TG19: Tu Chân Thí Luyện (8)

2K 236 5
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~



Ba ngày sau, Tô Vãn dần dần khôi phục ý thức, lúc này nàng phát hiện mình đang cuộn tròn trong một cái cự kén, chung quanh tất cả đều là màu lục nhạt, ở bên người nàng còn có một thân ảnh nho nhỏ, a, đây không phải muội muội của Công Tử Mạch sao?

Tô Vãn nâng tay vén sợi tóc trên má nữ hài nhi, lộ ra khuôn mặt nhỏ trắng nõn đáng yêu.

Từ từ.

Tô Vãn lại lần nữa nâng nâng tay, vươn bàn tay trắng nõn mảnh khảnh ở trước mặt lung lay mấy cái, sắc mặt Tô Vãn lập tức hưng phấn lên.

Nàng rốt cuộc hóa thân thành người rồi!

Hưng phấn qua đi, Tô Vãn lại phát hiện một vấn đề, đờ mờ, nàng hiện tại cái gì cũng không có mặc!

Ách, Tô Vãn quay đầu nhìn nhìn những cái vảy từ trên người mình rơi ra, nàng mặc niệm vài câu pháp quyết, những cái vảy đó lập tức chồng lên nhau, ngay sau đó hóa thành một cái váy dài gắn vào người Tô Vãn.

Chuẩn bị tốt quần áo của mình, Tô Vãn lúc này mới ngồi xếp bằng lại, tùy ý cho linh khí kia ở trong đan điền du tẩu một vòng, sau đó ánh mắt Tô Vãn chợt lóe ——

Mình thế nhưng đã là Trúc Cơ đỉnh.

Hơn nữa chỗ sâu trong đan điền còn tụ tập một ít dược lực màu lục còn chưa phát huy tác dụng, những thứ đó chỉ sợ là sau khi mình tiến vào Kim Đan kỳ mới có thể chậm rãi phát huy công hiệu.

Ngọc tủy quả vạn năm này quả nhiên là thứ tốt!

Ở ngay lúc này, toàn bộ cự kén đong đưa tan vỡ, từ phương hướng nào đó bên ngoài cự kén truyền đến một cổ sát khi làm lòng người run sợ.

Tô Vãn theo bản năng kéo tiểu loli vẫn đang hôn mê bên cạnh, khi toàn bộ cự kén kia rách nát, thân ảnh Công Tử Mạch xuất hiện ở trước mặt Tô Vãn.

Hai người cứ như vậy lẳng lặng đối diện, lòng bàn tay Công Tử Mạch có khói độc màu tím đang không ngừng quay cuồng, mà Tô Vãn lại cười duyên, cầm một mảnh vảy sắc bén, đôi tay gắt gao bóp cổ tiểu loli trước người mình: “Công tử, ngươi đây là muốn làm gì?”

“Ngươi buông nàng ra.”

Ánh mắt Công Tử Mạch lạnh lùng nhìn Tô Vãn, khói độc trong lòng bàn tay càng thêm ngưng tụ lên.

A? Đây là tính lộ ra gương mặt thật sao?

“Công tử, ngươi chỉ động một ngón tay là độc chết một tảng lớn tu sĩ, ta thật sự sợ ngươi quá, ta không dám buông tay nha!”

Tô Vãn lộ ra biểu tình sợ hãi: “Nếu không như vầy đi, công tử ngươi để Cưu đưa ta và hoa mai ra khỏi Dược Cốc, như thế nào? Chờ từ Tây Hải tới Côn Luân tiên cảnh, ta lại để Cưu đưa muội muội ngươi về, ngươi yên tâm, Yêu tộc chúng ta đều đặc biệt chú ý chữ tín.”

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now