TG19: Tu Chân Thí Luyện (15)

1.7K 234 11
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~

Manh mối thế giới nhiệm vụ......

Vũ Văn Tiếu nghe Công Tử Mạch nói, liền biết mình đã thật sự đụng tới hàng cứng rồi, đờ mờ, người mạnh như vậy nếu không phải Từ Sách thì nhất định là......

"Tô Duệ?"

Vũ Văn Tiếu híp mắt cười hì hì nhìn Công Tử Mạch trước mắt: "Ngươi là Tô Duệ đúng không! Đừng làm loạn, đều là người một nhà."

Nói rồi Vũ Văn Tiếu đánh một cái thủ thế, thủ thế rất nhỏ nhưng lại là ám ngữ bí mật thủ thế trong bộ môn của Từ Sách, chỉ có người trong bộ môn của bọn họ mới biết.

Ừ, trên nguyên tắc hẳn là như vậy.

Nhưng mà nhìn thấy thủ thế của Vũ Văn Tiếu, ánh mắt Công Tử Mạch lạnh hơn: "Xem ra ngươi không muốn sống rồi."

Khi nói chuyện hắn liền giơ tay đem Vũ Văn Tiếu không có sức phản kháng nâng ở giữa không trung.

Lúc này Vũ Văn Tiếu trúng độc không hề có sức phản kháng, so với Đổng Khanh Tú thoạt nhìn càng thê thảm hơn, hơn nữa...... Hắn còn chưa có đến Nguyên Anh kỳ, muốn tự bạo thân thể Nguyên Anh xuất khiếu cũng làm không được.

Thật là hố cha mà!

"Được, ngươi thắng! Ta nói, ta nói còn không được sao?"

Vũ Văn Tiếu vẻ mặt buồn bực nhìn người trước mắt mình..

"Đây, tiểu bạch kiểm nằm bên cạnh ta chính là nam chủ Hàn Vũ của thế giới này, trên người hắn có một kiện pháp bảo nghịch thiên, ta không biết là cái gì, nhưng tuyệt đối đã cùng hắn hợp hai làm một, người khác nhớ thương không được, hắn có một thanh mai trúc mã đang ở Thái Nhất môn, lần này chúng ta đi qua nơi này chính là định tiện đường đi Thái Nhất môn gặp thanh mai trúc mã Lê Nhược Tuyết của hắn, kết quả đi đến đây liền đụng phải chuyện này."

Đây thật đúng là đi theo nam chủ phiền toái luôn xuất hiện, rất có tiết tấu căn bản dừng không được mà!

Lúc này Vũ Văn Tiếu thật hối hận, đờ mờ, mình lúc trước không nên làm cái quyết định vô cùng hố cha này, hiện tại thì tốt rồi, nam chủ còn tốt, mà mình lại sắp trở thành pháo hôi.

Nam chủ, Hàn Vũ?

Công Tử Mạch rũ mắt nhìn Hàn Vũ hôn mê, căn cốt, linh căn pha tạp lộn xộn, người như vậy ngộ tính cũng không cao, hắn nếu có thể được lựa chọn làm nam chủ, có lẽ là người có nghị lực lớn hoặc vận khí lớn?

Nhưng nam chủ thì làm sao?

"A, nam chủ."

Công Tử Mạch khinh thường cười lạnh: "Đây thật là một tin tức vô dụng, bởi vì ta chỉ cần động một ngón tay, thế giới này liền phải đổi nam chủ!"

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now