Chương 38: Bổ sung thêm! Tôi mắc bệnh thích anh rồi!

381 44 6
                                    

Editor: Gấu Lam

Rất nhanh, Cố Giai Mính đã thu được một bản khen ngợi, khen cậu có cống hiến kiệt xuất với đời sau của Yêu tộc, hy vọng sau này cậu không ngừng cố gắng, tiếp tục cống hiến.

Cố tiểu yêu mơ mơ màng màng:???

Cậu đang đóng phim mà, có làm cái gì đâu, sao có cống hiến được? Còn là vì đời sau của Yêu tộc?

Không phải phát sai rồi chứ?

Cố Giai Mính nghi hoặc nhìn vài lần, xác định phía trên viết chính là tên của mình, lúc này mới cẩn thận thu hồi. Nếu viết tên của cậu, vậy sẽ không sai, cho dù viết sai cậu cũng sẽ không trả về, đến trong tay cậu chính là của cậu, hừ! ╭(╯^╰)╮

Mặc tổng ẩn sau công danh tiếp tục trông con.

————

Không quá mấy ngày, Mặc tổng đã mua xe RV cho Cố Giai Mính, một chiếc RV kiểu gia đình xa hoa, thân xe rộng hai mét sáu, dài 8 mét, thiết kế bên ngoài dày nặng, phía trước có trang trí trên diện tích lớn, ở giữa là một con hồ ly nhỏ màu bạc ngồi trong đó, anh khí bức người, cực đánh vào thị giác! Cố Giai Mính còn chưa đi lên xem, chỉ cần một con hồ ly này, đã giành được hảo cảm của cậu!

Đẹp! Muốn!

Mấy người Bùi Bằng cũng đều đi theo vây xem, vừa thấy con hồ ly trong xe, tức khắc hiểu đây là cố ý thiết kế, vì có thể khiên Cố Giai Mính thích, Mặc tổng đúng thật là hao tổn tâm huyết.

Một người lớn như vậy, lại thích động vật nhỏ, không nghĩ tới Cố Giai Mính còn có loại "Trái tim thiếu nữ" này.

Người đưa xe tới là quản gia Buck được Mặc tổng tin cậy, đối phương rất tận chức tận trách giới thiệu cách sử dụng xe này cho Cố Giai Mính, mở cửa xe liền phát hiện nội thất trong nhà cần có đều có, quả thực chính là khách sạn di động năm sao.

Dưới chân là thảm, phía dưới thảm là gạch men sứ, đỉnh đầu và bốn phía là trần nhà và mặt tường thuộc da cao cấp, ghế ông chủ xa hoa có bốn cái, còn có một cái bàn tròn nhỏ, thỏa mãn yêu thích đánh bài với người ta của Cố Giai Mính.

Phòng khách còn có TV 32 inch, sô pha, tủ quần áo, tất cả vật dụng hàng ngày trong tủ chứa đồ đều là hàng giá cả xa xỉ. Quan trọng chính là, ở trên chúng nó có hồ ly nhỏ! Cực kỳ giống Mặc Trạch Dương khi còn nhỏ, siêu dễ thương, siêu đáng yêu!

"Ngài ấy nói thấy hồ ly nhỏ thực đáng yêu, nên làm cho ngài một bộ, không biết ngài thích hay không, nếu không thích thì nói để ngài ấy bảo người sửa."

Buck còn chưa nói xong, Cố Giai Mính đã gật đầu như giã tỏi, "Thích thích, không cần sửa, như vậy khá tốt!"

Lão Buck có lễ nói: "Phu nhân thích thì tốt, ngài ấy nhất định sẽ rất vui."

Khóe miệng Cố Giai Mính ngừng lại, hai kẻ này ở trong nhà của cậu, cứ kêu cậu là phu nhân, không có một chút áy náy sao?

THôi, xem ở việc hồ ly nhỏ rất đáng yêu, tha thứ bọn họ.

Ở phòng ngủ, có một cái TV 15 inch, còn có giường đôi xa hoa, thỏa mãn sự yêu thích tùy ý lăn lộn của Cố Giai Mính. Quan trọng chính là, trên giường còn có gối ôm hồ ly, bốn bộ hồ ly nhỏ, siêu đáng yêu!

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now