Chương 14: Tôi là chồng em ấy!

629 65 10
                                    

Editor: Gấu Lam

Mặc tổng bị đẩy trở về đành ôm người trong lòng ngực người, thở cũng không dám thở mạnh, xương sườn phát đau, rất hoài nghi Cố Giai Mính cố ý đẩy hắn tới gãy xương.

Thân thể mềm mại trong lòng ngực , tay Mặc Uẩn Tề dán sau eo Cố Giai Mính, cũng không sờ được bao nhiêu cơ bắp, thật sự rất tò mò cậu lấy đâu ra sức lực ra lớn như vậy ?

Còn có tốc độ không giống người thường!

Cố Giai Mính không chờ bò dậy từ trong lồng ngực Mặc Uẩn Tề , vừa động ý niệm, cửa xe tự động đóng lại, cậu khoát tay với tài xế: "Đi mau!"

Tài xế nghe lời khởi động xe, ánh mắt bình tĩnh nhìn phía trước, trong lòng lại nổ tung : Nguyên lai tổng tài phu nhân nhiệt tình như vậy!

Tổng tài phu nhân chỉ muốn dùng sức bóp cổ Mặc tổng, cậu tức giận hỏi: "Không phải nói không được sao, anh xuống xe làm gì? Không ngại gương mặt này gọi phóng viên đến phải không?"

Cố Giai Mính nói xong, đột nhiên ý thức được những lời này quả thực chính là biến tướng  khen đối phương thật đẹp trai, vừa thấy ánh mắt tỏ ý cười của đối phương, Cố Giai Mính buông đối phương ra, biệt nữu hừ hừ, "Anh đừng tự luyến, tôi không có ý khen anh."

Mặc tổng sờ sờ ngực mình, nhíu mày chậc một tiếng, "Giống như bị gãy vậy."

Cố Giai Mính nhìn động tác của đối phương , sợ tới mức sắc mặt lập tức liền thay đổi, cũng không rảnh tức giận, nhân loại yếu ớt như vậy , đừng bị cậu không cẩn thận làm gãy xương cốt nha, cậu thò lại gần, quan tâm sờ  xương sườn, sờ  bụng, sờ cả ngực đối phương, "Chỗ nào đâu? Gãy à? Đau ở đâu?"

 Mặc tổng bị chiếm tiện nghi nhưng sắc mặt vẫn thản nhiên giơ tay, ngón tay khớp xương rõ ràng nhanh nhẹn cởi bỏ cúc áo trên cùng của áo sơmi, thực nghiêm túc đề nghị nói: "Vì suy nghĩ cho sức khỏe của anh, anh kiến nghị vẫn nên kiểm tra kĩ càng một lần nữa."

Cố Giai Mính hơi nhíu mày, lúc này mới ý thức được đối phương có sao đâu, nhân loại thật là động vật xảo trá, chơi lưu manh cũng quanh co lòng vòng!

Trong lòng bất mãn, ánh mắt vẫn theo bản năng nhìn về ngực của đối phương, Cố Giai Mính nhìn đường cong cơ bắp trên ngực, chưa kịp nghĩ rõ đã nói: "Anh vẫn luôn trắng như vậy sao?"

Mặc tổng thâm trầm gật gật đầu, "Nếu em thích màu đồng cổ, anh có thể ra bờ biển phơi mấy ngày."

Cố Giai Mính: "......"

Cậu thích lắm, thích là anh làm à! Ngực lại nhảy, Cố Giai Mính cảm thấy đối phương chính là một lão Vu sư biết yêu thuật , động một chút đã hạ chú cậu!

Có bản lĩnh đừng phơi đen,  phơi ra vằn đi, phơi ra màu đỏ nè, phơi thành bảy sắc cầu vồng trong Mary Sue biết đi luôn!

Ở trong lòng hung hăng phun tào vài câu, Cố Giai Mính ho khan một tiếng, đưa ra một đề tài thực nghiêm túc : "Sao anh rảnh chạy ra, con đâu?"

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now