TG12: Phế Sài Nghịch Tập (16)

4.5K 482 56
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Tin tức Tô Sạn từ nơi khác trở về trong sáng sớm đã truyền khắp Mai Đặc thành, Triệu Uyển Oánh sớm đem chính mình trang điểm hoa hòe lộng lẫy mang theo một trận gió thơm lại đi tới ngoài cửa lớn Tô gia. Mấy ngày nay thủ vệ Tô gia cùng các quản sự đã đối với hành vi của nàng ta nhìn nhiều thành quen.

Không phải coi trọng đại thiếu nhà chúng ta sao? Mắt chúng ta không mù, biết ngươi có ý đồ gì đó rồi.

"Tô Sạn ca ca đâu?"

Triệu Uyển Oánh vừa vào cửa liền bày ra ngữ khí đặc biệt quen thuộc, quản sự một bên khóe mắt giật giật: "Triệu tiểu thư, đại thiếu nhà chúng ta cùng tam tiểu thư còn chưa có dậy đâu."

Ách.

Sắc mặt Triệu Uyển Oánh lập tức đen lại. Tô Vãn tính là cái gì? Một nha đầu từ thâm sơn cùng cốc đi ra, có thể so với mình sao?

"Ta đây đi đến trong viện chờ hắn." Nói xong cũng không đợi quản sự ngăn cản, Triệu Uyển Oánh liền ngẩng đầu ưỡn ngực đi nhanh hướng về phía viện Tô Sạn mà đi.

Nàng ta người còn chưa đi tới cửa viện, Tiểu Bạch trong viện đã ngửi được một trận mùi hương gay mũi.

Đờ mờ, thẩm mỹ nhân loại tuyệt đối có vấn đề, cái mũi càng là không sử dụng được, hương vị gay mũi như vậy, thế nhưng còn cả ngày dương dương tự đắc, cảm thấy chính mình thơm ngào ngạt, ngươi suy xét qua cảm thụ của cái mũi người khác chưa?

Triệu Uyển Oánh vừa vào cửa, không ngoài dự đoán ánh mắt đầu tiên nhìn thấy tự nhiên vẫn là Tiểu Bạch ngồi xổm ở ngoài sân ăn không ngồi rồi. (làm thần thú sướng dễ sợ :v)

"Ui, Tiểu Bạch, sớm như vậy liền trông cửa rồi sao?"

Triệu Uyển Oánh tới đây nhiều lần, tự nhiên cũng nghe các quản sự nói qua con chó săn không dùng đến này chính là sủng vật nhỏ của Tô Sạn, cho nên thời điểm đối mặt với Tiểu Bạch Triệu Uyển Oánh vẫn lộ ra một nụ cười tự cho là có thể điên đảo chúng sinh.

Tiểu Bạch:......

Bản thần thú đang tu luyện! Tu luyện ngươi hiểu không? Nhân loại vô tri ~

Tiểu Bạch bước bước nhỏ chạy bộ đến chỗ có khoảng cách xa nhất với Triệu Uyển Oánh, chờ chủ nhân ta dậy, xem hắn làm sao thu thập ngươi, hừ hừ hừ, ta tránh xa một chút, miễn cho máu bắn tới trên người ta ~

Đối với biểu hiện của Tiểu Bạch Triệu Uyển Oánh đã sớm nhìn nhiều thành quen, nàng ta đứng chần chừ ở trong viện, nghe được trong phòng có động tĩnh, lập tức sửa sang lại một chút quần áo cùng tóc của mình, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng tới cửa, không đợi nàng ta gõ cửa, cửa phòng đã bị người từ bên trong mở ra.

Triệu Uyển Oánh lập tức lộ ra mỉm cười mê người nhất.

"Tô...... A!"

Một chậu nước ấm thình lình hất ra tầm tã trút xuống làm Triệu Uyển Oánh trở tay không kịp.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now