Chương 37

6.8K 308 4
                                    

Trên má bỗng nhiên ướt nóng, khóe miệng nếm được hàm vị nhàn nhạt, Tề Hạo Minh thấy nàng rơi lệ, không khỏi hoảng loạn, muốn an ủi lại không biết mở miệng thế nào, đôi môi giật giật cuối cùng không nói gì thêm, bàn tay nắm chặt sáo ngọc ở bên hông lẳng lặng ở cạnh.

Nếu nói lần trọng sinh khó tin này là ông trời bồi thường cho nàng, bồi thường nàng vô tâm mà bị hôn nhân kia cuốn lấy thì ông trời cũng nên bồi thường khuyết điểm cho y, nếu y cô đơn tịch mịch cả đời, nếu sau khi nàng chết đi y cả đời không cưới vợ.

Nam Dương Hầu phủ, cái nơi Oánh Tú gặp ác mộng năm năm, là nơi sau khi nàng trọng sinh cả đời cũng không muốn bước vào, không muốn cùng Tề Hạo Thịnh có bất kỳ tiếp xúc nào.

Nhưng đáy lòng lại vang lên một thanh âm, đừng trốn tránh, chỉ có ngươi biết, đã bỏ qua kiếp trước, cho dù đời này tái giá gả cho người khác, nếu không phải y, Oánh Tú cũng khó có thể quên đi nam nhân bất tri bất giác vì mình mà làm nhiều như vậy.

Cái tốt của y róc rách như dòng nước mà thong thả ăn mòn cuộc sống của nàng, Oánh Tú ngẩng đầu, bốn mắt nhìn nhau, tim bỗng loạn nhịp.

Ánh mắt thể hiện suy nghĩ rõ ràng, gương mặt lần nữa nóng lên: "Tề thiếu gia, hôn nhân đại sự, lén lút ước hẹn rất không ổn, huống chi thân phận của chúng ta khác biệt, Oánh Tú không dám vọng tưởng, thỉnh Tề thiếu gia đừng vui đùa với Oánh Tú."

"Ta không đùa giỡn với Thẩm tiểu thư." Tề Hạo Minh nóng lòng giải thích, một ý nghĩ bỗng nhiên xẹt qua trong đầu, đáy mắt hiện lên vui sướng, nàng đây là đồng ý rồi?"

"Nơi này đông người, trai đơn gái chiếc ở cạnh sẽ khiến người ta phê bình, còn thỉnh Tề thiếu gia tự trọng." Trên mặt Oánh Tú lộ mạt tức giận khó mà nhìn thấy, nhìn một màn giảo hoạt y thực hiện, lại nghĩ tới biểu ca biểu tỷ hợp lực giúp đỡ y, chỉ có mình nàng không biết chuyện gì, Oánh Tú liền có chút tức giận.

"Là tại hạ suy xét không chu toàn, thỉnh Thẩm tiểu thư tha thứ." Đã nghe được đáp án mình cần, Tề Hạo Minh lập tức xoay người gọi Trác Dạ vào. Ra khỏi noãn các, y nhìn trời xanh mây trắng, tâm tình nhảy nhót, nói với người phía sau, "Trác Dạ, nàng ấy đồng ý rồi."

"Chúc mừng thiếu gia." Âm điệu của Trác Dạ vạn năm vẫn không thay đổi.

Tề Hạo Minh không chút để ý mà cười, mặc dù nàng nói như vậy nhưng y biết, nàng không hề cự tuyệt, như vậy thật tốt, thật tốt.

Tề Hạo Minh rời đi không bao lâu, Thi Nhã liền trở về, vào noãn các phát hiện Oánh Tú có chút khác thường, hốc mắt hồng hồng như vừa khóc, nàng vội kéo tay Oánh Tú, lo lắng hỏi: "Sao lại khóc? Có phải tên kia khi dễ muội không?"

Nhìn bộ dáng khẩn trương của nàng ấy, trong giọng nói lộ rõ nàng ấy biết người tới là ai, Oánh Tú tức giận xoay đầu: "Khi dễ thì tỷ làm thế nào?"

"Y dám khi dễ, ta liền đánh y!" Trong lòng Thi Nhã quýnh lên, vội kéo nàng xoay một vòng, "Mau nói ta biết y có phải đã khi dễ muội không!"

"Biểu tỷ vừa trở về liền biết có người đã tới, còn biết người đó là ai sao?"

Tay Thi Nhã cứng đờ, cười hì hì, trên mặt mang một tia hậm hực: "Muội đều biết rồi."

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ