Chương 19: Một hồi âm mưu một bộ áo cưới

447 56 4
                                    

Editor: Gấu Lam

Vẻ mặt Lâm Thuần khiếp sợ nhìn Cố Giai Mính đăng Weibo, không dám tin tưởng lắc lắc đầu, không thể nào! Tuyệt đối không có khả năng! Cố Giai Mính điên rồi sao? Anh ta không để bụng bị cho hấp thụ ánh sáng sao?

Anh ta có bao nhiêu fans  bạn gái trong lòng anh ta không đếm sao? Những fans cuồng nhiệt khẳng định biến thành anti hết, yêu càng đậm hận càng sâu, đến lúc đó không biết rối loạn cỡ nào! Cố Giai Mính cũng không để bụng chút nào sao?

Lâm Thuần còn chưa kịp nghĩ đối sách, lập tức đã nếm tư vị bị cả đoàn người vây công như Bạch Vũ từng trải, tập thể Trà Diệp Bao biến thân thành thuốc nổ!

Giờ Cố Giai Mính điểm danh kẻ hai ngày nay chơi xấu sau lưng là ai, fan club tự động liên hợp với nhau, có tổ chức có kỷ luật: Xé hắn!

Bây giờ người đại diện của Lâm Thuần táo bạo gọi điện thoại cho hắn, sau khi thông, đổ ập xuống là một trận mắng: "Cậu tốt nhất giải thích rõ ràng với tôi chuyện là như thế nào! Ở lúc tôi không biết cậu đã làm gì hả!"

"Tôi......" Lâm Thuần á khẩu không trả lời được, hoảng loạn nhìn bình luận trên mạng, mọi chuyện đã vượt qua sự khống chế của hắn, hắn căn bản không nghĩ tới sẽ có kết quả như vậy, đến thời gian xử lý cũng không có.

Người đại diện vừa nghe ngữ khí này của hắn , thất vọng phỉ nhổ, "Thôi, cậu không cần giải thích, hợp đồng của chúng ta đến kỳ, cút được bao xa thì cút!"

Người mới không cần năng lực lớn cỡ nào, chỉ cần nghe lời không chọc phiền toái là được, kẻ dã tâm như thế, không ai dám muốn!

Thân hình Lâm Thuần nhoáng lên, đặt mông ngồi trên ghế , run rẩy tìm số của Trịnh Học Thiệu, hoảng loạn gọi, thanh âm run run: "Anh Trịnh, tại sao lại như vậy? Đây không giống với điều chúng ta đã bàn!"

Trịnh Học Thiệu thong thả ung dung hỏi: "Chúng ta nói gì? Tôi đáp ứng cậu cái gì? Cậu cho hấp thụ ánh sáng thì cứ việc, cậu thử coi có ai tin cậu không."

Lâm Thuần lúc này mới tuyệt vọng ý thức được,  mình quá ngây thơ rồi!

Chuyện tới bây giờ, hắn cái gì cũng không làm được.

Nếu lúc này hắn nói ra Cố Giai Mính ẩn hôn với tổng tài tập đoàn, có người tin sao?

Lâm Thuần cắn chặt răng, oán hận trở về Weibo Cố Giai Mính: Anh ẩn hôn với tổng tài của Mặc thị , cũng là sự thật!

Hắn điên rồi! Hắn không để bụng! Dù sao hắn đã không thể sống nổi trong vòng này nữa! Fans Cố Giai Mính fans sẽ không tha hắn, trừ phi hắn đi chỉnh dung, làm lại từ đầu!

Bên trong lời nói hoảng loạn của Lâm Thuần căn bản không nghĩ tới, lời này của hắn, chính là trực tiếp thừa nhận lời Cố Giai Mính nói đều là sự thật.

Cố Giai Mính rất nhanh hồi đáp lại: Ha hả!

Lộ vẻ xem thường.

Chỉ hai chữ,  tỏa ra mùi vị trào phúng, vốn dĩ người đuổi theo xé Lâm Thuần nháy mắt như tiêm máu gà : Ha hả! Chó cùng rứt giậu! Thật không biết xấu hổ! Ai tin người đó bị nghẹn!

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now