửng sốt Khâu Phong không tự chủ được trừng lớn đôi mắt với Tô Duệ.

Tô tướng quân:......

Ngươi trừng ta làm gì? Chưa thấy qua mỹ nam à ~

"Khụ khụ, Tiểu Phong à tới ngồi chỗ này."

La Diễm một bên thấy trường hợp có chút xấu hổ cô lập tức cười kéo em họ của mình đến bên người, sau đó lại cười tủm tỉm nhìn Tô Vãn và Tô Duệ: "Tiểu Vãn à, đây là bạn trai của em sao, lớn lên thật đẹp trai nha, không biết xưng hô như thế nào?"

"Nhan Mộ Bạch."

Tô Duệ hướng về phía La Diễm gật gật đầu.

"Nhan tiên sinh, tên này thật dễ nghe, nghe thật tình thơ ý hoạ, nhìn cậu là người lịch sự văn nhã, không biết là làm công việc gì?"

La Diễm vẫn như cũ mỉm cười vẻ mặt thân thiện nhìn Tô Duệ.

Tô Duệ nhướng mày cười với La Diễm.

"Tôi không giống Tiểu Vãn nhà chúng tôi có học thức như vậy, có thể ngồi văn phòng làm việc, tôi ở Cửu Lâm Nhai bán hàng. "

Nói xong hai tròng mắt hẹp dài của Tô Duệ đảo qua trên người La Diễm: "Vị chị gái này, đồng hồ này tôi cũng có nguồn cung cấp, tuyệt đối so với cái hàng nhái này của chị cho dù dùng kính lúp hạ xuống tám lần để nhìn LOGO cũng vô cùng rõ, lại nói tiếp cái này chị mua bao nhiêu tiền? Thủ công cũng khá giống đấy, chị không bị người ta hố chứ?"

La Diễm:......

Nghe Tô Duệ nói người trong bàn đều đem ánh mắt đặt trên cổ tay La Diễm, tất cả mọi người đều biết cái đồng hồ kia của La Diễm là do chồng của cô ấy mua cho, nghe nói là hàng của Thụy Sĩ, đặc biệt quý giá, lúc cô ấy mới mang lên không ít lần ở trước mặt mọi người khoe khoang.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now