Chương 13: Anh tới đón em về nhà

521 48 3
                                    

Editor: Gấu Lam

Ngày hôm sau Cố Giai Mính tới đoàn phim cực kỳ tích cực, sau khi hóa xong trang , nhấc tay nhiệt tình hô to: "Tới đây! Bắt đầu quay đê!"

Vương đạo nhướng mày nhìn cậu một cái, ái chà, còn tích cực hơn ông!

Anh tuấn tiêu sái, ngọc thụ lâm phong, nổi tiếng với muôn vàn thiếu nữ, thiếu phụ, thiếu nam thậm chí là cả bà dì, nói tóm lại là ai mang giới tính nữ đều nháy mắt hóa thành sói mê đắm Chung Ly Thiều , nếu không phải có trợ lý cường tráng thoạt nhìn không dễ chọc , các cô đã nhào lên đè Cố Giai Mính rồi.

Cố Giai Mính nhận thấy được nguy hiểm, lập tức móc ra một đống đồ ăn vặt từ trong ba lô của mình, nịnh bợ các bà chị ở đây. Đến cả nhân viên nam cũng chạy tới xem náo nhiệt, Cố Giai Mính lớn lên đẹp trai kỹ thuật diễn lại giỏi, tính tình còn tốt như vậy, thật sự khó làm người ta chán ghét.

Cười thật hay cười giả, có thể phân biệt từ trong đôi mắt , lúc Cố Giai Mính cười rộ lên trong ánh mắt mang theo ánh sáng nhỏ vụn, khí chất trên người ấm dào dạt, ai đến gần cũng có thể cảm nhận được thiện ý của cậu, tựa như ánh nắng cuối mùa xuân, hơi ấm, không nóng rực, không gay gắt.

"Ấy! Cái này là chocolate không thể mua được ở trong nước đâu, anh Mính mau nói rõ ràng, đây là ai mua cho anh?"

"Tra thử bạn tốt của anh Mính đi, người nào gần đây đi Y quốc?"

"Không phải đâu, đây là thực phẩm do hoàng gia Y quốc đặc sản xuất, anh Mính, món này tốn bao nhiêu tiền cũng không mua được nhỉ?"

"Cái này cũng vậy, a a a a từ lâu tôi đã thèm nhỏ dãi món khô bò này, đồ ăn hoàng gia đó!"

"Anh Mính anh thật sự cho chúng tôi à? Ăn thật nha!"

Mấy cô gái mỗi người cầm mấy cái, lại dò hỏi Cố Giai Mính lần nữa, mọi người đều tồn tại trong cái vòng này, có thể lăn lộn đến bây giờ, cho dù chỉ là một em gái phụ trách , cũng đều không phải dạng ngốc bạch ngọt, khó tránh khỏi quá thấu hiểu công việc. Cố Giai Mính mang đến không ít đồ ăn vặt, một nửa đều là sản phẩm riêng của hoàng gia Y quốc , không bán ra ngoài. Lúc này các cô nhìn ánh mắt Cố Giai Mính đã biết không đúng rồi, Trà Trà của chúng ta ngay lúc chúng ta không biết đã thông đồng với kẻ siêu cấp có tiền có thế rồi!

Nam hay nữ?

Có gia nhập đại gia tộc Tiểu Trà Bao chúng ta không?

Cố Giai Mính kinh ngạc chớp chớp mắt, nguyên lai mấy thứ này đều không mua được? Cậu không sao cả nói: "Ăn đi ăn đi, nhà tôi còn rất nhiều."

Đây đều là Mặc Uẩn Tề cho người mua , cách vách phòng bếp có một căn phòng để không, vào ban ngày khi cậu không ở nhà, Mặc Uẩn Tề không biết làm sao mà dọn vào được, bày năm kệ hàng cao hai mét, mỗi cái phân thành sáu tầng, ở trên còn phân khu, mỗi bộ phận đều dán nhãn, nhét đầy đồ ăn vặt.

Buổi sáng Mặc Trạch Dương trước khi đi nhà trẻ còn kiếm lời một vòng ở trong phòng, nhét nửa cặp sách mang đi chia sẻ cho các bạn nhỏ . Mặc Uẩn Tề nhìn ánh mắt tò mò của cậu, có lòng tốt nhắc nhở cậu: "Muốn mang một ít cho các đồng sự cùng hợp tác với em không?"

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ