Chương 31

7.5K 339 18
                                    

Trong một tòa viện lặng yên trong kinh thành, Liễu Nhứ Nhi ngồi tựa vào ghế mây, phía sau đã lót thêm mấy cái đệm mềm. Thúy Nhi mang canh dưỡng thai tới, Liễu Nhứ Nhi thoáng cau mày, dạ dày lại bắt đầu không thoải mái.

"Tiểu thư, mau uống chén thuốc này đi, thế tử nói đây là phương thuốc dưỡng thai tốt nhất." Thấy nàng không muốn uống, Thúy Nhi liền lấy thêm mứt hoa quả đưa qua, "Mau uống lúc còn nóng."

Liễu Nhứ Nhi nín thở uống hết chén thuốc, hai tay đặt lên bụng nhỏ đã hơi phồng lên, trên mặt là một mạt ôn hòa, Thúy Nhi đứng sau lại không khỏi lo lắng, tiểu thư nhất ý cô hành hoài hài tử, không biết chính mình khi trước lừa gạt dì Cầm là đúng hay sai. Dì Cầm rốt cuộc vẫn mềm lòng, biết Liễu Nhứ Nhi chẳng những không uống canh tuyệt tử, ngược lại còn hoài hài tử của Tề thế tử, bà không nhẫn tâm giết chết hài tử trong bụng nàng. Nếu Tề thái tử đã muốn như thế, sau này là phúc hay họa đều không liên quan tới Họa Phường.

Liễu Nhứ Nhi híp mắt ngủ một hồi, lúc tỉnh lại mặt trời đã xuống núi, bất giác đưa mắt nhìn Thúy Nhi đang thêu y phục cho hài tử: "Thế tử không tới sao?"

"Thế tử gia không nói hôm nay sẽ tới." Thúy Nhi buông kim chỉ trong tay xuống, "Tiểu thư khát không, nô tỳ đi lấy chút nước cho người."

Đáy mắt hiện lên mất mát, Liễu Nhứ Nhi lắc đầu: "Không cần, cùng ta đi dạo trong viện là được."

Tề Hạo Thịnh mua tòa viện này cho Liễu Nhứ Nhi an thai, bố trí bên trong đều dựa theo sở thích của nàng, Tề Hạo Thịnh tốn không ít tâm tư, cũng như lúc trước hắn trốn nhiều tai mắt trong kinh thành như vậy để mua đêm lên đài của nàng.

Nàng muốn có hài tử của hắn, huyết mạch tương thừa của hai người bọn họ, từ đêm Tề Hạo Thịnh hứa hẹn, hạt giống trong đáy lòng Liễu Nhứ Nhi đã bắt đầu sinh trưởng.

Nàng cũng một thân trong sạch, có gì mà không xứng?

Luận giáo dưỡng luận tài tình, nàng đều không thua bất cứ ai, thứ nàng thiếu chẳng qua chỉ là một hậu thuẫn to lớn mà thôi.

Nhưng bởi vì như thế, cho nên nàng không xứng?

Nàng không cam lòng!

Thúy Nhi cẩn thận đỡ nàng đi dạo trong hoa viên, bỗng nhiên gã sai vặt tới, nói Nam Dương Hầu phu nhân tới chơi. Liễu Nhứ Nhi không khỏi sửng sốt, vội phân phó gã sai vặt mời bà ấy vào, còn mình trở về phòng, nhanh chóng thay một bộ y phục đoan trang.

Vừa vấn tóc xong, Nam Dương Hầu phu nhân Hứa thị đã tới cửa, Hứa thị thấy nàng ra nghênh đón liền cười đỡ lấy nàng: "Thân mình ngươi quan trọng, không cần ra tiếp đón, đến lúc đó nếu có sơ sót gì, Thịnh Nhi sẽ trách ta."

Liễu Nhứ Nhi hành lễ với bà. Nơi này không phải Họa Phương, có thể vào Nam Dương Hầu phủ hay không còn phải xem hầu gia và phu nhân quyết định.

"Nơi này trông có vẻ rất thư thái, ta cũng là nghe hầu gia nói mới biết, hài tử Thịnh Nhi này, hiện tại làm việc lớn cũng không chịu thương lượng với chúng ta." Hứa thị ôn nhu nhìn Liễu Nhứ Nhi, ánh mắt dừng trên bụng nhỏ của nàng, ý cười trên khóe miệng càng nồng hậu.

Sống lại lần nữa làm nữ nhân hầu môn - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now