Chương 25: Mặc tổng đại ma vương tiến công

480 56 6
                                    

Editor: Gấu Lam

Không đợi Mặc tổng lên cơn ghen tuông, Bùi Bằng nhận thấy sự tình không đúng rất nhanh trả lời lại, trực tiếp hỏi trên Weibo Cố Giai Mính: Em trai à, khỏe không? Khi nào trở về vậy, anh mẹ nó thực thích em đó, trở về hai ta kết nghĩa anh em đi!

Fans tức khắc trợn tròn mắt, kết nghĩa anh em?

Fans thay phiên nhau nổi giận : Lão Bùi à, loại người như anh xứng đáng cô độc suốt đời, một đại mỹ nam mỗi ngày lắc lư trước mặt anh, anh lại kéo người ta kết nghĩa anh em , anh có ngốc không vậy?!

Bùi Bằng bất đắc dĩ, Cố Giai Mính xác thật rất đáng yêu, hắn rất thưởng thức cậu, bây giờ xem cậu như em trai , đánh bài tình cảm anh em, trước mắt mà nói, hắn quả thật không có ý nghĩ khác. Hơn nữa người ta có đối tượng rồi, chuyện chen ngang tình cảm của người khác hắn không làm được. Mặc Uẩn Tề tới đoàn phim ba lần, lần sau lại bá đạo hơn lần trước, đã nói rất rõ quan hệ của hắn và Cố Giai Mính , lúc này nếu hắn tự nhào vào, vậy thật quá mất mặt.

Rất nhanh Cố Giai Mính đã trả lời lại Weibo : Không được, người đại diện không đồng ý!

Quần chúng vây xem ăn dưa: Phốc!

Mặc tổng rất hào phóng tán thưởng Cố Giai Mính.

Thư ký Vương đang sửa sang lại văn kiện, không cẩn thận vây xem cả quá trình: "......"

Mặc tổng đóng Weibo, nói với thư ký Vương : "Sắp xếp người tiếp xúc với Bùi Bằng, hỏi hắn có hứng thú tới Hồng Sâm hay không, công ty của hắn không thể giúp hắn phát triển được."

Thư ký Vương đồng ý, Bùi Bằng ở Mỹ Á mấy năm gần đây xác thật không phát triển được, hai năm trước bị giao cho một người tuổi trẻ xử lý, càng ngày càng xuống dốc. Cũng có tin đồn rằng, người trẻ tuổi kia là con riêng của ông chủ, công ty điện ảnh bị từ bỏ này chính là để bồi thường cho đứa con riêng. Đáng tiếc là tên nhị thế tổ này trừ bỏ quy tắc ngầm và tiêu tiền, căn bản không biết quản lý, Bùi Bằng có thể lấy được vai diễn trong 《 Đại Dực vương triều 》 , cũng là dựa vào chính mình .

Thư ký Vương cũng hiểu, Mặc tổng thấy nhân phẩm Bùi Bằng không tồi, nên muốn đào lại đây. Còn có ý nghĩ khác hay không, thư ký Vương không biết, chỗ thông minh nhất của người thông minh chính là nên ngốc vào thời điểm mà người khác nói một số chuyện bạn không nên hiểu, đây là ngốc mà không phải ngốc.

Cố Giai Mính cũng yên lặng đóng Weibo, không hiểu được đám nhân loại này vì sao lại "Phốc", cậu chỉ nói thật thôi mà, một chút cũng không buồn cười.

Trịnh Học Thiệu cũng bất đắc dĩ, "Cậu không thể uyển chuyển cự tuyệt à, cậu còn bảo là do tôi nói, tôi......" Trịnh Học Thiệu nghẹn lời, thật sự không biết nên đánh giá hình vi quá thành thật này của Cố Giai Mính thế nào, anh hít sâu một hơi, để mình bình tĩnh lại, "Thôi, chúng ta không nói cái này, tôi tính để cậu nhận đại ngôn thời trang nam, tư liệu gửi cho cậu rồi, chốc lát cậu nhìn thử xem."

Cố Giai Mính: "À."

Trịnh Học Thiệu: "...... Cậu à là có ý gì?!"

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now