Chương 106

4.8K 215 6
                                    

Hiện tại Tề phủ có hai người mang thai, so với Tề Hạo Minh, Trác Dạ càng thêm căng thẳng, lần đầu tiên làm cha, trên mặt hắn lúc nào cũng là biểu cảm không biết làm thế nào. Tráng Tráng lại có thêm một chờ mong, hi vọng cái thai trong bụng Oánh Tú là muội muội, trong bụng Trác Nhân thẩm thẩm cũng nên là muội muội.

Hôn sự của Nam Dương Hầu phủ này vừa qua, mọi thứ lại trở về bình thường, chỉ khác là Nam Dương Hầu phu nhân ngày thường luôn an tĩnh bỗng nhiên cười nhiều hơn, cũng bắt đầu qua lại với các phu nhân khác trong kinh thành.

Mà trong thư phòng của Tề gia, Tề Hạo Minh nhìn mười phong thư trên bàn, thần sắc càng nghiêm trọng.

Năm sáu phong thư giấy viết đã ố vàng, đủ để thấy năm tháng xa xăm, trong đó có hai phong thư thậm chí chữ viết đã có chút mơ hồ.

Trác Dạ đứng cạnh lên tiếng: "May là gã để lại nhược điểm để áp chế, nếu không phong thư này đã không giấu dưới đáy giường lâu như vậy."

"Ngươi so chiêu với gã?" Tề Hạo minh thoáng nhìn lụa trắng quấn trên cổ tay Trác Dạ, hỏi.

"Đúng dự tính của thiếu gia, am hiểu dùng độc, có điều công phu không cao, hắn cũng bị thương trốn thoát." Trác Dạ không để ý chút thương tích này, chỉ quan tâm thân phận người nọ, nhiều phong thư như vậy không hề có bằng chứng chứng minh Tiết Lão Tam là người mua độc dược năm đó, tất cả chỉ thay thế bằng một chữ Ngô.

"Nếu điều tra không ra, vậy chờ bọn họ tìm tới cửa, nhìn xem rốt cuộc là ai." Tề Hạo Minh đọc kỹ mỗi phong thư, chữ viết đều khác nhau, liên lạc với Tiết Lão Tam không chỉ có một người, trong mấy phong thư rõ ràng có bút ký của nữ tử, vô cùng quyên tú.

"Tiết Lão Tam kia đã bị thương, hoặc là an tĩnh dưỡng thương, hoặc là đi tìm người ủy thác năm đó, ngươi phái người canh giữ chỗ ở của gã, tránh gã trở về." Phân phó xong, Tề Hạo Minh đi rửa tay, sau đó về phòng Oánh Tú.

Tráng Tráng ngày càng có tinh thần, mà thân mình Oánh Tú ngày càng nặng, có chút thể thích ứng với hài tử bướng bỉnh, cũng may bên cạnh lúc nào cũng có bà vú và nha hoàn. Tề Hạo Minh buông quải trượng xuống, trực tiếp ôm Tráng Tráng lên bàn nhỏ, nhìn vẻ mặt bất đắc dĩ của Oánh Tú, cười nói: "Xem ra nhi tử còn kiên trì hơn chúng ta, lần này nhất định sẽ là nữ nhi."

Oánh Tú sờ bụng, sản kỳ hai hài tử cách nhau không quá xa, chỉ cần khỏe mạnh, sinh nam hay nữ đều không phải trọng điểm, "Nó cũng đi tìm Trác Nhân gọi muội muội, lần trước Định Vương Phi tới cũng nói là muội muội, nhưng mọi chuyện đâu thể chắc chắn."

Tráng Tráng vừa nghe Oánh Tú nhắc tới muội muội liền quay đầu nhìn bụng nàng chằm chằm, lại gọi một tiếng muội muội, bộ dáng vô cùng chấp nhất.

"Chiến sự Bắc Quyết không ngừng, nói không chừng Tứ ca cần đi một chuyến, lần này tình hình Bắc Quyết vô cùng kỳ quái."

Oánh Tú cúi đầu không nói, qua nửa ngày mới ngẩng đầu nhìn y: "Nếu Tứ ca đi Bắc Quyết, kêu Trác Dạ tìm vài đồng môn theo Tứ ca tới Bắc Quyết được không?"

Tề Hạo Minh kinh ngạc, qua hồi lâu mới gật đầu, sau khi giao Tráng Tráng cho Thanh Bích ôm ra ngoài, chính mình mới ngồi xuống: "Trác Dạ tìm được Tiết Tam rồi."

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngМесто, где живут истории. Откройте их для себя