Chương 61

6.4K 303 14
                                    

Liễu Nhứ Nhi bắt lấy tay hắn, không chịu buông: "Hạo Thịnh, hứa với thiếp, không được vứt bỏ hài tử của chúng ta."

Như phó thác trước khi chết, Tề Hạo Thịnh nghẹn ngào, hốc mắt đỏ lên: "Ta hứa."

Đôi môi không còn huyết sắc gợi lên ý cười, Liễu Nhứ Nhi nhìn hắn: "Vậy đi ôm hài tử tới đây cho thiếp nhìn một lát."

Tề Hạo Thịnh xoay người qua căn phòng bên cạnh, Liễu Nhứ Nhi nhìn theo bóng lưng hắn rời đi, hốc mắt khô cạn lần thứ hai có nước mắt rơi xuống, như hao hết tất cả sức lực, nàng chậm rãi nhắm mắt lại.

Như vậy càng tốt, không cần phải mệt mỏi nữa.

Rất nhanh Gia Cát Ngọc Hân nhận được tin, Liễu Nhứ Nhi qua đời, Tề Hạo Thịnh muốn đưa hai hài tử vào Nam Dương Hầu phủ, hiện tại đang ở thư phòng cùng Tề Trung Dương giằng co.

"Hồ đồ, hiện tại Ngọc Hân còn chưa sinh được đích tử, dẫn hai hài tử này về, còn ra thể thống gì!"

"Nàng đã chết rồi, sẽ không thể gây thêm uy hiếp với phụ thân, tạo ảnh hưởng đến Nam Dương Hầu phủ. Dẫn hai hài tử này về có gì không thể, đó là nhi tử của con!" Tề Hạo Thịnh hai mắt đã ửng đỏ nhìn Tề Trung Dương, nếu không phải bọn họ không chịu, Nhứ Nhi sao có thể hậm hực mà chết?

Nếu có thị thiếp sinh nhi tử, Tề Trung Dương có thể chấp nhận, nhưng hai hài tử kia có mẫu thân là nữ tử thanh lâu!

"Dẫn chúng về làm gì, không được vào gia phả, dẫn chúng về để sống như hai kẻ nô tài hả?" Ông tuyệt đối không cho phép hai hài tử kia tới vẩn đục huyết mạch Tề gia, "Thừa dịp chúng còn nhỏ, tìm một hộ nhà giàu, tặng đi."

Tề Trung Dương sớm đã có tính toán này, muốn đưa hai hài tử đi càng xa càng tốt, cho dù Ngọc Hân không sinh được đích trưởng tử, Nam Dương Hầu phủ cũng không chấp nhận hài tử do nữ tử thanh lâu sinh.

"Phụ thân, có thể thay đổi thân phận nha hoàn bên người Nhứ Nhi, cưới nàng làm di nương, chiếu cố hai hài tử." Tề Hạo Thịnh nhìn ông ta, thu lại lệ khí trong đáy mắt, nhàn nhạt nói, "Bọn họ sẽ không vào gia phả Tề gia, nhưng cũng không thể vứt bỏ chúng đầu đường xó chợ, dù sao đó cũng là huyết mạch của Tề gia."

Tề Trung Dương thất vọng, không định tiếp tục khuyên bảo hắn: "Nếu đã có quyết định, vậy cũng không còn gì để nói, mấy năm nay Ngọc Hân chịu biết bao uy khuất ngươi cũng biết, quản lý cái viện lớn như vậy, hiện tại còn bận rộn thu xếp chuyện thông phòng, ngươi tự suy nghĩ đi."

Tề Hạo Thịnh sớm đã đoán được phụ thân sẽ buông tay, được Nam Dương Hầu đồng ý, hắn liền đi nói với Gia Cát Ngọc Hân, nàng cũng không phản đối nữa, rất nhanh an bài cho Thúy Nhi và hai hài tử một viện nhỏ.

Liễu Nhứ Nhi sinh thời rời khỏi Họa Phường, chết không thể mai táng trong phần mộ tổ tiên Tề gia, Tề Hạo Thịnh vì nàng chọn một nơi thanh u, sau khi mời sư phó phong thủy xem xét liền chọn ngày chôn cất.

Cả đời ở nơi vẩn đục, giữ vững trái tim thanh tịnh mười mấy năm, cuối cùng vẫn phải ra đi như vậy, Tề Hạo Thịnh cùng hai hài tử quỳ trước mộ nàng, chỉ vào bia mộ mà nói: "Đây là nương của các con, phải nhớ kỹ, cả đời cũng không được quên."

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now