TG15: Yêu Tình Địch (8)

3.4K 391 6
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Tiêu Thanh đứng ở cửa lớn nhà Tô Vãn, nhìn tất cả trong phòng vẫn là bộ dáng mà hắn quen thuộc.

Cái phòng này trước kia hắn đã tới rất nhiều lần, nói thật là hắn cũng chưa từng qua đêm ở chỗ này, mà hiện tại Tô Vãn thế nhưng để Nhan Mộ Bạch ở nơi này……

Tóm lại, Tiêu Thanh luôn cảm thấy hụt hẫng trong lòng, trong lòng nghĩ muốn tác hợp cho bọn họ, nhưng tận mắt thấy bọn họ ở trước mặt mình thật không trong sáng, đây tuyệt đối là hai loại cảm giác hoàn toàn trái ngược, cho nên hôm nay hắn vội vội vàng vàng xử lý thủ tục xuất viện, sau đó lại từ thẻ ngân hàng của Tiêu Tình lấy một ít tiền, canh thời gian biết Tô Vãn tan làm hắn mới lại đây.

“Tiêu tiểu thư, cô làm sao lại tới đây?”

Lúc này Tô Vãn cũng từ bên bàn ăn đứng dậy đi tới cửa: “Nếu đã tới thì vào trong ngồi đi? Ăn cơm không?”

“À, tôi ăn rồi, hai người đang ăn cơm sao,  hai người tiếp tục đi, tôi…… Tôi ngồi một lát rồi đi.”

Tiêu Thanh vừa vào cửa liền ngồi ở trên sô pha, đờ mờ, sô pha này lúc trước lão tử cũng hùng một nửa số tiền đấy.

Tưởng tượng đến những chuyện đã qua, Tiêu Thanh lại cảm thấy phiền muộn vô cùng..

Trên thế giới này khoảng cách xa xôi nhất không phải sống hay chết, mà là em cho rằng tôi đã chết nhưng tôi lại lấy thân phận của một người khác sống sờ sờ đứng ở trước mặt em ~

Đờ mờ, hơn nữa lấy thân phận hiện tại của hắn cũng chỉ có thể cùng Tô Vãn phát triển một chút tình bạn thân thiết mà thôi?

Haizzz ~

Thoáng nhìn Tiêu Thanh một mình ngồi ở trên sô pha nhìn lên 45 độ ưu thương, Tô Vãn nhịn không được hắng giọng nói với Tô Duệ.

“Mộ Bạch à, công ty của bọn em ngày mai có một bữa tiệc, yêu cầu mỗi người đều phải mang theo người nhà, ngày mai anh có thời gian không? Nếu không anh giả làm bạn trai của em một chút? Thuận tiện còn có thể ăn miễn phí một bữa cơm.”

“Tô, Tô tiểu thư, như vậy không tốt lắm đâu?”

Không chờ Tô Duệ trả lời, Tiêu Thanh trên sô pha đã nhanh chóng đứng dậy, ánh mắt sáng quắc nhìn Tô Vãn: “Khụ khụ, ý tôi là cô nếu tìm người giả mạo lỡ như bị lãnh đạo hay đồng nghiệp phát hiện, không tốt, không tốt.”

“Vậy thì có sao?”

Nghe Tiêu Thanh nói, Tô Duệ để đũa xuống.

“Chẳng lẽ Tiêu tiểu thư cảm thấy Nhan Mộ Bạch tôi không thích hợp?”

Tiêu Thanh:……

Truyện được đăng duy nhất trên wattpad
[HBNmoemoe]

Cậu nha thật ra cũng có một khuôn mặt soái ca, đáng tiếc cậu lại không cầu bao dưỡng vậy có một khuôn mặt đẹp trai như vậy để làm gì, cũng không thể thay cơm ăn ~

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now