TG16: Tiểu Thiếp Quân Phiệt (7)

3.3K 368 9
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Nghe Ân Bắc Ca nhắc tới Ân Bắc Việt đã mất, ánh mắt Tô Vãn lập tức trở nên bi thương.

“Ân Bắc Ca, anh có tư cách gì thay anh ấy chăm sóc tôi?”

Nói xong, Tô Vãn đột nhiên quay đầu đi, dùng sức ở trên mu bàn tay của Ân Bắc Ca cắn một cái.

Cảm giác được đau đớn trên mu bàn tay, Ân Bắc Ca chỉ là hơi nhăn mày, động tác trên tay cũng không có buông ra một phân.

"Có tư cách hay không, không phải do em định đoạt, ở Ân gia, tôi định đoạt!”

Ân Bắc Ca khi nói chuyện đã ôm Tô Vãn muốn đi ra ngoài, nhìn thấy thiếu soái cường thế như vậy, Thục Ninh ở một bên ánh mắt lập loè, đáy lòng người đầu tiên nhớ tới thế nhưng là Tam gia ——

Ô ô ô, Tam gia mau tới cứu đại thiếu phu nhân ~

“Đại tẩu!”

Ở thời điểm Thục Ninh cầu cứu dưới đáy lòng, thật đúng là có người tới cửa, nữ nhân vừa vào cửa mặc một thân sườn xám màu hồng, trên vai khoác áo choàng nhung màu trắng xa hoa, một đầu tóc dài màu đen xắn thành một búi tóc xinh đẹp, trên tóc cô ta cài đủ loại trang sức quý báu.

So sánh với Tô Vãn trong ngực Ân Bắc Ca sắc mặt tái nhợt tố y kẹp áo thì nữ nhân trước mắt quả thực là châu quang bảo khí, ánh sáng kinh diễm bắn ra bốn phía.

Ở Ân phủ dám trang điểm đến rêu rao như thế cũng cũng chỉ có nhị thiếu phu nhân Diêu Nhược Phương..

Diêu Nhược Phương năm nay mới mười chín tuổi giống như cô cô Diêu Bạch Tiêm của mình đều là mỹ nhân xuất sắc nhất Diêu gia, Diêu Bạch Tiêm đoan trang đại khí, mà Diêu Nhược Phương lại là mỹ nữ cổ điển mặt mày như họa.

Từ tối hôm qua, Diêu Nhược Phương đã biết tin tức hôm nay Ân Bắc Ca sẽ trở về, cho nên tối hôm qua đã sớm tắm gội thay quần áo, sáng sớm hôm nay cô ta lại phân phó thị nữ Nguyệt Tú bên người mình tỉ mỉ trang điểm cho mình một phen, thậm chí trên người còn cố ý phun nước hoa của Pháp mà phu nhân Nhị gia nhờ người từ nước ngoài mang về.

Cái gọi là tiểu biệt thắng tân hôn, huống chi nam nhân sắp trở về kia còn là Ân Bắc Ca mà từ nhỏ đến lớn Diêu Nhược Phương vẫn luôn ái mộ.

Chỉ là làm Diêu Nhược Phương không nghĩ tới chính là, cô ta ở trong viện mình nôn nóng chờ đợi trượng phu cửu biệt, ai biết trượng phu mình mới về tới đến cửa viện của mình cũng chưa tiến vào liền trực tiếp vội vã đi thiên viện bên kia.

Thiên viện của Tô Vãn.

Sau khi biết được tin tức này, Diêu Nhược Phương tự nhiên là mang theo Nguyệt Tú lập tức giết đến thiên viện.

Lúc này, đứng ở cửa nhìn người trong phòng, Diêu Nhược Phương nhịn không được nắm chặt khăn tay của mình, cô ta mang theo Nguyệt Tú vội vàng chạy tới, tuy rằng dọc theo đường đi đã tận lực bình phục tâm tình của mình, nhưng vừa vào cửa liền nhìn thấy cảnh trượng phu mình ôm goá phụ của ca ca, loại tình huống này bạn kêu cô ta nên bình tĩnh như thế nào?

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now