TG13: Không Đua Kỹ Thuật Diễn, Đua Kim Chủ (14)

5K 489 42
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~


Biệt thự tư nhân Lư gia.

Diệp Khanh ở phim trường bận rộn một ngày, trở lại biệt thự liền lên giường nghỉ ngơi, ngủ được một lúc, cô mơ mơ màng màng trở mình, cảm giác được bên cạnh một mảnh lạnh băng, Diệp Khanh không khỏi mở mắt.

Gần đây công ty Lư Tuấn rất bận, mà Diệp Khanh đoạn thời gian này càng là bận rộn vô cùng.

Cô vừa mới tham diễn một bộ phim cổ trang mới nhất của Tân Vũ giải trí, hơn nữa còn là diễn vai nữ 2, điều đó đối với Diệp Khanh từ trước đến giờ vẫn luôn diễn vai quần chúng hoặc thế thân mà nói, quả thực là một bước lên trời.

Vì đề cao kỹ thuật diễn của mình, không bị những người khác trong đoàn phim lên án, Diệp Khanh mấy ngày nay đang liều mạng luyện tập diễn kịch, cũng do nguyên nhân như vậy, cô cùng Lư Tuấn hai người gần đây ai bận việc nấy, tuy rằng vẫn như cũ cùng chung chăn gối, nhưng thời gian hai người làm việc và nghỉ ngơi lại hoàn toàn khác nhau.

Diệp Khanh mở mắt ra từ trên giường ngồi dậy, cô theo thói quen nhìn đồng hồ báo thức trên đầu giường, vừa mới 9 giờ rưỡi mà thôi.

Cô thật là ngủ đến hồ đồ, còn tưởng rằng là hơn nửa đêm.

Có chút tinh thần Diệp Khanh dứt khoát xuống giường tính đi phòng bếp lấy ly nước uống, thời điểm đi ngang qua thư phòng Lư Tuấn, nhìn thấy đèn thư phòng còn sáng, Diệp Khanh theo bản năng đẩy cửa muốn đi vào, nhưng cô mới vừa đi tới cửa, liền nghe được âm thanh Lư Tuấn gọi điện thoại, mà hắn không ngừng nhắc tới cái tên kia, làm bước chân Diệp Khanh muốn vào cửa lại phải ngừng lại.

Tô Vãn.

Lư Tuấn đang cùng người khác nói về chuyện của Tô Vãn.

Đối với Tô Vãn, Diệp Khanh tuyệt đối không xa lạ, cô làm thế thân cho Tô Vãn đã ba năm.

Khi đó là thời điểm Tô Vãn đang tỏa sáng, cô ấy quanh năm suốt tháng không ngừng có hợp đồng, mà vì một vài lí do, rất nhiều cảnh trong những bộ phim Tô Vãn không lộ mặt đều là dùng thế thân, càng đừng nói những cảnh nhảy cầu, nhảy lầu yêu cầu độ nguy hiểm rất cao.

Không có người nào so với Diệp Khanh rõ ràng hơn bi ai của thế thân, cô là một người vô hình trong đoàn phim, làm công việc mệt nhất và nguy hiểm nhất, mà khi phim điện ảnh cùng phim truyền hình được phát sóng, mọi người chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng bạn chợt lóe qua, hơn nữa…… Không có người nào biết đó là bạn, ở trong danh sách diễn viên bạn cũng không thấy tên của mình.

Thế thân, bị người bên ngoài vòng gọi là anh hùng vô danh. Vô danh là thật sự vô danh, còn anh hùng sao? Diệp Khanh cũng chỉ có thể ha hả.

Thời điểm cô làm thế thân cho Tô Vãn có gặp qua Lư Tuấn vài lần, hắn anh tuấn săn sóc, đối với Tô Vãn đặc biệt thâm tình, Diệp Khanh còn nhớ rõ có một lần đoàn phim đang quay phim ở núi lớn, khi đó có mưa to, Tô Vãn bị nước mưa xối đến cảm mạo phát sốt, sau khi Lư Tuấn biết tin tức từ xa xôi vạn dặm mang theo bác sĩ tư nhân của mình đến khám bệnh cho Tô Vãn, ngày đó vừa lúc Diệp Khanh cũng bị bệnh, bất quá cô chỉ tính tùy tiện uống chút thuốc trị cảm cố nhịn qua là tốt rồi, làm cô ngoài ý muốn chính là, lúc ấy Lư Tuấn cũng ở đoàn phim sau khi biết cô cũng sinh bệnh, thế nhưng trực tiếp đem thuốc đặc hiệu chia cho cô.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now