Chương 39: Đây là cha của con trai tôi, ai dám động?!

433 49 2
                                    

Editor: Gấu Lam

Bữa tiệc khánh công, Vương đạo nhất thời cao hứng uống nhiều mấy chén, sau khi uống say vỗ bả vai Cố Giai Mính, bộ dáng không hề nghiêm túc như ngày thường, nói rất nhiều: "Tôi thật sự muốn cảm ơn cậu, không nghĩ tới cậu sẽ nhận nhân vật này! Cậu là người tốt, con trai cậu cũng tốt, nhìn vậy tôi cũng muốn ôm cháu rồi!"

Cố Giai Mính nghi hoặc hỏi: "Ông không cho tôi đi, chính là muốn nói lời cảm ơn với tôi?"

Vương đạo không nói gì, ánh mắt lại bại lộ ý tứ của ông, muốn làm con nuôi của tôi không?

Cố Giai Mính cạn lời, nhân loại thú hai chân thật là, càng già càng không dứt khoát! Còn không phải nói lời cảm ơn sao, có gì mà cảm ơn, hợp tác thôi.

Cậu cầm lấy một chai rượu trắng rót cho Vương đạo, cũng rót một ly cho mình, uống một ngụm, giống như uống nước sôi ực hết phân nửa ly. Trịnh Học Thiệu nói với cậu, nếu gặp trường hợp cậu không biết nên nói cái gì, uống rượu là được, dù sao tửu lượng cậu tốt uống không say nổi. Bởi vì theo cậu biết, Vương đạo không có vợ, đã không có vợ thì con cháu đâu ra? Lời nói như này không nên nói thẳng với người lớn tuổi, làm một hồ ly tinh của thời đại mới, cậu đã học xong ngũ giảng tứ mỹ tam nhiệt ái, còn rất kính già yêu trẻ.

Vương đạo vừa thấy Cố Giai Mính như vậy, cũng cau mày, uống một ngụm hết nửa ly, sau khi uống xong đôi mắt nhắm thẳng, "Cạn ly, cạn!"

Lại ực một ngụm!

Ngay sau đó Vương đạo bị trợ lý kéo đi, đúng là kéo không phải lôi đi!

Đối phương đã cạn ly, mình cũng không thể không uống, xuất phát từ lễ phép, Cố Giai Mính cũng ngẩng đầu, uống cạn phần còn lại.

Hành động này, người chung quanh đều kinh ngạc choáng váng, ai cũng không biết tửu lượng của Cố Giai Mính tốt như vậy, rượu trắng mà uống như nước lọc?

Đặng Hưng cũng uống không ít, rầm rì chạy tới học Vương đạo, muốn quàng vai Cố Giai Mính, kết quả bị Cố Giai Mính ghét bỏ né tránh, "Anh lại không phải người già, giả bộ cái gì hả đầu tỏi to?"

Đặng Hưng hít sâu một hơi, đè ép ngọn lửa bị Cố Giai Mính kích thích, dựa vào rượu, biệt nữu nói: "Tôi phải nói lời xin lỗi với cậu, trước kia là tôi hiểu lầm cậu, có hơi đắc tội. Nhờ cậu ban tặng, khiến kỹ thuật diễn của tôi cũng càng ngày càng vững chắc, tóm lại về sau chúng ta ngưng đánh, không đấu nữa."

Cố Giai Mính kinh ngạc chớp chớp mắt, "Chúng ta... từng đấu sao?"

Đặng Hưng vừa nghe lời này, sửng sốt chừng mười mấy giây, sau khi phản ứng lại, nổi giận đùng đùng quay đầu đi mất, Cố Giai Mính không rõ nguyên do nhìn trợ lý của cậu, cậu nói xem bây giờ tính tình của nhân loại thú hai chân sao đều lớn lối như vậy? Cũng không biết vì sao hắn lại cáu kỉnh.

Khóe miệng Giả Xuyên co rút, "Có lẽ là uống rượu tới điên rồi, thú hai chân uống nhiều quá chuyện gì cũng có thể xảy ra, còn có người nói mình có thể bò lên trên cột điện bằng một chân, anh đừng để ở trong lòng, về sau nên đối với hắn thế nào thì cứ như thế ấy."

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora