Chương 22: Lên đài (Hạ)

6.4K 332 13
                                    

"Kim đại gia, ngài..." Dì Cầm đưa bọn họ trước tới gian phòng.

Ngoài cửa, Thúy Nhi khom người, cúi đầu, nhìn không rõ biểu tình.

Kim Ngân Bảo phất tay, hộ vệ phía sau liền ném cho dì Cầm một chồng ngân phiếu: "Đủ rồi chứ? Còn không mở cửa?"

"Kim đại gia, ngài đây là..." Dì Cầm mở cửa, thấy Kim Ngân Bảo muốn mang hộ vệ cùng vào, nhịn không được mà hỏi.

"Đây là người bảo vệ bổn đại gia, sao hả, không thể cùng vào hả?" Kim Ngân Bảo trừng mắt nhìn dì Cầm, phất tay với hai kẻ đứng ở cửa, "Bổn đại gia thích cho ai vào thì người đó vào, lão tử đã mua nàng một đêm, thích làm gì thì làm nấy!"

Kim Ngân Bảo dùng năm mươi vạn lượng mua một đêm của Liễu Nhứ Nhi, cho hộ vệ cùng vào... Dì Cầm muốn nhúng tay cũng không được, bà cũng chỉ hi vọng ít nhất có một người đường hoàng chính chính mua Liễu Nhứ Nhi, lại không ngờ...

"Các ngươi ở đây canh giữ, ai cũng không được vào!" Kim Ngân Bảo không thèm để ý tới bà ta, sắc mặt đầy dục vọng bước vào phòng, hai tay không ngừng cọ xát, "Tiểu mỹ nhân, ta tới đây..."

Dì Cầm trơ mắt nhìn thị vệ kia theo vào đóng cửa lại, hít sâu một hơi, thoáng nhìn Thúy Nhi cúi đầu đứng bên cạnh: "Ngươi ở đây canh giữ, tiểu thư có lẽ sẽ gọi ngươi."

Trong phòng đã thay bằng rèm lụa đỏ, trên bàn trang điểm cũng đốt nến đỏ.

Họa Phường có tập tục như vậy, ngày lên đài tương đương tiểu thư nhà bình thường xuất giá, một khắc tương đương một đêm động phòng. Có lẽ vì đền bù cho tiếc nuối nữ tử Họa Phường không thể lấy chồng, sau khi lên đài, các nàng sẽ mặc hỉ phục, trong phòng bố trí như tân phòng, ngoại trừ khăn voan đỏ đội trên đầu, còn lại đều như bố trí cho tân nương.

Uống rượu giao bôi, qua một đêm liền coi như đã gả cho người ta. Liễu Nhứ Nhi nghe tiếng đóng cửa mà cả người chấn động, sau bình phong truyền tới tiếng bước chân khiến nàng không thể yên tâm. Kim Ngân Bảo vén màn bước vào, nến đỏ trước bàn theo gió lay động nhưng ánh lửa nhảy lên lại không có một chút ý vui mừng.

Liễu Nhứ Nhi ngẩng đầu nhìn Kim Ngân Bảo đứng ở bình phong, biểu tình đáng khinh trên mặt sớm đã biến mất: "Tề huynh, xem ra năm mươi vạn lượng này tiêu coi như đáng giá."

Hộ vệ phía sau Kim Ngân Bảo chắp tay với gã, Kim Ngân Bảo gật đầu, đi tới cửa sổ bên cạnh, mở cửa, không chờ Liễu Nhứ Nhi phản ứng đã nhảy xuống.

Liễu Nhứ Nhi từ trên giường nhấc váy chạy đến cửa sổ, trong bóng đêm, một con thuyền sớm đã an tĩnh dừng bên dưới, vừa lúc nhìn thấy Kim Ngân Bảo bước vào khoang thuyền.

Liễu Nhứ Nhi không rõ nguyên do, quay đầu nhìn hộ vệ xa lạ kia, đây là muốn tặng nàng cho nam nhân này sao?

Hộ vệ kia đi đến trước bàn đặt rượu giao bôi, rót ra hai ly, trong phòng chỉ còn thanh âm của rượu. Hắn đặt bầu rượu về bàn, cầm hai ly đi tới trước mặt Liễu Nhứ Nhi.

Nàng theo bản năng lui về sau một bước, vươn cánh tay run rẩy nhận lấy.

Tề Hạo Thịnh, chàng thật sự tàn nhẫn vậy sao, một chút cũng không muốn tới nhìn thiếp sao? Liễu Nhứ Nhi nhìn ly rượu vì cánh tay run rẩy mà không ngừng đong đưa kia, hốc mắt ướt át, một lát sau, như đã hạ quyết định, nàng ngửa đầu uống cạn, đặt ly rượu xuống bàn, duỗi tay mở đai lưng ở góc áo.

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ