TG13: Không Đua Kĩ Thuật Diễn, Đua Kim Chủ (4)

5.8K 551 24
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~


Chung cư Tô Vãn ở trong Tam Hoàn, phòng này là ở 5 năm trước lần đầu tiên đoạt giải cô ấy dùng toàn bộ tiền tiết kiệm của chính mình để mua, xem như lễ vật tự khen thưởng cho bản thân.

Người khác đều nhìn thấy bên ngoài của những người làm nghệ sĩ, trên thực tế tiêu dùng của các cô ấy lại khổng lồ dọa người, mỗi một lần đi show bước trên thảm đỏ, những trang sức quý báu cùng lễ phục đó đều phải tiêu phí sáu con số thậm chí bảy con số để đặt may một bộ độc nhất vô nhị, đây đối với cấp bậc nghệ sĩ của Tô Vãn mà nói còn ở phạm vị chấp nhận được, mà những nghệ sĩ tuyến hai thậm thí tuyến ba, lễ phục các cô ấy bước trên thảm đỏ đều là mượn của nhà tài trợ, đôi bên cùng có lợi, mặc xong một lần còn phải trả lại.

Đương nhiên cũng có một ít nghệ sĩ tuyến ba mặc những lễ phục bản lậu ở thảm đỏ để tìm cảm giác tồn tại, nhưng nói thật, ở niên đại này, truyền thông sủng bạn đưa tin bạn, bạn mới có tỉ lệ lộ diện, nếu truyền thông cũng không để ý tới bạn, bạn ở trên thảm đỏ lõa thể cũng vô dụng.

Truyền thông đối với nghệ sĩ mà nói, giống như là nước với cá.

Cho nên nghệ sĩ giống Tô Vãn công nhiên dám cùng một truyền thông gọi nhịp là rất ít thấy.

Nhưng mà, Tô Vãn cũng không phải thật sự cuồng vọng tự đại, ở truyền thống truyền thông cùng internet cạnh tranh lẫn nhau, tình trạng của Bình Quả Nhật Báo cũng đang không ngừng trượt xuống, rất nhiều truyền thông mới so với bọn họ càng có lực ảnh hưởng hơn.

Nhớ trước đây, thời điểm Tô Vãn cùng Lư Tuấn ở bên nhau giúp đỡ Bình Quả Nhật Báo đắc tội không ít những truyền thông khác, mà hiện tại, Tô Vãn tính dẫm chết Bình Quả Nhật Báo này, sau đó cùng những nhật báo khác mình xem trọng hợp tác, đây mới là lựa chọn sáng suốt nhất.

“Chị Vãn, chị nghĩ ngơi cho khỏe đi, chị…”

Thấy Tô Vãn trở lại trong phòng vẫn luôn ngồi ở trên sô pha phát ngốc, Ngô Đồng sắc mặt phức tạp, hắn chần chờ nửa ngày muốn nói cái gì, lúc này di động hắn bỗng nhiên vang lên.

Người biết số điện thoại tư nhân của Ngô Đồng cũng không nhiều, cho nên sau khi điện thoại vang lên, Ngô Đồng trực tiếp bắt điện thoại.

“Đem điện thọai đưa Tô Vãn.”

Microphone truyền đến một giọng nam vô cùng lạnh lẽo, Ngô Đồng nghe thấy âm thanh này cũng cảm thấy da đầu tê dại.

“Anh, anh là vị nào?”

Ngô Đồng tuy rằng bị âm thanh tràn ngập khí thế này làm chấn động, nhưng thân là một người đại diện chuyên nghiệp hắn tự nhiên sẽ không đem điện thoại của người không biết tên giao cho nghệ sĩ của mình nghe máy.

“Tôi là Nghiệp Thiếu Lăng.”

“Nghiệp Thiếu Lăng?” Ngô Đồng không tự chủ được hỏi lại một câu, trong âm thanh mang theo một tia kinh ngạc, tên này hắn nghe nói qua —— Nghiệp Thiếu Lăng, tam thiếu Nghiệp gia.

“Đưa điện thoại cho tôi.”

Lúc này Tô Vãn trên sô pha tự nhiên cũng nghe tiếng thét kinh hãi của Ngô Đồng kia, lập tức ánh mắt cô lập loè, đứng dậy.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن