Chương 9: Tui thật sự dám sờ lại đó

722 64 2
                                    

Editor: Gấu Lam

Cố Giai Mính đứng ở  bên người Đặng Hưng, híp mắt đánh giá đối phương một hồi, ở  trong ánh mắt khiếp sợ của mọi người  đặc biệt có lễ phép khom người chào: "Chào tiền bối!"

Đặng Hưng ngẩn người, sắc mặt tức khắc đen lại.

Theo đạo lý nói, hắn xác thật là tiền bối của Cố Giai Mính , nhưng từ địa vị hiện tại mà nói, Cố Giai Mính rõ ràng cao hơn hắn không phải một cấp bậc, nếu Đặng Hưng lớn tuổi , làm lão tiền bối, chịu thi lễ này cũng không có gì, nhưng vấn đề là, hắn cùng lắm lớn hơn Cố Giai Mính vài tuổi thôi.

Ở trên tư liệu của Cố Giai Mính, cậu ta 22 tuổi xuất đạo, năm nay vừa lúc 27, Đặng Hưng cũng đã 33 tuổi. Nếu hiểu chuyện, khẳng định sẽ đứng lên đáp lễ, nhưng Đặng Hưng trước kia  vẫn luôn đè nặng Cố Giai Mính, đánh tâm nhãn chướng mắt cái người trẻ tuổi bò lên vì "Bán mông" , hơn nữa bị Cảnh Kiều Kiều chèn ép như vậy , tính tình  thiếu gia nổi lên, hắn cũng muốn tranh khẩu khí.

Trợ lý Đặng Hưng mặt mũi trắng bệch, biết Đặng Hưng và Cố Giai Mính không hợp, cũng biết tính tình Đặng Hưng , vì thế người đại diện đặc biệt dặn dò hắn, để hắn nhìn kĩ ông tướng này, hiện tại Cố Giai Mính cũng không phải như hồi mới xuất đạo , có thể tránh đi đối phương sẽ tránh đi, ngàn vạn chớ chọc phiền toái. Xem tình huống trước mắt , tránh là không có khả năng.

"Anh Hưng, anh Mính chào anh đó!" Trợ lý sốt ruột thúc giục một tiếng.

Đặng Hưng hít sâu một hơi, vừa định chịu đựng tức giận phản ứng lại, Cố Giai Mính quay đầu đi mất.

Lúc này, ánh mắt mọi người ở đây nhìn Đặng Hưng đều không tốt, thật ngạo khí mà, ảnh đế đang nổi  khom lưng chào cũng không đáp lại câu nào, trong nhà có tiền ghê gớm lắm sao!

Đặng Hưng vừa định mở miệng nói cứ như vậy bị nghẹn trở về, ngực đều bí bách.

Cảnh Kiều Kiều cười tủm tỉm đem ghế dựa  ở một bên kéo đến chỗ khác, từ bên người lại kéo một cái ghế mới, vỗ vỗ lưng ghế dựa nhiệt tình mời Cố Giai Mính: "Ngồi đây ngồi đây! Để chị nhìn xem gương mặt này của cậu! Nha ~~ Mặt Mính Mính của  chúng ta thật là 360 độ đẹp trai không góc chết!"

Cố Giai Mính ngồi xuống, cười tủm tỉm vẫy tay với Đặng Hưng , "Tiền bối, tương lai chúng ta còn dài ~"

Há miệng thở dốc, Đặng Hưng tính nói nhưng chẳng thể nói : "......"

Cho nên nói, Cố Giai Mính vẫn thật đáng ghét giống như trước !

Trợ lý Giả lại bỏ thêm một loạt ngọn nến cho hắn, Cố Giai Mính cũng không tính kế ai, làm việc cũng nghĩ cái gì thì muốn cái đó, không có kế hoạch. Nhưng cậu ngẫu nhiên nhảy ra vài câu hại người tự nhiên làm người ta trở tay không kịp, bởi vì chính cậu có thể cũng không biết  mình làm như vậy sẽ sinh ra hậu quả gì.

Anh Mính mất trí nhớ của chúng ta trước đây có thể là một lão yêu quái đó.

Đáng sợ quớ!

Chờ Cố Giai Mính hóa trang xong, mang khăn trùm đầu, một quý công tử nhẹ nhàng như ngọc tức khắc xuất hiện ở trước mặt mọi người, trong kịch bản Chung Ly Thiều xuất thân thế gia, giai đoạn trước đầy bụng kinh luân lại chỉ thích ngâm thơ vẽ tranh, lớn lên mạo so Phan An, tuấn mỹ vô song, thường xuyên dẫn tới vô số tiểu thư quan gia vì hắn tranh giành tình cảm, trước khi gia nhập phân đội nhỏ của Dực vương, chính là một công tử ca khí phách hăng hái .

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now