Chương 56

7K 298 16
                                    

Chỉ mấy ngày, Thanh Bích đã nghe ngóng được sự tình về Khang Bình Vương phủ, trước đó thời điểm làm mai đường tỷ Oánh Vận đã biết tình hình Khang Bình Vương phủ lúc này vô cùng quẫn bách, phu quân của đường tỷ là Nhị thiếu gia Nhị phòng, mà người được làm mai kia chính là đích tiểu thư nhỏ tuổi nhất. Công Tôn Oanh Oanh vừa hồi kinh không bao lâu, số lần ra ngoài rất ít, Thanh Bích chỉ nghe nói Công Tôn tiểu thư này là kẻ lười biếng, cầm kỳ thư họa không giỏi, việc kim chỉ thêu thùa cũng ngại. Người như vậy, Cẩn Trạch biểu ca sao có thể xem trọng?

Oánh Tú coi như không nhận được phong thư của Thẩm Hạc Nghiệp, đợi thời tiết tốt lên, Tề Hạo Minh liền dẫn Oánh Tú đến thôn trang chọn đám sư phó học làm xà phòng.

Trong xưởng không cần quá nhiều người, Oánh Tú chỉ cần bọn họ làm ra xà phòng, còn việc dùng phấn hoa tạo hương thế nào thì dạy mấy nha hoàn khác. Trong căn nhà nhỏ, Oánh Tú mở cửa sổ, ngồi trước gương đồng nhẹ nhàng dùng phấn hoa mình vừa điều chế bôi lên, quay đầu hỏi Tề Hạo Minh: "Màu này thế nào?"

Màu son nhàn nhạt điểm xuyến cánh môi kiều nộn ướt át của nàng, Oánh Tú hé môi cười, nhìn y.

Khoảng cách gần như vậy có thể thấy hàng lông mi run rẩy của nàng, Tề Hạo Minh bỗng nhiên ngẩn ra, theo bản năng duỗi tay lấy chút môi mật, thoáng nghẹn ngào: "Bên này còn thiếu một chút."

Không phát hiện tay mình đã run rẩy, Tề Hạo Minh nhẹ nhàng đặt tay lên môi nàng, Oánh Tú chỉ cảm thấy tay y nóng rực, chỗ y chạm qua hơi ngứa. Tề Hạo minh rất muốn ngón tay kia tiếp tục nhấm nháp cánh môi của nàng, lưu luyến không rời, thời điểm Oánh Tú quay đầu nhìn gương đồng, mặt đã đỏ bừng.

Đôi môi động tình càng mê người, Oánh Tú hoảng loạn cầm khăn lau những môi mật kia, đang muốn đổi cái khác, Tề Hạo Minh đã cầm lấy tay nàng: "Để ta giúp nàng."

Thay một màu đậm hơn, Tề Hạo Minh chấm chút ít, một tay đặt trên bả vai Oánh Tú, tay còn lại nhẹ nhàng mà chạm vào cánh môi run rẩy của nàng, nghiêm túc họa. Không biết qua bao lâu, ngoài cửa vẫn không có nha hoàn nhắc nhở, Tề Hạo Minh cũng không phiền mà giúp Oánh Tú thay đổi nhiều màu, mỗi lần môi mật tới trên môi Oánh Tú đều tản ra điểm trí mạng đối với y. Tề Hạo Minh rất muốn âu yếm, tay run lên, môi mật trật một ít xuống cằm nàng, Tề Hạo Minh thầm than một câu, thế mà đưa ngón tay đó tới trong miệng của mình.

Oánh Tú cúi đầu, hàng lông mi run rẩy tiết lộ nàng đang hoảng loạn, ngoài cửa bỗng truyền tới động tĩnh, Oánh Tú lập tức cầm khăn che lại gương mặt đang nóng lên, không dám nhìn y.

Bên tai truyền tới tiếng khẽ cười của Tề Hạo Minh: "Nương tử, thứ này sao lại có chút vị ngọt vậy?"

Trên đường trở về Oánh Tú vẫn không thể bình tĩnh, Tề Hạo Minh trực tiếp cho xe ngựa đi tới thỏi hồ, hiện tại vừa lúc vào hạ, hàng liễu xanh mướt, xe ngựa dừng lại, Trác Dạ lấy xe lăn ra, ôm Tề Hạo Minh đi xuống. Oánh Tú vừa ra khỏi xe ngựa, Tề Hạo Minh ở cạnh đã đưa tay muốn dìu nàng.

Nơi này không có nhiều du thuyền ra vào, xung quanh có rất nhiều đình dừng chân.

Bên mái đình kia sớm đã an bài một cây đàn cổ, bốn phía là gió phiêu đãng qua màn lụa, trong đình còn một lò huân hương, Oánh Tú kinh ngạc mà nhìn, không biết ai đã đặt trà cụ ở đây, quay đầu nhìn Tề Hạo Minh cười nói: "Nương tử, có thể cùng vi phu hợp tấu một khúc không?"

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now