TG13: Không Đua Kĩ Thuật Diễn, Đua Kim Chủ (3)

5.6K 536 19
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~



Ở Ngọc Đỉnh hiên ăn cơm xong, Tô Vãn cùng Ngô Đồng vốn định trực tiếp lái xe về chung cư, kết quả vừa ra cửa nhà ăn đã bị nhóm phóng viên giải trí nằm vùng chờ đợi vừa vặn bắt được.

Cho nên nói, bạn ngàn vạn lần không nên xem thường năng lực của một phóng viên giải trí, năng lực điều tra cùng phản điều tra của bọn họ, có đôi khi so với đội hình cảnh còn chuyên nghiệp hơn.

“Tô Vãn! Tô Vãn! Có người nói nhìn thấy cô cùng Trần thiếu ở khách sạn quốc tế thuê phòng, đối với điều này cô có gì muốn nói không?”

“Tô Vãn, gần đây có người đưa tin nóng nói, cô ở trên mạng thuê thuỷ quân bôi đen Diệp Khanh, chuyện này là thật sao?”

Bị một đám người vây quanh, nhìn hai mắt bọn họ hận không thể thấy bạn lập tức làm lỗi, Tô Vãn chỉ là đạm nhiên mỉm cười.

“Tôi mới vừa cơm nước xong, các người làm  nghề phóng viên này cũng không dễ dàng, hôm nay trời lạnh, mọi người ăn cơm chưa? Nếu không tôi mời khách?”

Ách.

Nghe Tô Vãn nói, một đám người lặng im trong chốc lát, cuối cùng vẫn là phóng viên của tạp chí Húc Nhật phản ứng lại đầu tiên.

“Tô Vãn cô còn chưa trả lời vấn đề của chúng tôi? Cô hôm nay có phải đã đi đến khách sạn quốc tế không? Cô đối việc Diệp Khanh vẫn luôn bị bôi đen thấy thế nào?”

Ai uy, thật là chuyên nghiệp nha.

Tô Vãn vẫn như cũ mang theo mỉm cười đạm nhiên.

“Tôi hôm nay có đi khách sạn, đi gặp ai tạm thời không thể tiết lộ được, ngày mai các người nếu có thời gian có thể tới buổi họp báo của tôi, đến lúc đó tất cả tự nhiên liền rõ ràng! Còn có, tôi cùng Trần thiếu cũng không thân, anh ấy là đại thiếu của xã hội thượng lưu, tôi chỉ là một diễn viên nhỏ bé làm sao sẽ quen biết nhân vật cao lớn như vậy chứ, các người đừng viết loạn nha! Con người của tôi thật ra cũng không có gì, các người muốn cho tôi thêm chút tỉ lệ lộ diện tôi cũng nguyện ý, nhưng mà nghe nói Trần thiếu anh ấy,…… Rất cường thế, nếu không cẩn thận đắc tội anh ấy thì không tốt đâu. ”

Nói tới đây, Tô Vãn cố ý lộ ra một tia biểu tình khẩn trương, lời nói của cô cũng thành công làm người chung quanh thay đổi sắc mặt.

Tạp chí giải trí luôn không có mức độ đáng tin gì, những phóng viên giải trí cũng luôn là những người không hề đáng tin, ngày thường những minh tinh này vì lăng xê cùng với tỉ lệ lộ diện đều sẽ chủ động phối hợp với truyền thông, mà người có tiền có thế giống Lư Tuấn cùng Trần thiếu như vậy, bọn họ đưa tin nếu không phải lấy chứng cứ chân thật, thì đúng là không thể viết loạn.

Thấy những phóng viên đó đều trong lòng hiểu rõ, Tô Vãn lại mỉm cười tiếp tục nói.

“Đúng rồi, các người vừa mới hỏi tôi về ai, là…… Diệp Cầm? Không, hình như kêu Diệp Khanh? Diệp Khanh là ai vậy?”

Nói tới đây, Tô Vãn hơi nghiêng đầu nhìn Ngô Đồng bên cạnh mình, vẻ mặt tôi thực hoang mang xin giúp đỡ.

Nhìn thấy biểu hiện của Tô Vãn, Ngô Đồng một bên cũng lập tức đi theo cô làm ra bộ dáng nhíu mày suy nghĩ sâu xa.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now