Chương 114

4.2K 205 2
                                    

Tiền viện đã bị thiêu rụi, Tiết Tam cũng sớm đã được đưa tới nơi khác, thời điểm Tề Hạo Minh tới, đại phu đang bắt mạch cho gã, còn nghe thấy tiếng ho khan rất nhỏ.

"Tề thiếu gia, người đã tỉnh, đây..." Đại phu kia trải qua mấy ngày ở đây, lại còn vượt qua một đêm thế này, tâm trạng đã rất hoảng loạn.

Tề Hạo Minh cắt ngang lời ông ta: "Trác Dạ, đưa đại phu đi xem mấy người kia."

Trong phòng chỉ còn lại Tề Hạo Minh và Tiết Tam, Tề Hạo Minh tới bên mép giường, cúi đầu nhìn gã, trên người vẫn quấn băng gạc rất dày.

Tiết Tam không quen biết Tề Hạo Minh, có điều sau khi tỉnh lại cũng nghe đại phu kia nói vài câu, đương nhiên cũng rõ tình cảnh chính mình hiện tại. Gã không rõ thần sắc của y, cười khổ: "Tề thiếu gia, ngài cứu ta là vì lý do gì?"

Tề Hạo Minh không trả lời, sau lưng có tiếng mở cửa, Trác Dạ đã về, Tiết Tam vừa thấy hắn, vẻ mặt liền thay đổi. Nếu nói gã không biết Tề Hạo Minh, thì Trác Dạ hắn đã gặp quá nhiều lần, một đuổi một chạy, thời điểm hôn mê, hắn chính là người cứu gã, thật không ngờ là thủ hạ của Nhị thiếu gia Nam Dương Hầu phủ.

"Cứu ngươi đương nhiên vì ngươi còn tác dụng." Tề Hạo Minh kêu Trác Dạ đặt phong thư lên giường, "Ngươi nhiều lần trở về là vì cái này?"

Tiết Tam vừa nhìn phong thư ố vàng kia liền biết, thế mà lại rơi vào tay họ, Tề Hạo Minh không buông tha ánh mắt kinh ngạc của gã, mở thư ra, chỉ vào chữ 'Ngô' bên trên, hỏi: "Ngươi còn nhớ người này không?"

"Tề thiếu gia hỏi người này là có ý gì?"

"Ngươi không biết?" Tề Hạo Minh cất phong thư lại, "Vậy ta hỏi ngươi, mười sáu năm trước thời điểm ngươi rời khỏi tổ chức của mình, có phải có người ra giá cao hỏi mua ngươi thuốc độc hay không?"

Tiết Tam nhìn Tề Hạo Minh, thật lâu sau, giống như từ bỏ cái gì mà gật đầu: "Đúng thế, có điều đó không hẳn là thuốc độc."

"Người hỏi mua thuốc với ngươi có phải hầu phu nhân của Nam Dương Hầu phủ không?" Tề Hạo Minh không quanh co lòng vòng, hỏi thẳng, "Đây có phải là thư từ qua lại giữa ngươi và bà ta không?"

"Ta không biết người nọ có phải hầu phu nhân của Nam Dương Hầu phủ không, ta chỉ gặp phu nhân kia một lần, sau đó đều là kẻ khác liên lạc với ta." Tiết Tam khó khăn uống chút nước, "Người liên lạc với ta là đại quản gia của Hứa gia."

Tề Hạo Minh nhìn bút tích khác nhau trong mấy phong thư kia, "Vậy ngươi có còn nhớ, trong số này đâu là phong thư đại quản gia kia viết không?"

Trác Dạ mở từng phong thư cho Tiết Tam nhìn.

OoOoO

Trời dần sáng, lửa ở tiền viện nhỏ dần, Tề phủ lúc này vô cùng hỗn độn. Trong viện của Oánh Tú, trán Tề Trung Châu đã đầy mồ hôi, sau khi châm cứu cho Oánh Tú uống thuốc, qua một canh giờ bụng mới phát tác.

Tề Trung Châu chạy tới chạy lui, ngoài cửa lại thủ vệ tới bẩm báo, nói là được Tề thiếu gia phân phó dẫn ông ấy tới gặp Tiết Tam đang bị thương.

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now