Chương 70

5.7K 275 12
                                    

Kiều lão gia tử, Kiều lão gia và Kiều Cẩn Hiền về, lúc này mặt trời đã xuống núi, Kiều phu nhân vẫn ở trong viện, từng bước từng bước thẩm vấn nha hoàn bà tử nơi này, không hề có ý bỏ qua.

Thời điểm thấy Kiều Cẩn Hiền tới, trên mặt Trương thị liền lộ một mạt kinh hỉ, ý thức còn có Kiều phu nhân bên cạnh, chỉ gọi một tiếng: "Tướng công."

Kiều Cẩn Hiền nhìn nha hoàn bà tử đầy viện, trong đó có người vì đứng lâu mà sắc mặt đã tái nhợt, nhíu mày nhìn Kiều phu nhân: "Mẫu thân làm gì vậy?"

"Con tạm thời đừng xen vào, cha và gia gia con có phải đã về không?" Kiều phu nhân nhận ly trà uống một ngụm, liếc nhìn Trương thị bên cạnh.

Kiều Cẩn Hiền gật đầu, rất tự nhiên đi về hướng Trương thị.

"Vậy con tới viện của lão phu nhân đi." Kiều phu nhân không định giữ Kiều Cẩn Hiền ở lại, thấy hắn do dự, sắc mặt liền trầm xuống, "Ngây ra đó làm gì, nãi nãi con buổi chiều chịu kinh hách, sao hả, cố phải muốn ta mời con đi con mới bằng lòng không?"

"Không phải mẫu thân, con đây lập tức qua đó, vậy Nghiên Nhi nàng có cùng nhi tử đi thăm nãi nãi không?" Kiều Cẩn Hiền thấy sắc mặt Trương thị hơi kém, không biết trong viện đã xảy ra chuyện gì, nhưng cũng đoán được thê tử phạm lỗi khiến mẫu thân tức giận, vì thế mở miệng cầu tình.

"Không cần, nó ở lại đây, con đi đi." Trên mặt Kiều phu nhân lộ vẻ mệt mỏi.

Kiều Cẩn Hiền nhìn Trương thị, xoay người rời đi. Thấy nhi tử đi rồi, Kiều phu nhân nhàn nhạt một câu: "Tiếp tục hỏi."

Oánh Tú và Kiều Thi Nhã ở cạnh Kiều lão phu nhân, khổ sở một trận, Kiều lão phu nhân mới chịu tựa vào giường đệm, Vương ma ma giúp bà ấn huyệt thái dương. Kiều lão phu nhân thở dài: "Người và hài tử đang yên đang lành thế mà đều không còn."

"Nãi nãi, đi cũng đã đi rồi, người vẫn phải bảo trọng thân thể, Đại ca vẫn rất tốt, hài tử sẽ có lại thôi." Thi Nhã mặc dù tức giận nhưng cũng không muốn lão phu nhân vì thương tâm mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Oánh Tú nhận lấy khăn lông của Bão Cầm, đưa cho Thi Nhã: "Bà ngoại, biểu tỷ nói rất đúng, người đừng để trong lòng kẻo ảnh hưởng thân mình."

"Dù thế nào cũng là hai mạng người, bà đỡ đều đã chuẩn bị, chút ít thời gian nữa hài tử sẽ chào đời, bất luận là nam hay nữ đây cũng là hài tử đầu tiên của Cẩn Hiền, trong nháy mắt lại đi như vậy." Kiều lão phu nhân vẫn chưa buông bỏ xuống được, Kiều gia mấy thế hệ không có tiền lệ nạp thiếp, đến Kiều Cẩn Hiền, nạp thiếp không nói, còn làm chó gà không yên.

Thi Nhã cũng biết lão nhân gia còn rối rắm chuyện đích tử, Đại ca tốt xấu gì cũng là đích trưởng tôn của Kiều gia, đừng nói là đích trưởng tử, hiện tại đích trưởng nữ cũng không có, sao có thể không thương tâm?

"Đại tẩu này sớm đã phạm vào thất xuất (1)." Thi Nhã lẩm bẩm một tiếng.

(1) Thất xuất: 7 điều cấm kỵ mà phụ nữ phong kiến nếu phạm phải sẽ bị đuổi khỏi nhà chồng, gồm không con, dâm dật, không thờ cha mẹ chồng, lắm điều, trộm cắp, ghen tuông, có ác tật.

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now