TG14: Tam Phu Tứ Hầu (15)

3.9K 493 83
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Nghe Tô Mạn nói, Nguyệt Thanh cũng phải chấn kinh một phen —— vì thành thân, Lục Trường Ca thế nhưng đến chức quan cũng chịu từ bỏ?

Phải biết rằng ở Loan Phượng Quốc địa vị phổ biến của nam nhân đều thấp hơn so với nữ nhân, vốn dĩ hắn là Đại tướng quân miễn cưỡng còn có tư cách nghênh thú Bích Lạc, nếu hắn hai bàn tay trắng, như vậy Bích Lạc còn chấp nhận gả thấp cho hắn sao? Cho dù nàng chịu, trưởng công chúa chịu sao?

Nghĩ đến Tô Vãn, ánh mắt Nguyệt Thanh không khỏi có một trận hoảng hốt, nếu là Tô Vãn, có lẽ nàng……

“Bệ hạ, nếu trưởng công chúa thật sự chịu làm như vậy thì sao?” Nguyệt Thanh không biết làm sao đột nhiên hỏi một câu.

“Không có khả năng!”

Tô Mạn một bên theo bản năng buột miệng thốt ra: “Tô Vãn sao có thể đem tâm phúc của mình gả cho một thường dân? Cho dù Lục Trường Ca võ công cao cường, nhưng không có trẫm cho hắn quan tước, hắn chính là một phế vật không có bất kì giá trị lợi dụng gì!”

Võ công cao thì ghê gớm?

Ở Loan Phượng Quốc nữ tử cơ bản đều tập võ, người có võ công cao rất nhiều, Lục Trường Ca là thiên tài lãnh binh, nhưng rời đi quân doanh, hắn cũng cùng những nam nhân bình thường không có gì khác nhau.

Tô Mạn tin tưởng trên đời này chỉ có mình mới có thể cấp cho Lục Trường Ca nhân sinh mà hắn muốn, hôm nay hắn từ quan ngày nào đó chắc chắn sẽ hối hận trở về cầu xin nàng..

Nhất định sẽ.

Phế vật không có bất kì giá trị lợi dụng gì……

Nghe Tô Mạn nói, ánh mắt Nguyệt Thanh tối sầm lại.

Trong hoàng thành lục đục với nhau, ngươi lừa ta gạt, bất kì người nào không có giá trị lợi dụng đều sẽ bị một chân đá văng ra.

Như vậy…… mình ở trong lòng bệ hạ thì tính là cái gì?

Là chiến lợi phẩm mà nàng cướp về từ trong tay trưởng công chúa sao?

…………

Chuyện Lục Trường Ca từ quan bị Tô Mạn phái người lan truyền ra ngoài, trong lúc nhất thời toàn bộ kinh thành đều biết chuyện này.

Lục gia vốn không phải quý tộc, toàn bộ gia tộc có thể ở kinh thành miễn cưỡng gắn bó tất cả đều dựa vào một mình Lục Trường Ca ở trên chiến trường liều sống liều chết, hiện tại hắn từ quan, cảnh ngộ Lục gia lập tức về tới trước giải phóng.

Cũng may cha mẹ Lục Trường Ca và muội muội hắn Lục Vũ Tình đều là người không màng danh lợi, đối với chuyện này người Lục gia vẫn rất thờ ơ, hai lão Lục gia chỉ là sợ người phủ trưởng công chúa sẽ đổi ý.

“Sẽ không, công chúa điện hạ không phải người như vậy.”

Tuy rằng trước kia đứng ở trận doanh đối lập với Tô Vãn, nhưng lúc này đây Lục Trường Ca lại đối với nàng có tin tưởng rất lớn.

“Đúng vậy đúng vậy.”

Lục Vũ Tình một bên cũng nhịn không được nhướng nhướng mi: “Trưởng công chúa nặng tình nghĩa nhất, bá tánh kinh đô ai mà không biết? Người ấy tuyệt đối không phải loại người thất tín bội nghĩa!”

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now