Chương 15: Quan hệ cùng nhau sinh con trai

556 56 3
                                    

Editor: Gấu Lam

Lúc Cố Giai Mính đến hội trường, đã có không ít người, là cây rụng tiền của Hồng Sâm điện ảnh, Trịnh Học Thiệu thật sự rất đắn đo với thân phận của Cố Giai Mính, tới sớm thì bị người coi khinh, tới chậm lại có vẻ tự cao tự đại.

Hội trường đã phủ kín thảm đỏ, mặc kệ là bên ngoài hay là bên trong, đều đã nhét đầy phóng viên. Cố Giai Mính vừa đến, chung quanh vô số đèn flash đồng thời sáng lên, Cố Giai Mính mỉm cười vẫy tay với phóng viên, quan tâm hỏi: "Ăn cơm chiều chưa?"

Ảnh đế bình dân như vậy đã ít thấy, tính tình Cố Giai Mính  cũng là tốt có tiếng, rất nhiều phóng viên từng phỏng vấn cậu, đều có ấn tượng tốt, vừa nghe hỏi chuyện đã cướp lời:

"Không có!"

Cố Giai Mính cười ha hả buông tay, "Thật trùng hợp, tôi cũng vậy."

Phóng viên nói chuyện được với Cố Giai Mính còn nói giỡn, "Nghe nói bên trong có không ít đồ ăn ngon, anh Mính ăn nhiều một chút !"

Cố Giai Mính nhướng mày, kinh hỉ nói: "Còn có chuyện tốt như vậy à!"

Dẫn tới một đám phóng viên cười ha ha.

Trịnh Học Thiệu nhìn nghệ sĩ một tay mình nâng đỡ, tâm tình có chút phức tạp. Nào có người có thể khiến tất cả mọi người thích, Cố Giai Mính  thoạt nhìn không tim không phổi lại làm được. Hơn nữa vận khí Cố Giai Mính siêu tốt, người tốt với cậu thì sống khá được, còn hại cậu thì gặp đủ  loại xui xẻo, đây có tính là ông trời chiếu cố không?

Hôm nay cao tầng công ty đều tới, minh tinh không nhiều lắm, tất cả đều là nhân vật trong giới giải trí , Trịnh Học Thiệu mang Cố Giai Mính dạo qua một vòng, thăm hỏi một lần sau đó liền đi kiếm mấy nhân viên cao cấp trong công ty tìm hiểu tin tức.

Cố Giai Mính tủng tủng cái mũi, từ trong góc ngửi thấy mùi bánh kem hạnh nhân !

Theo vị ngọt của bánh kem, lướt qua một hành lang thật dài , ánh mắt Cố Giai Mính  sáng lên, rốt cuộc tìm được  bánh kem cậu thích ăn nhất rồi! Mũi yêu tinh quá thính, cũng không có cách nào ┑( ̄Д  ̄)┍

Ban tổ chức có bố trí một góc riêng, đại khái là muốn cho người ta một nơi nghỉ ngơi, Cố Giai Mính như nhặt được bảo bối , bưng toàn bộ bánh kem  trốn  vào đó. Ở đây ánh đèn lờ mờ, khẳng định không có người quấy rầy. Dùng đao cắt một miếng bánh kem rất lớn, Cố tiểu yêu yên lặng khen mình dưới đáy lòng .

Lúc này, tổng giám đốc Hồng Sâm điện ảnh đi lên đài, bắt đầu bài diễn thuyết của ông. Ông nói một chút về phương hướng phát triển sau này của công ty cùng với một vài điều chỉnh, mọi người ở đây đều nghe rất tập trung, còn Cố Giai Mính đã ăn xong một ổ bánh kem to, uống hết đồ uống sau đó duỗi tay đi lấy miếng thứ hai, phía sau đột nhiên có một người đi tới, thân hình cao gầy  vừa lúc bao trùm lấy Cố Giai Mính  trong một góc tối tăm.

Cố Giai Mính ngẩng đầu lên nhìn, thiếu chút nữa phun hết đồ uống trong miệng.

Mặc tổng mặc tây trang màu đen hoàn toàn đối lập với Cố Giai Mính ăn mặc phong lưu không kềm chế được , càng có vẻ thành thục ổn trọng, Cố ảnh đế vừa nhìn đã thấy thuộc về loại không đáng tin rồi, Mặc Uẩn Tề kéo ghế qua ngồi đối diện Cố Giai Mính , ngồi xếp bằng , chặn lối đi nhỏ hẹp, nhốt Cố Giai Mính  bên trong, cậu ra không được, người khác cũng không vào được.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ