Chương 118

4.4K 213 5
                                    

"Bổn cung không có bản lĩnh này, có điều bên cạnh bổn cung xác thật có một cô cô, là tỷ muội với Sơ Nhu, bà ấy trong việc này có chút kinh nghiệm."

Một cung nữ ở bên ngoài bước tới, tuổi tác xấp xỉ Chu Sơ Nhu, duỗi tay nhận lấy mấy phong thư kia, bình tĩnh quan sát, nói với Hoàng Hậu: "Hồi bẩm nương nương, những bút tích tương đồng này cùng một người viết."

"Hạo Minh, bút tích này của ai?" Hoàng Hậu thoáng nhìn giấy Tuyên Thành kia, giá trị xa xỉ, không mấy khác biệt với hoàng cung.

"Đây là chữ của vị quản gia này, còn có mẫu thân và Hứa đại nhân." Tề Hạo Minh nói rất chậm, ánh mắt nhìn chằm chằm Hứa thị. Mặt mũi, Nam Dương Hầu phủ còn sao? Thời điểm Đại ca và nữ tử hồng trần có con riêng, phụ thân nỗ lực che giấu, vì Đại ca mà cầu thú đích tiểu thư của Khánh Vương phủ, mà năm đó y xảy ra chuyện, thật sự không có chứng cứ sao? Hay là không muốn truy cứu? Dù sao tàn phế cũng đã tàn phế, cho dù truy cứu y cũng không tốt lên được.

Viên thị nhíu mày, đọc nội dung trong thư, lại nhìn dòng chữ trên giấy Tuyên Thành, ngẩng đầu nhìn Hứa thị: "Không thể ngờ hầu phu nhân và nhân sĩ dị tộc lại có giao tình."

Giờ phút này Hứa thị đã khó mà giữ được tôn vinh của hầu phu nhân, phong thư, Hứa quản gia, Tiết Tam, tất cả chứng cứ đều đầy đủ, là bà ta liều mạng giết người diệt khẩu, thời điểm bà ta phát hiện mọi thứ đã muộn.

"Hồi bẩm nương nương, người này thần phụ không quen biết, chỉ có thư từ qua lại một lần mà thôi." Mười mấy năm trôi qua, nội dung trong phong thư Hứa thị đã nhớ không rõ, bà ta sợ bên trong cất giấu quá nhiều bí mật.

"Người không quen biết, hầu phu nhân sao có thể dùng năm ngàn lượng bạc làm thù lao? Không biết Tiết tiên sinh này đã giúp hầu phu nhân làm gì?" Viên thị đã xem xong phong thư, cung mày khẽ động, bà vốn được nhờ tới làm chỗ dựa cho Tề Hạo Minh, không hề có ý định nhúng tay vào, nhưng những gì Nam Dương Hầu vừa nói khiến bà nhịn không được mà đau lòng cho y.

Hoàng Thượng sớm đã bất mãn với Nam Dương Hầu, mấy ngày trước đó còn có tin đồn năm xưa không phải do rơi xuống nước mà Tề Hạo Minh sốt cao tàn phế hai chân, thời điểm đó có người đứng sau hạ độc, Hoàng Thượng biết chuyện, càng tức giận, cho dù Hoàng Thượng không nói gì, trong lòng Viên thị rất rõ ràng, đây là cơ hội Hoàng Thượng thu hồi tước vị của các nhà mấy năm nay không có công tích.

Nếu không Diệp lão thái quân sao không chọn một thế gia môn đăng hộ đối, cuối cùng gả tiểu thư duy nhất của Diệp gia cho nhi tử của Kiều đại nhân?

"Nam Dương Hầu, trong phủ xảy ra chuyện như vậy, kẻ làm phụ thân như ngươi lại không quan tâm, đây rốt cuộc là ý gì?"

Nam Dương Hầu không thể trả lời, Hứa thị ở cạnh hai tay nắm chặt khăn lụa, chuyện này rõ ràng Tề Hạo Minh sớm đã tra ra, mời Hoàng Hậu nương nương tới chẳng qua là muốn Nam Dương Hầu đứng ra định đoạt.

Mẫu thân sao? Với y mà nói chẳng qua là cách xưng hô, đời này y không phải không có năng lực tranh giành, thứ còn thiếu đơn giản chỉ là một cơ hội, mà hiện tại không phải vừa lúc sao?

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ