Chương 2: Lại lại lại ở cùng một chỗ

2.1K 157 18
                                    

Editor: Gấu Lam

6 năm trước Cố Giai Mính xuất đạo, diễn bộ phim truyền hình đầu tiên đã đạt được hai giải thưởng" Giải nam diễn viên được yêu thích nhất " cùng "Giải người mới tiềm năng nhất" , một lần là nổi tiếng, lúc ấy fans lập tức tăng tới vài chục triệu, sau khi nếm ngon ngọt rồi, Cố Giai Mính thừa dịp có nhiệt độ lại đi thử kính một bộ điện ảnh, đáng tiếc cậu chưa từng yêu đương, diễn tình cảm không qua cửa bị đạo diễn cự tuyệt.

Mùa xuân năm thứ hai , cậu bị Trịnh Học Thiệu đưa đi Y quốc huấn luyện, không nghĩ tới trong lúc vô ý gặp được Mặc Uẩn Tề, Cố Giai Mính đột nhiên muốn nói yêu đương một hồi rồi tùy thời chia tay.

Mặc Uẩn Tề ngoại hình anh tuấn, thoạt nhìn lại rụt rè bình tĩnh, tuyệt không lì lợm la liếm, là một mục tiêu tuyệt hảo . Hắn dùng hết thủ đoạn rốt cuộc thông đồng đối phương, còn mơ màng hồ đồ bồi mình vào luôn, sau ngày lăn giường, Mặc Uẩn Tề đột nhiên cầu hôn cậu, biết đối phương động chân tình Cố Giai Mính bất đắc dĩ phong ấn ký ức đối phương , chột dạ trốn về nước.

Tu hành sợ nhất thiếu nhân quả, Cố Giai Mính cho rằng mọi người thường dùng tiền tài làm giao dịch, như vậy thì có thể đền bù nợ tình, cho nên để lại trên người rất nhiều tiền. Nhưng mà, sau khi trở về lại phát hiện trong bụng có thêm một hạt châu linh khí tạo thành , hạt châu này hấp thu tu vi một trăm năm hình thành một linh thai, linh thai đó chính là Mặc Trạch Dương.

Vốn dĩ về sau không bao giờ có liên quan nữa, không nghĩ tới bởi vì đứa nhỏ này cậu thiếu đối phương nhân quả nửa cái mạng .

Trời biết người này làm sao cởi bỏ phong ấn ký ức , lại từ Y quốc đến Hoa Quốc, còn tìm tới cửa!

Theo Thiên Đạo nhân quả, thiếu người ta thì phải trả , mới có thể tu thành chính đạo. Nhưng đứa nhỏ này là mệnh căn tử của cậu, một người không có ký ức , không biết quá khứ cùng tương lai của mình ở nơi nào, hiện tại rốt cuộc có đứa nhỏ này, chảy trên người một nửa huyết mạch của cậu, dựng dục bé hao phí một trăm năm tu vi, cậu tuyệt đối sẽ không để cho người khác cướp bé đi, thiên lôi đánh xuống cũng không buông tay!

Nhưng mà,  cậu vĩnh viễn thiếu đối phương nhân quả nửa cái mạng , vì trả hết nợ cho đối phương , Cố Giai Mính chỉ có thể tạm thời thu lưu đối phương.

Đúng, là thu lưu!

Bọn họ đã nói rồi, chờ Mặc Uẩn Tề mua phòng rồi sẽ rời nơi này.

Mặc Uẩn Tề vào cửa, đem rương hành lý đặt ở bên cạnh mình, quay đầu đóng cửa lại.

Cố Giai Mính chớp chớp mắt, nhìn động tác quen thuộc của đối phương , trong lúc nhất thời không phản ứng lại . Năm đó Cố tiểu yêu không biết gì đã mơ màng hồ đồ bị ăn luôn , lại cũng mơ màng hồ đồ cho đối phương  vào cửa.

Bé con đứng ở phía sau Cố Giai Mính mắt phòng bị nhìn khách không mời mà đến tới nhà , một tay nắm bình sữa bắt tay, mặt vô biểu tình quơ quơ bình sữa, sau đó trực tiếp ngẩng cổ, giơ bình sữa  lên cao, hào sảng uống hết cả bình.

"Cách ~" tiếng bình sữa đặt một cái cách!

Ánh mắt Mặc Uẩn Tề dừng ở trên người Mặc Trạch Dương , nhìn thằng nhỏ có diện mạo cực giống hắn, con ngươi thâm thúy hiện lên vài phần dịu dàng, mặt mày lạnh lùng bởi vì biểu tình này, nháy mắt nhu hòa không ít. Hắn giơ tay, muốn sờ sờ đầu nhỏ của bé con, Cố Giai Mính phòng bị tát bay bàn tay to trước mắt, toàn bộ thân thể đều căng chặt lên.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now