TG17: Thanh Mai Xứng Trúc Mã (9)

3.5K 398 5
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~


Ngày hôm qua, Tô Quốc Lượng đã nổi nóng một trận, hôm nay Lưu Lệ tự nhiên cũng đã thu liễm không ít, buổi chiều cô ta làm xong việc nhà, đi nhà trẻ đón Tô Thanh Mai về, sau đó bắt đầu chuẩn bị một bữa tối bốn người ăn.

Thật ra Lưu Lệ người phụ nữ này cũng không phải loại người đặc biệt ngoan độc, cô ta chỉ là đặc biệt ích kỷ và hư vinh, cô ta luôn cảm thấy chính mình vì cái nhà này trả giá nhiều tâm huyết như vậy, nên tiền của Tô Quốc Lượng tự nhiên chính là của hai mẹ con cô ta, mà hiện tại lại phải chi trả một bộ phận tiêu dùng cho Tô Vãn, trong lòng cô ta cảm thấy không thoải mái, tự nhiên sẽ không cho Tô Vãn sắc mặt tốt.

Thậm chí mỗi lần sai Tô Vãn làm việc, Lưu Lệ cũng cảm thấy đây là Tô Vãn nên làm.

Lần này Tô Quốc Lượng nói muốn ly hôn, là thật sự dọa tới Lưu Lệ rồi, cô ta tự mình suy nghĩ hơn nửa đêm, Tô Vãn đần như vậy cũng không phải tài liệu đi học, chờ con bé tốt nghiệp trung học rồi để cho nó đi ra ngoài làm công, tương lai tìm một người ổn định gả đi, còn có thể được thêm một phần tiền lễ hỏi, như vậy tính tính cũng không mệt lắm, tâm tình Lưu Lệ cũng đi theo tốt hơn không ít.

“Mẹ, con về rồi.”

Lưu Lệ đang bận rộn liền nghe thấy âm thanh non nớt của Tô Vãn, con ranh chết tiệt kia hiện tại có ba nó chống lưng thế nhưng tan học muộn như vậy mới trở về!

Lưu Lệ vẻ mặt âm trầm từ trong phòng bếp bước nhanh ra, thời điểm nhìn thấy Tô Duệ và Diệp Kham Hoan bên người Tô Vãn, Lưu Lệ lập tức ngây ngẩn cả người.

“Các người…… Các người là……”

“Ngài là mẹ của Tô Vãn? Tôi là lão sư chủ nhiệm lớp của em ấy tên Tạ Tử Huân.”

Diệp Kham Hoan hướng về phía Lưu Lệ cười ôn hòa, không thể không nói, bề ngoài của Tạ Tử Huân cũng vô cùng ôn nhuận, đàn ông Tạ gia bọn họ đều là loại hình đàn ông đặc biệt văn nhã tuấn tú.

“Tạ lão sư?”

Lưu Lệ ngẩn ra một chút, bởi vì cô ta từng đi họp phụ huynh ở tiểu học mười ba, khi đó chủ nhiệm lớp của Tô Vãn vẫn là một nữ lão sư.

“Tôi là người mới tới, bởi vì đối với các bạn học cũng không quen thuộc, cho nên hôm nay mạo muội tới thăm hỏi gia đình.”

Diệp Kham Hoan nhìn ra nghi hoặc của Lưu Lệ, lập tức mỉm cười bổ sung vài câu.

“À, như vậy sao! Tạ lão sư ngài ngồi đi, ngồi đi nha! Tôi đi châm trà cho ngài!”

Nói xong Lưu Lệ liền xoay người bắt đầu bận việc, Lưu Lệ xem ra lão sư cái nghề nghiệp này là vô cùng cao thượng cũng rất cao cấp.

Đó chính là phần tử trí thức cao cấp nha! Mình tuyệt đối không thể chậm trễ.

Nhìn thân ảnh Lưu Lệ bận việc, Diệp Kham Hoan cười tủm tỉm ngồi ở trên sô pha nhỏ nhà Tô gia.

“Đi, về phòng của em.”

Nhìn bộ dáng Diệp Kham Hoan cười tủm tỉm cái đuôi cũng muốn vểnh lên trời cao, Tô Vãn bĩu môi, lôi kéo Tô Duệ đi về phòng của mình, lúc này Tô Thanh Mai vẫn luôn ngốc ở trong phòng mình nghe lời nói của Tạ Tử Huân, liền nhanh chân chạy ra.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now