TG15: Yêu Tình Địch (4)

4.1K 437 20
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Tiểu khu Tô Vãn đang ở cách Cửu Lâm Nhai rất xa, bởi vì trời tối, người trên đường cũng không nhiều, Tô Vãn dẫn theo Tô Duệ hai người ngồi xe buýt về nhà.

Từ trạm xe buýt về đến tiểu khu phải đi qua một con phố.

“Vợ vất vả rồi, để anh cõng em!”

Tô Duệ nhớ tới Tô Vãn đã giúp mình bận rộn mấy tiếng đồng hồ, lập tức đau lòng cho vợ mình, đều nói nghèo hèn phu thê trăm sự ai*, nói đến cuộc sống sinh hoạt của người bình thường, Tô tướng quân thật đúng là cảm thấy mới lạ lại cực khổ.

Khi Tô Duệ cõng Tô Vãn đi từng bước về đến dưới lầu tiểu khu, rất xa đã nhìn thấy một chiếc Chevrolet màu trắng ngừng ở cửa lớn tiểu khu, mà người phụ nữ đang khoác áo khoác âu phục dựa thân xe hút thuốc, chính là Tiêu Thanh.

Vừa thấy vị nữ chủ đại nhân đặc biệt này, Tô tướng quân nhịn không được dừng bước chân.

“Sao vậy?”

Tô Vãn đang nằm trên lưng hắn mơ màng sắp ngủ cũng mơ mơ màng màng mở bừng mắt, không đợi cô hoàn toàn tỉnh táo lại, Tiêu Thanh đã giống như cơn gió chạy tới.

“Mộ Bạch, Tiểu Vãn em ấy bị gì vậy? Có phải bị thương hay không?”

Lúc này Tiêu Thanh đã sớm quên mất việc mình hiện tại là Tiêu tiểu thư, chạy đến trước mặt Tô Duệ vẻ mặt nôn nóng dò hỏi.

Tô Duệ nhíu nhíu mày.

“Cô tránh ra, chuyện của tôi và Tô Vãn không cần cô quan tâm!”

Tiêu Thanh:……

Được rồi, lúc này Tiêu Thanh mới nhớ tới thân phận hiện giờ của mình.

“À thì, cái này, Tiêu Thanh chết ít nhiều gì tôi cũng có trách nhiệm, tôi thừa nhận! Nhưng tôi tuyệt đối không phải cố ý! Tôi biết anh ấy là cô nhi, mà hai người các anh là người thân cận nhất của anh ấy, các người nếu có gì khó khăn cứ mở miệng nói với tôi, tôi có thể giúp nhất định sẽ giúp!”

Nói xong Tiêu Thanh nhịn không được nhìn thoáng qua Tô Vãn đang nằm trên lưng Tô Duệ.

“Tô tiểu thư, cô, cô cũng đừng quá tự trách,…… Sinh tử do mệnh phú quý do trời, Tiêu Thanh xảy ra chuyện ngoài ý muốn cũng không thể trách cô, cô ngàn vạn lần đừng nghĩ không thông rồi làm chuyện ngu ngốc!”

Lúc này Tiêu Thanh cũng không biết mình nên nói cái gì, thật ra hắn rất muốn nói cho hai người trước mắt biết hắn chính là Tiêu Thanh, hắn còn sống ~

Nhưng nói cho bọn họ biết thì có ích lợi gì?

Chẳng lẽ Tô Vãn sẽ nguyện ý ở bên cạnh một người phụ nữ sao?

Đờ mờ, mệnh này của mình thật sự là quá khổ bức mà.

Nghe Tiêu Thanh nói, Tô Vãn từ trên lưng Tô Duệ nhảy xuống, ánh mắt thản nhiên nhìn hắn một cái.

"Cám ơn Tiêu tiểu thư đã cố ý chạy tới đây nói với chúng tôi những lời này, cô nói đúng, sinh tử do mệnh, có lẽ đời này tôi và A Thanh không có duyên phận, tôi hy vọng kiếp sau anh ấy có thể đầu thai vào một gia đình phú quý, cả đời áo cơm vô lo mỹ nữ trong ngực.”

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ