Chương 101

4.9K 217 2
                                    

Trong Khánh Vương phủ, Gia Cát Ngọc Hân đứng trước giường bệnh, nhìn vết thương được băng bó trên ngực Khánh vương gia, sắc mặt ngưng trọng. Khánh Vương phủ sớm đã tăng cao phòng bị, chỗ ở của Khánh vương gia cũng thay đổi, sau khi tra khảo đám hạ nhân nha hoàn, trước sau vẫn không tìm được nguyên cớ.

"Hiện tại muội muội còn đang tĩnh dưỡng thân mình, nếu không đã đến thăm phụ thân." Gia Cát Ngọc Hân nhận chén thuốc từ tay nha hoàn, nhẹ nhàng thổi thổi, đút cho Khánh vương gia.

"Vậy thì kêu nó không cần tới đây." Khánh vương gia nhìn Gia Cát Ngọc Hân vô cùng bình tĩnh, vết thương của mình không thể nói là quá nặng nhưng không hề nhẹ, chỉ là nữ nhi này, biết ông ta còn sống, cơ bản không hề có chút lo lắng.

"Con có biết tin tức của Quân Dạ không?" Khánh vương gia uống xong chén thuốc, tinh thần vẫn không khá hơn. Di nương phụng dưỡng bên cạnh tới gần giúp ông ta lót cái đệm sau lưng, sau đó lặng lẽ lui qua một bên.

Gia Cát Ngọc Hân nhìn vị di nương còn nhỏ tuổi hơn mình, khóe miệng để lộ ý cười trào phúng, lắc đầu: "Không phải phụ thân đã thả Quân công tử rồi sao!"

"Vậy chắc con cũng biết hắn đã hồi kinh rồi?"

Nét mặt Gia Cát Ngọc Hân lộ vẻ kinh ngạc, nhìn Khánh vương gia cười như không cười, trái tim bất giác loạn nhịp.

"Ngọc Hân không có tin tức của chàng." Cố gắng bình ổn cảm xúc, Gia Cát Ngọc Hân thong dong đối diện với Khánh vương gia, "Phụ thân đã gặp chàng?"

Khánh vương gia chậm rãi duỗi tay chỉ vào vết thương đang rỉ máu trước ngực: "Đây là do hắn ban tặng."

Nhưng ngoại trừ Gia Cát Ngọc Hân, Khánh vương gia làm sao dám tuyên cáo sự thật cho thiên hạ? Tiểu vương tử của Bắc Quyết tới kinh thành làm mình bị thương, hơn nữa người đó từng là con tin Bắc Quyết đưa tới, hi vọng hai nước hòa bình.

Không phát hiện chút khác thường trên mặt Ngọc Hân, Khánh vương gia nằm xuống, híp mắt tỏ vẻ muốn nghỉ ngơi. Gia Cát Ngọc Hân đang muốn đứng dậy ra ngoài, ở cửa có nha hoàn chạy tới báo: "Vương gia, có một vị cô nương họ Tô, nói là người xưa của ngài, biết ngài bị thương nên đặc biệt tới thăm."

Khánh vương gia lập tức mở mắt, nhìn chằm chằm màn che trên đỉnh đầu hồi lâu, mới nói: "Cho nàng ấy vào." Sau đó lại nói với di nương hầu hạ bên cạnh, "Nàng dẫn tiểu thư tới chỗ Vương phi đi."

Gia Cát Ngọc Hân thoáng nhìn vị di nương còn non nớt kia, chẳng qua là tiểu cô nương mười sáu mười bảy tuổi.

Viện của Vương phi cách nơi này khá xa, Gia Cát Ngọc Hân nhìn di nương đi trước, bỗng nhiên hỏi: "Ngươi vào phủ bao lâu rồi?"

Di nương kia quay đầu nhìn Ngọc Hân, nhỏ giọng: "Ta được Vương gia đưa từ Quế Hương Các về, vào phủ chẳng qua chỉ mới hai tháng."

Bộ dáng này quả thật có tư vị của hát tuồng Quế Hương Các, đáy mắt Gia Cát Ngọc Hân càng lộ rõ vẻ trào phúng, tuổi như vậy, nếu không phải ông ta có năng lực khiến người ta sợ hãi, chỉ sợ toàn bộ kinh thành này sẽ tò mò đếm xem Khánh Vương phủ này rốt cuộc có bao nhiêu tiểu thiếp.

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now