Chương 116

4.4K 225 10
                                    

"Đọc thư phụ thân gửi, hôn sự của muội đã được định rồi." Oánh Tú không màng tới bộ dáng ai oán của Oánh Tú, ra hiệu cho Thụy Châu dọn ghế cho nàng ta.

Thẩm Oánh Huệ vừa nghe đến chuyện hôn sự, ai oán trên mặt càng rõ ràng: "Là phụ thân quyết định."

Kiếp trước kiếp này đều không thay đổi, còn cả hôn sự của Thẩm Oánh Huệ, Thẩm phu nhân trăm phương nghìn kế, cuối cùng cũng tìm một mối gả cao cưới thấp, giống như Thẩm Oánh Vận gả vào Khang Bình Vương phủ, đối tượng của Thẩm Oánh Huệ là Vưu thiếu gia chơi bời lêu lổng, cả ngày quyến luyến sắc đẹp, không ít chuyện Vưu phu nhân phải thay hắn giải quyết chuyện nội trạch.

Vưu đại nhân là tuần phủ Lạc Nam, chức quan ở Lạc Nam xem như đứng đầu, hoàng đế ở xa, ông ta đương nhiên có khả năng hô mưa gọi gió, hơn nữa nhà mẹ đẻ của Vưu phu nhân có chút quan hệ với Khánh Vương phủ, Thẩm phu nhân chắc chắn phải vì tương lai của Thẩm Kỳ Chí mà suy xét.

Oánh Tú không muốn nhúng tay vào chuyện Thẩm gia, "Cho dù hôn sự do phụ thân quyết định, muội cũng không có đạo lý không nhận."

"Tỷ tỷ có phải muốn muội sống không tốt không?" Thẩm Oánh Huệ bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn nàng, "Vì sao tỷ tỷ không giúp muội vào Thành Vương phủ?"

Oánh Tú ngẩn ra, sau đó khẽ cười, thì ra muội ấy vẫn còn nhớ thương vị trí Thành Vương trắc phi, "Ta có thể giúp được gì? Ta ép buộc Thành Vương cưới muội, hay uy hiếp Thành Vương phủ, gả muội vào đó? Hôn sự với Vưu gia không phải không tốt, sau này muội gả đi, đừng dở tính tình, Vưu phu nhân là người dễ sống chung."

"Với quan hệ của tỷ phu và Thành Vương, sao có thể..." Rốt cuộc tuổi vẫn còn trẻ, hơn nữa còn đang cảm thấy thẹn lòng, Thẩm Oánh Huệ chỉ nói được nửa câu, oán hận nhìn Oánh Tú.

"Nhị tiểu thư, hiện tại đàm luận việc này chỉ sợ không thích hợp, thân mình tiểu thư còn yếu, vẫn là cần phải nghỉ ngơi." Thụy Châu thấy sắc mặt Oánh Tú kém đi, cung kính nói với Oánh Huệ.

"Ngươi là cái thá gì!" Thẩm Oánh Huệ tức giận, không thể trút lên người Oánh Tú, lập tức không chút khách khí mắng Thụy Châu.

"Oánh Huệ, nơi này là Tề phủ, không phải Thẩm gia!" Oánh Tú quát lớn, "Muội đúng là một chút cũng không thay đổi, đã sắp xuất giá, mẫu thân không dạy muội cái gì nên nói cái gì không nên nói hả! Tới Vương phủ, muội cho rằng còn ai sẽ nhường muội, thương muội?"

Thẩm Oánh Huệ sửng sốt, chỉ biết trừng mắt nhìn Thụy Châu một cái, sau đó oán hận rời đi.

Thụy Châu vội đỡ Oánh Tú nằm xuống: "Tiểu thư, người đừng nóng giận, Nhị tiểu thư vẫn luôn như thế."

Oánh Tú chậm rãi nằm xuống, tính tình Oánh Huệ thế nào nàng đương nhiên rõ ràng, có điều mấy năm nay nhờ Thẩm phu nhân nuông chiều mà nàng ta càng không coi ai ra gì, cũng không biết nàng ta lấy tự tin ở đâu, một mực nhận định mọi người phải nhường nhịn nàng ta. Tính tình như vậy, tới Vưu phủ phải làm thế nào? Cho dù Vưu phu nhân là người dễ ở chung, nhưng giữa nhi tử và tức phụ, đương nhiên bà ấy phải giữ gìn nhi tử của mình.

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now