TG19: Tu Chân Thí Luyện (12)

1.8K 219 12
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~

“Đây là thiên diễm kim tinh.”

Ở thời điểm Tô Vãn và Cưu phát ngốc trước cây dao phay kia, đỉnh đầu Tô Vãn đột nhiên truyền đến âm thanh non nớt của Tiểu Mai Hoa: “Đây là tài liệu luyện khí tuyệt phẩm, từ 5000 năm trước sau khi Liệt Viêm Tiên Tôn tự bạo, trên Thương Nguyệt đại lục liền rất hiếm khi nhìn thấy loại tài liệu luyện khí tuyệt phẩm này!”

Tài liệu luyện khí tuyệt phẩm!

Sắc mặt Tô Vãn cả kinh, nếu nàng không nghe lầm, Tiểu Mai Hoa vừa mới nhắc tới chính là Liệt Viêm Tiên Tôn! Còn có tự bạo gì đó, nơi này…… Chẳng lẽ là thế giới kia sao?

Thế giới kia……

Tô Vãn nhớ mình đã từng ở trong thư viện nhìn thấy cái truyền thuyết kia —— truyền thuyết về một vị nữ nhiệm vụ giả yêu một nam nhân trong một thế giới nhiệm vụ, hơn nữa nàng không màng pháp tắc Thiên Đạo trừng phạt, cũng muốn vì người mình yêu ra đời con nối dõi, sau đó nữ nhiệm vụ giả kia vì nam nhân ấy sinh hạ một đứa bé, nhưng đứa bé cũng không chạy thoát trừng phạt của Thiên Đạo, nam nhân mất đi thê tử cùng hài tử dưới sự phát cuồng lựa chọn tự bạo diệt thế.

Nam nhân kia, kêu là Liệt Viêm Tiên Tôn!

Mà hiện tại, mình thế nhưng đi tới 5000 năm sau khi Liệt Viêm Tiên Tôn tự bạo sao?

Vì sao, chọn thế giới này? Nơi này còn có huyền cơ gì sao?

Tô Vãn ngẩng đầu, nhẹ nhàng hỏi.

“Tiểu Mai Hoa, ngươi làm sao biết được nhiều như vậy? Ngươi còn biết chuyện khác của Liệt Viêm Tiên Tôn không?”

“Ta……”

Lúc này Tiểu Mai Hoa đã hóa thành bản thể, nàng phiêu phiêu bay tới trên dao phay kia, hôm nay diễm kim tinh cho nàng một loại cảm giác rất quen thuộc.

Sau khi nàng vừa nói, trong đầu nàng liền xuất hiện một ít hình ảnh.

“Ta không biết ta vì sao lại biết, nhưng mà, ta hình như nhìn thấy một thứ gì đó, liền nhớ tới một ít hình ảnh. Cây đao này ẩn chứa một khối thiên diễm kim tinh hoàn chỉnh, khối thiên diễm kim tinh này vốn dĩ là tài liệu luyện chế pháp bảo mà Liệt Viêm Tiên Tôn tính luyện chế cho Kinh Hồng tiên tử, ừm……”

Tiểu Mai Hoa nói tới đây, đột nhiên toàn bộ thân hoa đều run rẩy: “Ta hình như thấy được, một nữ nhân đứng dưới cây hồng mai, nàng…… Nàng mặc một thân hồng y, trên cổ tay của nàng có một cái lắc tay kim sắc!”

“Cái gì?”

Nghe Tiểu Mai Hoa nói, Tô Vãn ngẩn ra, nàng theo bản năng sờ sờ tay mình, cái hình xăm kim sắc kia còn ở đây.

“Đáng tiếc, chỉ là một bóng dáng, ta không nhìn thấy mặt nàng.”

Lúc này cảm xúc Tiểu Mai Hoa đột nhiên trở nên mất mát.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ