Chương 31: Con trai muốn biến thành một con hồ ly nhỏ

489 51 6
                                    

Editor: Gấu Lam

Cố Giai Mính chỉ đột nhiên lóe lên suy nghĩ đó trong vòng hai giây mà thôi, không được! Phương pháp giết địch tám trăm tự tổn hại một ngàn cậu sẽ không dùng! Cậu đã không phải cậu của 5 năm trước, khẳng định sẽ không tự đưa bản thân tới cửa để đối phương chiếm tiện nghi!

Làm sao cũng không ngủ được, Cố Giai Mính bò từ trên giường dậy, xỏ dép lê xẹt xẹt đi xuống lầu, Mặc Uẩn Tề ngồi ở ban công trong phòng, trước bàn đặt máy tính, hắn hơi hơi cúi đầu, trông rất nghiêm túc. Cố Giai Mính vốn tính xuống dưới gây sự, nhìn thấy đối phương đang làm việc ở ban công, lại mềm lòng.

Hôm nay đáng lí ra Mặc Uẩn Tề phải đến công ty, kết quả bởi vì cậu thật vất vả mới được nghỉ ngơi ngày, Mặc Trạch Dương lại không ở nhà, Mặc Uẩn Tề lo lắng cậu ở nhà sẽ cô đơn, thế nên ông chủ lớn phải chuyển nơi làm việc về nhà. Rõ ràng là thú hai chân chỉ có thể sống trăm năm, lại tận dụng thời gian bằng mọi cách, nhân loại đúng là quá liều mạng.

Cố Giai Mính đi xuống lầu, xoay người, đi vào nhà bếp đun một nồi nước, tạm thời từ bỏ việc gây sự với Mặc Uẩn Tề.

Vừa mở tủ trà ra, Cố Giai Mính tức khắc trợn tròn mắt, trên mỗi một ô vuông nhỏ trong ngăn tủ đều dán nhãn, bên trong đầy các loại nhãn hiệu trà và cà phê, trà sữa và bột trái cây đều bị dọn qua một góc, nhìn tựa như hàng bình dân giữa đám hàng xa xỉ vậy!

Từ khi nào nhà cậu có thêm mấy thứ này?

Cố Giai Mính ghét bỏ bĩu môi, thú hai chân này đã hoàn toàn xâm nhập vào nhà cậu, cắm rễ không muốn đi rồi, xảo trá quá!

"Mặc Uẩn Tề, anh muốn uống gì?" Cố Giai Mính nhìn tách trà trên giá, khóe miệng tức khắc giật giật, cậu sắp không nhận ra nhà của cậu luôn rồi. Mấy cái ly đó đều là chế tác riêng, dù là kiểu gì cũng có hai cái lớn, sáu cái nhỏ. Cố tiểu yêu hiểu nỗi lòng của Mặc tổng đành thở dài, thì ra biết Mặc tiểu nhãi con nhà cậu không cẩn thận sẽ làm rớt ly, xem này, hàng dự trữ đây.

Mặc Uẩn Tề quay đầu lại, khóe miệng hơi hơi nâng lên, thân sĩ nói: "Hồng trà là được, cảm ơn."

Cố Giai Mính dùng hai đầu ngón tay nắm một bao lá trà, run run, thấy rõ phía trên nhãn viết  hồng trà Assam, tức khắc ghét bỏ ném trở về, a! Vừa thấy đã biết tên nước ngoài, cự tuyệt!

Cuối cùng, cậu pha một ly hồng trà Kỳ Môn, rồi tự pha cho mình một ly trà sữa trân châu, lúc đến  gần Mặc Uẩn Tề, trong lúc vô ý quét nhìn máy tính đối phương, sắc mặt Cố Giai Mính đỏ lên, người này lại dùng poster của cậu làm ảnh nền! Ông chủ lớn lại là fan điện ảnh, thật xấu hổ!

Hai người phơi dưới ánh nắng ấm áp, từng người bận rộn chuyện của mình, không nói gì,  ấm áp nhàn nhạt lại chậm rãi chảy xuôi giữa hai người. Cố Giai Mính nâng trà sữa, nhìn Mặc Uẩn Tề đối diện, trái tim xao động dần dần bình tĩnh trở lại, cảm giác kiên định như thế, thật lâu chưa từng có.

Bốn chữ "Nhân yêu thù đồ", khiến cậu không cách nào bước ra nửa bước, mục tiêu của cậu là tích góp công đức, dùng sùng bái của fan đạt tín ngưỡng chi lực để tu luyện, tu thành chính quả đắc đạo thành tiên, có cơ hội thì tìm người nhà, không có cũng không sao, cậu có Mặc Trạch Dương, hai ba con bọn họ có thể sống nương tựa lẫn nhau, cậu chưa bao giờ  nghĩ tới sẽ nảy sinh tình cảm với một con người.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now