TG14: Tam Phu Tứ Hầu (2)

4.7K 433 19
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~



Phong Vô Song chết, làm cho cả Phong gia đều mộ khí âm trầm.

Thời điểm Tô Vãn mặc thường phục đi vào Phong gia, linh đường Phong gia đã được dọn đi, nhưng toàn bộ Thái úy phủ vẫn treo đầy lụa trắng.

“Trưởng công chúa điện hạ!”

Biết được Tô Vãn đến, Phong phu nhân tự nhiên muốn đích thân ra nghênh đón.

“Dì Phong, nén bi thương.”

Tô Vãn giơ tay nhẹ nhàng cầm đôi tay Phong phu nhân.

“Ta biết Vô Song qua đời làm mọi người rất khổ sở, nhưng Vô Song luôn là một đứa trẻ đơn thuần thiện lương, ta nghĩ nếu nó ở trên trời có linh, nhất định cũng hy vọng người và Vô Trần có thể vui vẻ.”

“Ai. Đứa con trai số khổ của ta. ”

Nghe Tô Vãn khuyên giải an ủi, Phong phu nhân lại lần nữa thở dài một hơi, bà là người có xuất thân hiển hách, tuy rằng dưới gối không có con gái, nhưng hai đứa con trai này cũng đều là thịt trên đầu quả tim của Phong phu nhân, Phong Vô Trần từ nhỏ tâm cao chí xa, vừa lúc gặp tiên đế thi hành hiến pháp mới, Phong Vô Trần chính là nhóm nam nhân đầu tiên vào triều làm quan, mà Phong Vô Song lại bởi vì thể nhược từ nhỏ, nhiều năm qua vẫn luôn ở trong phủ dưỡng bệnh.

Thật ra Phong Vô Song là một người không tồi, đáng tiếc quá mức yếu đuối, đó có lẽ chính là nguyên nhân Tô Mạn không thích hắn.

Tuy rằng Tô Mạn là một thế hệ nữ đế, nhưng nàng cũng không thích nam nhân quá mức mềm mại, nam nhân của nàng hoặc là phải có tài hoa kinh tài tuyệt diễm giống Nguyệt Thanh, hoặc nên là anh hùng cái thế có tuyệt thế võ công như Đại tướng quân đương triều Lục Trường Ca.

Cái gọi là cường cường liên hợp, hẳn chính là như vậy.

“Trưởng công chúa, người đã đến rồi!”

Lúc này âm thanh Phong Vô Trần từ phía sau Tô Vãn truyền đến, Tô Vãn lập tức nhanh chóng xoay người, nhìn thấy khuôn mặt bình thản nhưng bên trong lại chứa lãnh lệ của Phong Vô Trần, đáy mắt Tô Vãn chợt lóe qua tia thất vọng.

Không phải Tô Duệ.

Nói đến Phong Vô Trần này cũng là một nam phụ có rất nhiều suất diễn trong thế giới này, chỉ là không có cảnh diễn tình cảm với nữ chủ đại nhân mà thôi.

“Phong Thái úy, bổn cung có việc tìm ngươi.”

“Vâng, điện hạ, mời theo ta đến thư phòng.”

Phong Vô Trần làm cái thủ thế mời, một đường đem Tô Vãn dẫn tới thư phòng Phong gia.

“Phong Thái úy, lúc này đây ngươi cũng phải suy xet cho thật kĩ?”

Tiến vào thư phòng, hơi thở trên người Tô Vãn biến đổi, đến khuôn mặt đẹp cũng nghiêm túc lãnh lệ lên.

“Điện hạ cho rằng hạ quan đang đùa với người sao? Vô Song nó…… Chính là bởi vì tâm tình hậm hực mới có thể ra đi sớm như thế, đây đều là bệ hạ sai! Bệ hạ có thể nghênh thú nhị công tử Liễu gia làm hoàng phu, còn có thể cùng Nguyệt công tử kia ra vào có đôi, vì sao lại không chịu tiếp nhận Vô Song? Vô Song nó làm sai cái gì? Nếu không phải bởi vì nghe được tin tức bệ hạ thành hôn, cảm xúc quá mức kích động, Vô Song cũng sẽ không nhanh như vậy liền……”
Nói tới đây, ngữ khí Phong Vô Trần đã có chút nghẹn ngào.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now