Chương 53

7.1K 325 19
                                    

Trong phòng trừ Kiều lão phu nhân và Kiều phu nhân thì chỉ có Vương ma ma tâm phúc của Kiều lão phu nhân, vừa nghe họ nhắc tới việc này, Oánh Tú có chút ngượng ngùng, thấp giọng: "Vẫn còn sớm."

"Có phải vì chân cẳng cô gia không tiện không?" Kiều phu nhân là người thông minh, đương nhân đoán được vấn đề của họ.

"Tú Nhi, cháu và cô gia, có phải còn chưa viên phòng không?" Từ lúc Oánh Tú gả đi, Kiều lão phu nhân và Kiều phu nhân đã lo lắng vấn đề này, không biết hai chân Tề Hạo Minh rốt cuộc nghiêm trọng thế nào. Tuy Cẩn Trạch nói không phải chuyện gì quá lớn, có thể chuyển biến tốt đẹp, nhưng bọn họ vẫn lo tương lai Oánh Tú phải sống vậy cả đời, hiện tại nhìn bộ dáng ngượng ngùng của nàng, trong lòng cũng đoán được bảy tám phần.

Oánh Tú gật đầu, vội giải thích: "Không phải tướng công không được, chỉ là... Muốn chờ tốt hơn một chút." Trải qua quá trình huấn luyện của Dương ma ma Định Vương Phi phái tới Tề phủ, Oánh Tú học được nhiều điều mà trước giờ bản thân không biết, nhưng cho dù đã sống hai đời, nàng cũng không thể mặt dày nói thẳng.

Kiều lão phu nhân lại muốn Oánh Tú nhanh chóng có chỗ đứng ở Tề phủ, nếu đúng theo lời Cẩn Trạch, vài năm sau chân cẳng của cô gia sẽ khỏe lại, có thể xuất sĩ, thân phận cũng như nước lên thì thuyền lên, nhưng Oánh Tú còn chưa sinh hạ hài tử, sao có thể an ổn được?

Về tới Nam Dương Hầu phủ, buổi tối, Oánh Tú đắp khăn ấm lên đùi Tề Hạo Minh, nhẹ nhàng giúp y ấn ấn, mùa hè chỉ mặc y phục mỏng manh, theo động tác của Oánh Tú, nam tử đang ở độ tuổi khí huyết phương cương như y, hơi thở bất giác trở nên nặng nề.

Oánh Tú cúi người, trong lúc vô tình khiến cổ áo buông xuống, vô tình thấy hai chân y khác thường, trong đầu lập tức nhớ lại lời Kiều lão phu nhân nói buổi chiều.

Chẳng lẽ cứ nghẹn như vậy, Oánh Tú gian nan dời tầm mắt, có chút thất thần, nếu chân không tốt lại, đúng như Định Vương Phi nói, không biết phải chờ tới khi nào.

Oánh Tú xoay người, cho khăn lông và chậu lên giá, đứng cạnh tủ chần chờ một hồi, đột nhiên bay nhanh tới góc cửa, lấy ra quyển sách, đợi nhìn rõ tư thế bên trong, nàng đỏ mặt đặt nó trở về, cầm cẩm bố màu trắng tới giường.

Tề Hạo Minh thấy nàng loay hoay một hồi, còn mang khăn lụa trắng tới, ánh mắt đầy thâm ý: "Nương tử, nàng muốn làm gì?"

Oánh Tú hạ màn thổi tắt đèn bên ngoài, trong phòng lập tức tối sầm, chỉ có ánh sáng nhạt từ đèn lồng ở ngoài hành lang gấp khúc chiếu vào.

Cái gì cũng không nhìn thấy, Oánh Tú ổn định cảm xúc, trong u ám đi tới ngồi trên người Tề Hạo Minh: "Tướng công, Lạc Ninh chỗ Đại tẩu thật đáng yêu, chi bằng chúng ta cũng sinh mấy hài tử đi."

OoOoO

Mỗi ngày, vẫn là Tề Hạo Minh dậy sớm hơn ôm Oánh Tú còn ngủ an ổn trong lòng, mỗi lần y ôm chặt, Oánh Tú chỉ ưm một tiếng, hơi nhíu mày, không tỉnh lại.

Đêm qua đúng là khiến nàng mệt muốn chết, một khắc nàng ngồi trên người y, trong màn đêm, trong mắt y chỉ có bộ dáng xấu hổ của nàng, mục đích Định Vương Phi phái ma ma giáo dưỡng tới kỳ thật y cũng đoán được, chỉ là không ngờ tiểu nương tử của mình thật sự sẽ làm như thế.

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now