Chương 37: Mặc tổng: Một cái chức quản lý yêu tinh bao nhiêu tiền?

393 53 12
                                    

Editor: Gấu Lam

Chào mọi người, là Gấu đây, như lời hứa nếu đậu NV1, mình sẽ bão 5 chương, nhưng đời không như mơ, mình vào NV2 rồi, mình thấy cũng vui ti tí, nên thôi các bạn gặm đỡ 3 chương nhé, cảm ơn mọi người đã ủng hộ Gấu trong suốt thời gian qua ❤️

......
Bởi vì câu chữ "Quy tắc ngầm", Cố Giai Mính chịu kích thích, lúc hai cha con Mặc Uẩn Tề đi không kiên nhẫn phất tay, đuổi bọn họ rời đi, không mang theo một tia lưu luyến, cực kỳ tuyệt tình, không hề giống với lúc nghênh đón đối phương tới.

Mặc Uẩn Tề cũng không thèm để ý, ôm Mặc Trạch Dương dặn dò Cố Giai Mính: "Trước khi về nhà nói cho anh trước, anh phái người tới đón em."

Cố Giai Mính lạnh nhạt gật đầu, nhìn ở mặt mũi con trai, miễn cưỡng đáp ứng.

Mọi người đều mang vẻ mặt chết lặng: Nếu phải đi, phải đến rải cẩu lương chứ, lúc này dứt khoát không cần rụt rè, nhào lên hôn kiểu Pháp nồng nhiệt không tốt sao?

Thứ cẩu lương này, phải rải cả thau lớn!

Với hạng người như bọn họ, trường hợp cay nồng nào chưa từng thấy qua? ┑( ̄Д ̄)┍

Bạch Vũ vẫn luôn trốn tránh Mặc Uẩn Tề bây giờ cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi, đi rồi, cuối cùng đi rồi! Người đàn ông đáng sợ đó cuối cùng đi rồi!

Một đế giày khí phách kia của Mặc tổng, hoàn toàn để lại bóng na tâm lý nghiêm trọng cho Bạch Vũ.

Làm cậu không nghĩ tới chính là: Người đàn ông đáng sợ đó còn có một phiên bản nhỏ!

Ánh mắt đứa trẻ đó nhìn cậu cũng không giống những đứa bé bình thường, tựa như đã nhìn ra bản thể cậu là gì, giây tiếp theo như muốn xách cái lồng sắt nhốt cậu vào trong.

Quả nhiên, đại yêu hung tàn sinh con, cũng hung tàn!

Trên trực thăng, Mặc tiểu nhãi con rất nghiêm túc nói với Mặc Uẩn Tề nói: "Cha, con phát hiện một con yêu nhỏ ở đoàn phim của ba."

Mặc Uẩn Tề kinh ngạc ngây ra một lúc, "Còn có yêu?"

Thì ra số lượng yêu quái cũng không ít ỏi như hắn tưởng tượng.

Mặc tiểu nhãi con giơ tay phải lên, lay động ở trên hư không trung một chút, vẻ mặt thâm trầm nói: "Một con chuột nhỏ mà thôi, con lập tức có thể đánh bại nó, đáng lẽ tính bắt nó về nhà nuôi, trong kho còn có một cái lồng sắt, nhưng chắc chắn ba không đồng ý."

Khóe miệng Mặc tổng méo xẹo, rất muốn dạy con trai một câu, bạo lực như vậy không tốt, gặp chuyện phải động não trước. Nhưng nhìn đến vẻ mặt đáng yêu của con trai, giờ khắc này hắn cũng cảm thấy con trai thật sự rất lợi hại.

Mặc Trạch Dương ưỡn ngực, ngạo nghễ nói: "Thầy chúng con nói, đồ ăn của hồ ly chúng con rất nhiều, chuột cũng là một trong số đó, nhưng bây giờ đồ ăn nhiều như vậy, chúng ta cũng không cần tự rớt giá trị con người đi bắt nó, thôi, lần này buông tha nó vậy." Ngược lại bé rất muốn mở nó ra.

Mặc tổng: "......" Nói thật, hắn cũng không quá hiểu biết về thế giới yêu tinh.

Mặc Trạch Dương nắm lấy tay Mặc Uẩn Tề, kéo tâm hồn của cha lên người mình, lúc này đột nhiên biệt nữu, nhỏ giọng hỏi: "Cha, chừng nào thì cha mua cho con một em trai?"

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ