Chương 36: Bổ sung thêm! Yêu tinh nhỏ ghen tị!

434 54 3
                                    

Editor: Gấu Lam

Nghe thấy Cố Giai Mính nói đã tìm được cảm giác, trong mắt Vương đạo hiện lên vài phần kinh ngạc, "Nhanh như vậy đã tìm được rồi?"

Cố Giai Mính gật đầu, hít sâu một hơi, bình tĩnh nói: "Gần như vậy."

Khuôn mặt nghiêm túc của Vương đạo cuối cùng lộ ra chút tươi cười, hai ngày nay Cố Giai Mính không tìm thấy tí cảm giác nào, diễn tình cảm thế nào cũng không được, ông vẫn luôn không cho cậu sắc mặt tốt, muốn gây thêm áp lực cho cậu, để cậu tiến thêm một bước. Dù sao thì diễn viên còn trẻ vậy nhưng có tiềm lực thật sự không nhiều lắm, có thể hợp mắt ông càng không nhiều, Cố Giai Mính có thể nói là diễn viên ông xem trọng nhất bây giờ, bởi vì tâm tính cậu chính trực.

Chỉ cần có thể kiên định đi tiếp, Vương đạo tin tưởng, hai mươi năm sau Cố Giai Mính tuyệt đối là nhà nghệ thuật cấp quốc bảo, trụ cột của ngành diễn.

Những người trong nghề, tới tuổi này của ông, phải nghĩ đến tương lai cho ngành nghề của mình.

Vương đạo cảm thấy mình cũng đã dụng tâm cực khổ, cũng may Cố Giai Mính không làm ông thất vọng, quả nhiên người trẻ tuổi không thể sống xa nhau quá lâu, nếu không sẽ không quay tốt cảnh tình cảm.

Khi Mặc Uẩn Tề tỉnh lại, Cố Giai Mính đã bắt đầu quay, một màn này vốn dĩ quay khi trời tờ mờ sáng, bởi vì trong phim Chung Ly Thiều đã rời đi ngay lúc này, Vương đạo tính quay xong rồi nhờ hậu kỳ chế tác bối cảnh, nhưng giờ Cố Giai Mính tới sớm như vậy, cũng đỡ rối việc, nên quay ngay bây giờ luôn.

Chuyên viên trang điểm trang điểm cho đôi mắt của cậu, vậy có thể quay được ánh mắt, ngoài ra hậu kỳ cũng không cần cắt nối biên tập.

Cố Giai Mính đối diễn màn ảnh, hồi tưởng lại những lời Mặc Uẩn Tề nói tối qua, mỗi một ngày đều muốn là ngày cuối cùng của sinh mệnh, ánh mắt cậu bắt đầu rơi vào khoảng không, ở nơi sâu thẳm trong đồng tử, lộ ra vài phần khát khao nếu không nhìn kỹ sẽ khó có thể bắt lấy được.

Lúc này, Mặc Uẩn Tề vừa lúc rời khỏi lều trại, đứng ở cửa nhìn cậu, con ngươi bình tĩnh, chuyên chú mà nghiêm túc.

Sau khi Cố Giai Mính nhận thấy, trong lòng ẩn ẩn đau, trong mắt lại có vài phần áy náy.

 Hẳn là cậu đã thích nhân loại Mặc Uẩn Tề, không phải cái thích khi có hảo cảm với một người, là tình yêu, sao cậu lại có lòng tham ham muốn ở bên nhân loại này chứ. Tham sân si hận ái ác dục, hầu như cậu đã rung động hết cả thất tình của con người.

Đáy mắt Cố Giai Mính hiện lên tự giễu, cũng không phải là giễu cợt, trong đầu vẫn luôn nhớ kỹ một câu, từ xưa người yêu không thể yêu nhau, cho dù thích cũng không thể ở bên nhau, bây giờ mình lại động tình. Đều nói nhân yêu thù đồ, sau khi bị phát hiện Mặc Uẩn Tề sẽ chấp nhận hồ ly tinh như cậu sao?

Có nên nói cho hắn biết không?

Trong mắt Cố Giai Mính bắt đầu xuất hiện cảm xúc giãy giụa, gần như chỉ là trong nháy mắt, ý niệm này đã bị cậu đè đi xuống, không được, lỡ như đối phương không chấp nhận cậu thì sao?

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ