Chương 33: Muốn gặp em

474 51 3
                                    

Editor: Gấu Lam

Từ sau khi biết lão Mặc cũng không phải người, bạn học Tiểu Mặc đối với cha bé thân càng thêm thân, bởi vì hai cha con đã có bí mật chung, đều bảo vệ bí mật của nhau.

Người nhỏ vì người lớn giữ bí mật lông đen.

Người lớn vì người nhỏ ôm lấy bí mật bị lộ thân phận.

Ít nhất trong mắt bạn nhỏ Mặc Trạch Dương, cha bé vẫn rất đáng tín nhiệm, cuối cùng mỗi ngày cha bé đều biến đổi đa dạng dỗ bé vui vẻ,  mua rất nhiều đồ chơi và đồ ăn vặt cho bé, còn mua rất nhiều quần áo mới đẹp dẽ, mỗi ngày đều để bé cực kỳ đẹp trai phát khóc, nhìn ra cha bé đối với bé thật tốt.

Đương nhiên, bé cũng không biết cha bé đối xử tốt với bé, không chỉ bởi vì bé là con trai bảo bối của hắn, còn có sự áy náy từ tận đáy lòng.

Mỗi ngày Mặc tiểu nhãi con quẳng đuôi lên vai cha bé, có đôi khi còn ghé lên mũ hồ ly giả của hắn, giấu đầu ở sau mặt cha bé, lại lấy cái gương, lộ ra cái tai nho nhỏ, không ngừng run run, muốn nhìn xem mình khi lớn lúc lộ tai có bộ dáng thế nào, dù sao thì hai cha con lớn lên rất giống, còn yêu cầu cha  bé làm đủ các loại biểu tình.

Lần nào Mặc tổng cũng trưng ra gương mặt chết lặng, không chịu phối hợp.

Mặc Trạch Dương rất thất vọng, cha bé không chỉ không liếm lông bé, còn không bán manh, làm một con hồ ly, quá thất bại rồi.

Về điểm này, hồ ly lông đen hoàn toàn bại bởi hồ ly lông trắng, trách không được ba bé không thích.

"Cha, cha phải cố lên, bẩm sinh không có ưu thế, ngày sau còn không nỗ lực, sau này sống sao? Có rất nhiều yêu quái thích ba con đó." Tiểu Mặc tổng cũng rầu thúi ruột, yêu quái muốn thành cha kế bé nhiều vô kể, nhưng lần nào cũng bị ba bé nghĩ thành muốn cướp con trai, đánh đập thật thảm.

Nhưng mà, vẫn chứng minh ba bé rất có mị lực, một đóa hoa đỏ thẫm của  Yêu giới!

Mặc tổng chỉ cảm thú hứng thú với người làm cha kế của Tiểu Mặc tổng, đến nỗi hắn cũng không để ý kết cục của những yêu đó.

Bởi vì vấn đề công việc, Mặc tổng gần đây cũng rất bận, Cố Giai Mính không ở nhà, Mặc Trạch Dương cũng không muốn về nơi chỉ có mỗi quản gia Buck, mỗi ngày đều đi theo Mặc Uẩn Tề chạy vô công ty, theo Mặc Uẩn Tề bận rộn xong rồi lại cùng nhau về nhà. Cảm giác như cha con hai người bị mẹ bỏ ở nhà, không thể không sống nương tựa lẫn nhau.

Mặc Trạch Dương thường xuyên ra vào công ty tổng tài, có đôi khi là Mặc tổng ôm, cũng làm rất nhiều người biết Mặc Uẩn Tề không phải độc thân, đã sớm lén sinh con rồi, đứa con trai lớn như vậy. Mọi người đối với tổng tài phu nhân suy đoán càng ngày càng nhiều, rốt cuộc là ai mới có thể bắt lấy Mặc tổng không gần nữ sắc của chúng ta, còn sinh một đứa bé đáng yêu cho Mặc tổng?

Cũng có người nói, không phải lần trước trên mạng có tuôn ra sao, Cố Giai Mính lén kết hôn với Mặc tổng, đứa nhỏ này không chừng chính là của hai người bọn họ, nhìn đôi mắt đào hoa của Tiểu Mặc tổng này, có khác gì Cố Giai Mính đâu. Còn có người P đôi mắt, chứng cứ rành rành: Xem! Giống nhau giống nhau!

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant