Chương 68

6.5K 269 8
                                    

Oánh Tú nhìn Trần Bảo Lâm giống mình năm đó cái gì cũng không hiểu, dịu dàng nói: "Sau khi cập kê mới thành thân, ít nhất muội ở Nhữ Dương Vương phủ không gây thù chuốc oán gì."

"Di nương nói muội tâm tư đơn thuần, sợ muội gả sẽ chịu khi dễ, vì thế đã đến chỗ phu nhân cầu cho muội mấy nha hoàn lợi hại." Trên mặt Trần Bảo Lâm thoáng hiện một mạt ảm đạm, kỳ thật khi nàng được tứ hôn phải dùng danh nghĩa nữ nhi của phu nhân, mà nàng trước kia đều do di nương chiếu cố. Di nương của Trần Bảo Lâm cũng là nữ tử dịu dàng, đến từ gia đình bình thường, di nương luôn sợ nàng bị khi dễ, nhưng không thể lúc nào cũng ở bên cạnh.

Oánh Tú nhìn nàng, những câu dạy bảo đó bỗng nhiên nói không nên lời, nàng không thể ở trước mặt Trần Bảo Lâm dạy nàng ấy phải biết gậy ông đập lưng ông, chỉ hi vọng Tô tiểu vương gia kia thật lòng yêu thương nàng ấy.

Tiễn Trần Bảo Lâm đi, Oánh Tú cảm thấy mệt mỏi, liền đi nghỉ ngơi, tỉnh dậy, bên ngoài thế mà đã tích tách có mưa, nằm trên giường cũng có thể nghe thanh âm thanh thúy đánh lên nóc nhà mái ngói.

Sau cơn mưa sắc trời u ám, Bão Cầm thấy Oánh Tú đã tỉnh, vén màn, giúp nàng khoác thêm ái: "Cô gia đã về, thấy tiểu thư đang ngủ nên qua thư phòng."

Oánh Tú sửa sang lại tóc tai, đứng dậy ra ngoài.

Mương máng dưới hành lang nước đã chảy thành dòng suối nhỏ, trong không khí thêm vài phần tươi mát. Oánh Tú đứng dưới hành lang, duỗi tay ra ngoài hứng nước mưa lạnh lẽo, phía sau đột nhiên truyền tới giọng của Tề Hạo Minh: "Đừng để cảm lạnh."

Oánh Tú rút tay về, quay đầu cười nói: "Đã vào hạ rồi, nào dễ cảm lạnh như vậy. Chàng về từ khi nào?"

"Mới về, vừa qua chỗ phụ thân một chuyến."

Oánh Tú đứng phía sau y, chậm rãi đẩy xe lăn về phòng: "Phụ thân hỏi việc chàng khôi phục?"

"Ừ, còn hỏi chuyện phân gia."

Oánh Tú đẩy Tề Hạo Minh đến bên giường, tự y đứng dậy ngồi lên.

"Phân gia? Sao phụ thân lại đột nhiên nhắc với chàng việc này."

"Mấy ngày trước Tứ thúc có nhắc với phụ thân việc phân người mấy phòng ra."

"Vậy Đại ca cũng biết sao?"

"Đại ca còn chưa biết."

Việc may vá trong tay Oánh Tú dừng lại, ngẩng đầu nhìn y: "Phụ thân chỉ tìm chàng, không tìm Đại ca?"

Thấy Tề Hạo Minh gật đầu, trái tim Oánh Tú trầm xuống. Về việc phân gia, Nam Dương Hầu không tìm Tề Hạo Thịnh thân là thế tử, ngược lại tìm đến tướng công nhà mình, rốt cuộc là có ý gì?

"Vậy phụ thân quyết định phân gia sao?" Oánh Tú tiếp tục thêu thùa, thấy sắc mặt Tề Hạo Minh không có dị thường, dường như không lo lắng đến vậy.

"Phụ thân chỉ là hỏi ta, nếu tương lai phân gia, chúng ta muốn ở lại Nam Dương Hầu phủ, hay muốn tìm một tòa viện khác." Phụ thân đột nhiên tìm đến nói việc này, Tề Hạo Minh cũng cảm thấy ngoài ý muốn, nếu phân gia, nhất định phải tìm chỗ khác, phụ thân nói muốn họ ở lại Nam Dương Hầu phủ, lời này có vẻ rất có huyền cơ.

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ