TG19: Tu Chân Thí Luyện (7)

2.2K 289 40
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~

Thương Nguyệt đại lục, địa vực rộng lớn, trừ bỏ tứ quốc tạo thành thế chân vạc ở thế gian, những khu vực khác đều là phạm vi thế lực của người tu chân.

Tại bên bờ Tây Hải, ngoài Dược Cốc chính là Vạn Yêu sơn, chung quanh tự nhiên cũng phân tán một ít tông môn bất nhập lưu, giống nhau đều là một ít tổ kiến môn phái tán tu nhỏ.

Mà đại tông môn chân chính đều tụ tập ở Côn Luân tiên vực, nơi đó là nơi tụ tập của toàn bộ người tu chân ở Thương Nguyệt đại lục, cũng là toàn bộ trung tâm của Thương Nguyệt đại lục.

Ở cực bắc Thương Nguyệt đại lục, là u minh Quỷ Vực mà quỷ tộc tụ tập, quỷ khí dày đặc, bách quỷ dạ hành. Ở phương nam của Thương Nguyệt đại lục là tuyệt địa Hồng Hải, nơi đó hải vực vô biên, đáy biển có yêu thú tung hoành, là vùng cấm của người tu chân, mà ở phương đông của Thương Nguyệt đại lục còn lại là nơi thí luyện tốt nhất của tuyệt đại đa số các đệ tự môn phái, mặt trời lặn cánh đồng hoang vu. Nơi đó là nơi tà tu tụ tập, cũng là chiến trường tràn ngập giết chóc cùng chiếm đoạt……

Tô Vãn mấy ngày nay ở Dược Cốc nhàn tới không có việc gì làm trừ bỏ nghiên cứu phân bố của toàn bộ thế lực ở đại lục, thì chính là nghiên cứu những dược liệu của Công Tử Mạch, ở đây linh khí đầy đủ, tu vi của nàng đã sớm tiến triển cực nhanh, hiện giờ đã tiến vào Luyện Khí đỉnh!

Nếu…… Có thể có một quả Trúc Cơ đan hoặc là linh dược khác phụ tá, Tô Vãn rất có tin tưởng có thể một lần đột phá Luyện Khí kì nhảy đến Trúc Cơ kỳ.

Hiện giờ mắt thấy Công Tử Mạch đem về một quả ngọc tủy quả vạn năm, nói không tâm động tuyệt đối là giả.

Chỉ là……

Công Tử Mạch tu vi sâu không lường được, Tô Vãn hoài nghi hắn đã sớm tiến vào Nguyên Anh kỳ hoặc là cao hơn, hiện giờ mình căn bản không phải đối thủ của hắn.

Nhìn cặp mắt đỏ tươi của Tô Vãn không ngừng xoay chuyển, Công Tử Mạch hơi mỉm cười: “Tiểu Thanh, ngươi muốn ăn không?”

“Muốn thì có muốn, nhưng thiên tài địa bảo quý như vậy, chỉ sợ ta ăn không nổi!”

Tô Vãn ở một bên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, mà Công Tử Mạch nghe lời nàng nói cũng hơi mỉm cười: “Không sai, ngọc tủy quả này là ta tiêu phí rất nhiều tâm huyết mới có được, dùng để cứu mạng một người.”

Nói tới đây, ánh mắt Công Tử Mạch dần dần ôn nhu.

Một người……

Tô Vãn ngẩn ra một chút, Công Tử Mạch là độc y hiếm thấy của Dược Cốc, mọi người trong Dược Cốc đều kính hắn sợ hắn, trong sơn cốc to như vậy, Tô Vãn thật đúng là không phát hiện được Công Tử Mạch có quá nhiều lui tới với ai.

Nhưng mà, hình như Cưu từng nói qua một sự kiện, nàng nói trong phòng Công Tử Mạch có một phòng tối tu luyện, nơi đó hình như có đặt một cái huyền băng quan!

Công Tử Mạch muốn cứu người đang nằm trong quan tài kia sao?

Sẽ là người nào đây?

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now