Chương 27: Một đôi tai hồ ly lông xù xù

529 65 9
                                    

Editor: Gấu Lam

Nghỉ ngơi qua đi, Cố Giai Mính liền phát hiện ánh mắt Đặng Hưng nhìn cậu không đúng lắm, có hơi muốn nói cái gì lại không biết bắt đầu như thế nào , nghẹn đến mức rất khó chịu.

Cố Giai Mính nhìn trái phải, nhỏ giọng hỏi: "Anh muốn đi ỉ*? Không mang giấy vệ sinh?"

Đặng Hưng: "......"

Cố Giai Mính ngồi xổm xuống, móc ra một bịch giấy vệ sinh nhỏ từ trong giày, mấy đồng một bao loại này, cũng không biết đã giấu bao lâu, bao nilon đã hơi phai màu, cậu cẩn thận đưa cho Đặng Hưng, nói nhỏ: "Tôi cho anh, đi giải quyết đi."

Đặng Hưng: "......"

Hiện tại Cố Giai Mính đã thay đổi trường bào tay dài rườm rà tinh xảo, phiên phiên giai công tử biến thành hình tượng một quân sư giỏi giang, trong phim cho dù Chung Ly Thiều không  có võ, cũng là tọa trấn phía sau, là nho tướng chỉ huy tác chiến , hiện tại ngọc quan vấn tóc, cổ tay áo thắt chặt, giơ tay nhấc chân lộ ra khí khái hào sảng anh hùng. Làm đối thủ một mất một còn trong bộ phim, nhân vật của Đặng Hưng cũng bị ánh sáng chói lóa của Chung Ly Thiều chèn ép đến độ từ trầm mặc đến biến thái, rất nhiều lúc đều bị kỹ thuật diễn của Cố Giai Mính lôi kéo. Cố Giai Mính không để thời gian trở nên vô dụng, có thể kéo hắn nhập diễn rất nhanh, Đặng Hưng nhìn gương mặt sau khi trang điểm của Cố Giai Mính, vốn dĩ đã điều chỉnh tốt trạng thái, hiện tại bị  hành động "Hảo tâm" của  Cố Giai Mính phá công trong một giây.

Ai muốn đi ị ? Ai muốn mượn giấy vệ sinh của cậu hả?!

Cố Giai Mính có một khuôn mặt tuấn tú khiến ai cũng thán phục nhưng làm hắn rất không vừa mắt, thực nghiêm túc hỏi bạn có muốn đi ỉ* không, thật sự , không nỡ nhìn thẳng!

Lúc nói chuyện có thể nghĩ đến cảm giác của người khác không, có thể không làm thất vọng gương mặt này của cậu không?!

Mặt Đặng Hưng nghẹn đỏ, đối với hành động không theo lẽ thường của Cố Giai Mính nghẹn sắp nổi điên rồi.

Cố Giai Mính thực thiện lương đem giấy đưa cho Đặng Hưng, "Đừng khách khí, hôm nay tâm tình tôi tốt, rất vui lòng giúp đỡ anh, mau đi đi, đừng chậm trễ đóng phim."

Nói xong cậu ngửa đầu lên, ánh mắt nháy mắt biến đổi, thần kỹ một giây nhập diễn khiến ngực Đặng Hưng tựa như bị nhét vào một cục đá lớn,  không đuổi kịp cậu! Dù có nỗ lực thế nào cũng không đuổi nổi!

Bị một người sau như Cố Giai Mính vượt qua, trong lòng Đặng Hưng vẫn luôn  nghẹn một cục, dưới "Trọng áp" của Cố Giai Mính, bây giờ kỹ thuật diễn của hắn tiến quân thần tốc. Vốn dĩ tính toán nếu diễn người tốt không nổi, thì  đóng vai ác tìm ra một lối tắt thử xem? Hiện tại hợp tác với Cố Giai Mính, mục tiêu này có lẽ không thực hiện được. Bây giờ hắn nhắc nhở Cố Giai Mính, nói chuyện cẩn thận, tâm phòng người không thể không có, có lẽ sẽ lấy được hảo cảm của đối phương, hòa nhập vào cái vòng nhỏ hẹp của bọn họ. Dù gì cảm giác bị người khác bài xích cũng không dễ chịu.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now