TG13: Không Đua Kỹ Thuật Diễn, Đua Kim Chủ (19)

4.8K 480 35
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~


Hy vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều.

Tô Vãn chính là muốn cho Lư Tuấn cảm nhận một chút loại cảm giác sốt ruột này.

Chuyện Lâm Mục nghiện ma túy, Tô Vãn tự nhiên đã sớm biết, là cô cố ý kêu người của Đàm Thiên phân phó xuống dưới không được cấp hàng cho Lâm Mục, mà liên tục tăng ca quay phim hơn một tháng, nhẫn nại của Lâm Mục đã sớm tới cực hạn, sau tiệc đóng máy chính là lúc hắn thả lỏng và cũng chính là thời cơ tốt nhất, lúc này, phía bên kia vẫn luôn thiếu hàng đột nhiên lại có hàng, điều này tuy rằng có chút trùng hợp, nhưng Lâm Mục nào có tâm tư đi quản chuyện đó chứ?

Cái cục diện này làm tiền đồ của Lâm Mục xem như bị huỷ hoại hoàn toàn, mà Tân Vũ giải trí lúc này đây cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Trong bộ《 Thâm Cung Mê Ảnh 》 người có suất diễn nhiều nhất chính là Lâm Mục, hiện giờ gièm pha của Lâm Mục bị đưa ra ngoài ánh sáng, căn cứ theo điều lệ tương quan, nếu bộ phim muốn qua lần xét duyệt này, thì phải xóa đi tất cả suất diễn của Lâm Mục và quay lại từ đầu ——

Đờ mờ, đem suất diễn của nam chính xóa hết, còn quay cái con khỉ ấy?

Hơn hai trăm triệu! Bộ phim này tiêu phí của nhà đầu tư hơn hai trăm triệu tiền mặt! Tuy rằng người bị tiêu phí nhiều nhất là Lư Tuấn vẫn chưa nói cái gì, nhưng những nhà đầu tư khác đã rất không vừa lòng về Tân Vũ giải trí.

Tân Vũ ban đầu là công ty giải trí số một số hai ở Hoa Hạ, gặp sự kiện này, đại thương nguyên khí……

Ở thời điểm cư dân mạng còn đang cảm khái chuyện của Lâm Mục, lại có người đưa tin nóng về sự việc trộm đăng ảnh chụp của Cửu Diệp không lâu trước đây, người đưa tình yêu mới của Tô Vãn ra ngoài ánh sáng chính là Lâm Mục —

Như thế nào là ngụy quân tử? Mời nhìn Lâm Mục, có hình ảnh có chân tướng!

Tin này vừa ra, trên mạng lập tức nhấc lên một đợt bôi đen Lâm Mục vô cùng lớn, vô số fans cùng người qua đường tỏ vẻ, kiên quyết chống lại loại ngụy quân tử, khối u ác tính của giới giải trí này! Chống lại bộ phim mới 《 Thâm Cung Mê Ảnh 》của Lâm Mục!

Loạn trong giặc ngoài, bộ phim 《 Thâm Cung Mê Ảnh 》 này chính thức bị tổng cục xét rớt, không được thông qua, không đáng để công chiếu!

Thời điểm nhận được tin tức của tổ đạo diễn, Diệp Khanh đang một mình ngồi ở bờ biển phát ngốc.

《 Thâm Cung Mê Ảnh 》 là một bộ phim quan trọng nhất trong cuộc đời của cô, cô vì quay tốt bộ phim này mà ăn rất nhiều đau khổ, cũng vượt qua rất nhiều khó khăn.

Rõ ràng mấy ngày trước trong bữa tiệc đóng máy, mọi người còn nâng ly hy vọng nhìn thấy cầu vồng, nhưng hiện tại lại……

Bởi vì chuyện này, Lư Tuấn gần đây đều trầm mặt.

Diệp Khanh biết mình hại hắn tổn thất rất nhiều tiền, đáy lòng cô cũng rất băn khoăn, Diệp Khanh vốn định chờ Lư Tuấn giải quyết xong chuyện công ty, cùng hắn ngồi xuống nói chuyện cho rõ ràng, nhưng ở ngay lúc này Lư phu nhân xuất hiện.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now