TG19: Tu Chân Thí Luyện (27)

1.8K 224 7
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Chín tháng chín, là ngày mà tiểu thế giới kia mở ra, mà hiện tại đã là mùng một tháng chín, cho dù là môn phái ở Côn Luân tiên vực, hay là môn phái ở nơi hoang vu, cánh đồng mặt trời lặn, tất cả đều tụ tập tới Hào Quang trấn dưới chân núi Thiên Vận tông.

Trấn nhỏ vốn dĩ yên lặng, lúc này đám đông ồ ạt kéo tới, dị thường có không khí.

Thời điểm Tô Vãn đi theo Công Tử Mạch vào Hào Quang trấn là buổi trưa, mặt trời nhô lên cao, nắng chói chang, trấn nhỏ rộn ràng náo nhiệt, ngựa xe như nước nhưng lại không cảm giác được một tia nhiệt khí.

Lạnh.

Lưu động giữa hơi thở của mọi người, là áp lực lạnh băng.

Lúc này đây Công Tử Mạch cũng không mang theo muội muội mình, cũng không cho những người khác đi theo, lúc này hắn chỉ dẫn theo Tô Vãn.

Đây, có thể là quyết chiến cuối cùng.

Hắn biết Từ Sách có kế hoạch muốn ở lần thịnh hội này một lướt bắt hết những người khác!

Như vậy, có lẽ cũng không tồi, chỉ là......

Tô Duệ nhịn không được quay đầu nhìn thoáng qua Tô Vãn bên cạnh mình -- con rắn nhỏ này, không, có lẽ hẳn nên kêu nàng là Tô Vãn.

Nàng nên làm sao bây giờ?

Đây là chỗ mà Tô Duệ rối rắm nhất, trải qua mấy năm ở chung, hắn đã sớm phát giác được mình đối với nàng căn bản không thể nào xuống tay được, thậm chí, hắn cũng tuyệt đối không cho phép những người khác ở trước mặt mình ra tay với nàng!

Tô Duệ đang rối rắm, hắn bỗng nhiên cảm giác được hơi thở quen thuộc, đột nhiên nhấc đầu, liền nhìn thấy một đám người ăn mặc tiên bào chỉnh tề đi vào trấn, trên áo choàng bọn họ đều dùng tơ vàng thêu một cái đại đỉnh sinh động như thật, đây là trang phục của đệ tử Đại Khí Tông!

Là Vân Sinh và Thương Niên Hoa.

Tô Duệ liếc mắt một cái liền nhìn thấy trong một đám đệ tử, Hầu Bỉnh Thần tướng mạo xuất chúng, hắn là thiên tài của Đại Khí Tông, tự nhiên là chúng tinh phủng nguyệt đứng ở giữa chúng đệ tử, mà ở bên cạnh hắn có một nữ tử diện mạo thanh tú tinh tế nhỏ xinh, chính là muội muội hắn Hầu Băng Ngưng.

Ừ, cũng chính là nhiệm vụ giả Thương Niên Hoa.

Ánh mắt Tô Duệ ở trên hai người chợt lóe qua, thoạt nhìn cũng không để ý nhiều, nhưng Tô Vãn đi theo bên cạnh hắn đã sớm chú ý tới thần sắc của hắn, ánh mắt Tô Vãn chợt lóe, âm thầm nhớ kỹ hai người kia.

Có thể bị Công Tử Mạch đặc thù chú ý, hẳn là...... Nhiệm vụ giả?

Tô Vãn trong lòng hiểu rõ, nhưng vẫn như cũ bất động thanh sắc đi theo bên người Công Tử Mạch.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now