Chương 119

4.3K 214 7
                                    

Hiện tại chứng cứ chứng minh chuyện hạ độc năm đó đã quá rõ ràng, Tề Hạo Minh nhìn Hứa thị thất hồn lạc phách, trang điểm tinh xảo cũng không thể che giấu đáy mắt hoảng loạn, chỉ tiếc cho Tam đệ ngày thường tính tình thuần phác, từ mẫu thành độc phụ, hơn nữa còn có phụ thân luôn muốn giữ gìn mặt mũi hầu phủ kia, cũng không biết giờ phút này hắn có tâm tình gì.

Trong đầu Hứa thị không ngừng hiện lên những chuyện liên quan tới Tề Hạo Minh, từ lúc tàn phế, y an tĩnh sống ở Đinh Phong Viện, bắt đầu từ khi nào, y ở dưới mắt mình có hành động, mà bà ta một chút cũng không phát hiện?

Đúng rồi, Hứa thị nhớ tới Oánh Tú.

Thời khắc muốn cưới đích trưởng nữ của Thẩm gia, y không cầu hầu gia và bà ta, ngược lại trực tiếp nhờ Định Vương hỗ trợ, sau đó chân y liền dần hồi phục. Bà sớm nên chú ý tới, không nên muộn như vậy mới có phát hiện. Từ lâu Tề Hạo Minh đã tiến hành điều tra, từng bước an bài, mà dọn ra khỏi Nam Dương Hầu phủ, tự lập môn hộ bên ngoài chỉ là một phần trong kế hoạch.

Hứa thị dần thanh tĩnh trở lại, y muốn rời khỏi Nam Dương Hầu phủ để chờ tới một ngày như hôm nay, y có thể nói rõ ràng, đòi lại công bằng, từ lúc bắt đầu, y đã không hiếm lạ vị trí thế tử này!

Hứa thị không hề chú ý A Thiến và hai nha hoàn kia đã tới, thời điểm ngẩng đầu, trong thính đường đã có thêm không ít người.

Mấy hắc y nhân bị thương kia, còn cả nha hoàn Hứa thị phái cho Oánh Tú, ngoại trừ chuyện hạ độc năm đó, bà ta còn phái hắc y nhân đến, phóng hỏa Tề phủ vào cái đêm Oánh Tú sinh.

Mọi chuyện đã vượt qua dự tính của Viên thị, cho dù quá khứ đã qua, nhưng hiện tại là thế nào, mà ở Nam Dương Hầu phủ này, hầu phu nhân có hành động to gan như thế, kẻ làm hầu gia như Tề Trung Dương chẳng lẽ không có phát hiện?

Định vương phi ngồi nghe cũng sợ hãi, Oánh Tú có thể bình yên sinh hạ hài tử, hơn nữa lúc trước còn ở Nam Dương Hầu phủ, hai người bọn họ rốt cuộc đã trải qua bao nhiêu gian nan?

Hứa thị đã nghe tới chết lặng, y phục đẹp đẽ cao quý sớm đã nhàu nát, bà ta nhìn nụ cười trên mặt Tề Hạo Minh, đột nhiên cảm thấy chuyện Đại ca bị bắt y không thoát khỏi liên quan.

"Phụ thân, ngài đã tin chưa?"

Tất cả chứng cứ đã bày ra trước mặt, Nam Dương Hầu chỉ biết lặng im.

Tề Hạo Minh lại nhìn về phía Hoàng Hậu Viên thị, cố gắng đứng dậy, quỳ xuống, khẩn thiết nói: "Cầu Hoàng Hậu nương nương làm chủ cho Hạo Minh."

Kẻ làm phụ thân không thể chủ trì công đạo cho nhi tử, rõ ràng biết có tai họa ngầm vẫn còn dung túng!

Hoàng Hậu nhìn Hứa thị bất lực ngã ngồi dưới đất, lại nhìn vẻ mặt thâm trầm của Nam Dương Hầu, thở dài: "Nam Dương Hầu, đây là việc riêng của nhà ngươi, bổn cung không thể thay ngươi quyết định, có điều thê tử như vậy, ngươi có an tâm giữ bà ta lại trong phủ mình không? Hiện tại thế tử phu nhân đang có thai."

Tề Hạo Chi lẳng lặng nhìn Hứa thị, nghe Hoàng Hậu nói đến lời này, không thể tiếp tục ngồi yên. Hắn đột nhiên đứng dậy, phất tay áo rời khỏi thính đường.

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now