Chương 18: Lại bác tát con nè!

453 55 3
                                    

Editor: Gấu Lam

Lúc sau Cố Giai Mính mở điện thoại lên, mới biết được đã xảy ra chuyện gì, "Hơn nửa đêm gọi điện thoại cho tôi, tôi còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện lớn gì!" Cố Giai Mính ngáp một cái, siêu tự tin nói: "Chờ đi, tôi sẽ xử lý."

Trịnh Học Thiệu vừa định nói nhà ai năm sáu giờ còn nửa đêm hả! Cậu có thể xử lý cái gì!

Cố Giai Mính trực tiếp ngắt điện thoại, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang đăng  một Weibo làm cả Trịnh Học Thiệu và fans đều hộc máu.

Vẫn là không khí trong núi tốt V: Cái đứa tránh ở chỗ tối không biết nghẹn cục rắm , tôi yêu đương tôi cũng không biết làm sao đằng ấy biết được đấy? Tới  giao lưu tí kinh nghiệm nào, xem ông trời có  buff thêm cho đằng ấy hay không? Bạch Vũ là một đứa bé mới vừa cai sữa , kẻ xuống tay với cậu ấy sợ là có sở thích luyến đồng quá?

Vừa đăng Weibo này lên, tập thể fan dưới Weibo Cố Giai Mính vốn nháo nhào bỗng an tĩnh mười giây.

Sau đó, bùng nổ!

Má ơi tôi vừa nhìn thấy gì thế! Đây là làm sáng tỏ hả! Là bản nhân anh Trà đúng không?

Phương thức trực tiếp khịa đối phương tuyệt đối là Trà Trà không thể nghi ngờ! Trà Trà của mị là người có cá tính, khịa người khác cũng không yếu ớt làm ra vẻ!

Không yêu sao không nói sớm, cũng sắp bị anh hù chết rồi nè!

Người nào đó chính là nghe thấy gió chiều nào xuôi chiều đó, không đợi anh Trà nói chuyện đã đi quậy người mới rồi, các người từng suy xét  cảm thụ của người mới chưa?

Nhóc con còn hôi sữa? Bạch Vũ? Ha ha ha so sánh cực kỳ sinh động của anh Trà nhà chúng ta lại đánh dấu thêm một cột mốc lịch sử đầy ý nghĩa, về sau trừ bỏ em trai quốc dân , con quốc dân, còn có nhóc hôi sữa quốc dân!

Các cô không  ngửi thấy mùi âm mưu à? Đây là hãm hại có dự mưu!

Cố Giai Mính vừa đăng Weibo, Trịnh Học Thiệu cũng bùng nổ, trước khi  đăng có thể thương lượng với anh một chút không?!

Hắn  nhanh chóng sắp xếp quan hệ xã hội, vì thế mọi người trên mạng  sôi nổi suy đoán, người muốn hãm hại Bạch Vũ là ai, là nhằm vào Cố Giai Mính hay là nhằm vào Bạch Vũ? Mặt ngoài nhìn thì, người này đang muốn lợi dụng fans Cố Giai Mính  giết chết Bạch Vũ, nhưng Bạch Vũ chỉ là một người mới, có thể đắc tội ai? Như vậy gãy bàn tính thử, phạm vi bỗng thu nhỏ rất nhiều.

Đương nhiên, cũng có người phân tích , người này đang nhằm vào Cố Giai Mính, nghe nói quan hệ trong đoàn phim cũng không tốt như bề ngoài, đặc biệt là diễn viên nào đó diễn rất lâu cũng xem như diễn viên kỳ cựu, hồi trước Cố Giai Mính gặp hắn phải khom lưng chào hỏi, nhưng hắn ta chẳng hoà nhã gì.

Lửa đạn cũng không biết làm sao lại tràn đến bên Đặng Hưng , fans cũng không có xé ngay ánh sáng, cùng lắm thảo luận ở vài nhóm fans và diễn đàn Tieba thôi, Đặng Hưng vô tội nằm cũng trúng đạn tức giận ném điện thoại: Nói hươu nói vượn! Chỉ kẻ ngu ngốc có thủ đoạn bỉ ổi mới tưởng dựa vào tai tiếng này có thể đẩy ngã Cố Giai Mính! Bộ hắn bị ngu à? Hắn không hề nhá!

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now